Chương 16 : Chuẩn Bị ....

458 29 2
                                    

* Lớp K.Q.....
Bây giờ mọi người trong lớp vẫn tình trạng cũ , ả Ly cũng không đi học ....
" E hèm !" Bà cô vào lớp hắng giọng ....
Tất nhiên , cả lớp ngay ngắn ngồi vào chỗ . CÁI GÌ !! LỚP SIÊU QUẬY NGỒI ĐÀNG HOÀNG ! OMG TIN SỐT TRONG NGÀY !!....
'' À ! Uk các em hôm nay ta nên chuẩn bị lễ hội và sẽ bốc thăm chọn vai diễn và tiết mục !!" Bà cô cũng thông báo những tin cần thiết ....
" Trời !!" Cả lớp than ...
" Bây giờ ai đại diện lên chọn tiết mục !!" Bà cô nói lướt nhìn xung quanh ....
" Em !!" Cánh tay trắng mịn giơ lên , ai cũng nhìn vào người này ...
" Uk ! Bạch Dương em lên đại diện đi !" Bà cô nói tay đẩy gọng kính ...
" Thưa Cô ! Em nghĩ ta nên diễn kịch Công Chúa Ngủ Trong Rừng , và đặc biệt là các vai NV không bất kể Nam hay Nữ ạ !!" Chị Dương nói làm cả bọn té hết ...
" Ukm ! Ý tưởng hay !" Bà cô gật đầu lôi ra mấy phiếu thăm ...
" Không phải chứ !" Cả bọn mặt đen sầm lại còn chị cừu ngây thơ (ờ ngây thơ lắm ) ngồi cười gian manh ....
" Rồi ! Từng em lên bốc thăm đi !" Bà cô xóa bỏ cái không khí , thật chất trong tâm hồn bả mún xem mấy chàng trai lớp mình Giả Gái ....

* Sau 15' bốc thăm cuối cùng cũng có kết quả . Chị Dương đọc thông báo ...
" Ukm ! Hoàng hậu - Song Tử , Vua - Kim Ngưu !!" Bạch Dương vừa dứt lời thì ...
'' CÁI GÌ ! HOÀNG ... HOÀNG HẬU !!" Song tử la làng lên ...
" Ai biểu số cậu nhọ làm chi !!" Kim Ngưu bồi thêm 1 câu ( ảnh là vua nên xướng rồi ) ...
" 3 Bà điên ý lộn 3 bà tiên - Sư Tử - Dương Minh và Sky !!" Vừa dứt thì ....
"CÁI GÌ ! BỔN THIẾU GIA CŨNG BỊ KÉO VÀO CÁI VỤ GIẢ GÁI NÀY HẢ !!" Sư tử la lên khủng bố nặng hơn song tử ....
" 3 Người hầu - Thiên Bình - Bảo Bình và Song Ngư !!" Cái nỳ thì không ai la hết ....
" Phù thủy - Thiên Yết !!" Chị Dương đọc xong nhìn sang Thiên Yết mặt từ đỏ chuyển sang tím , tay vo thành đấm ...
" Nv chính Hoàng Tử - Xử Nữ và Công Chúa Ma Kết !!" Đọc xong thì cả đám được nghe giọng ca oanh vành của chị Xử ....
" Giải lo phần trang phục , mình lo phần thoại !!" Bạch Dương nói xong cô và Giải ôm nhau nhảy lên ....
" Hix ... số con nó nhọ thật !!" Cả bọn khóc trong lòng ....
" Để cho công bằng ! Giải và Dương sẽ có tiết mục riêng !!" Bà cô nói thêm ....
" Vâng ! Em sẽ hát và Giải thì trình diễn tiết mục Violong .!!" Bạch Dương nói ...
" Ukm ! Vậy đi !'' Bà cô nói xong ra ngoài nhường lớp để GS vào dạy học ....

=> Hehe! Vỡ diễn chắc chắn ai cũng mong đợi lắm đây . Lần này chị Bạch sẽ không dùng giống kịch bản của công chúa ngủ trong rừng đâu . Hehe 1 vỡ kịch phiên bản nhái ....
Mọi người có thắc mắc về sự biến mất của Ly hay không . Ta thì có đấy kakaka ....

12 Chòm Sao : Love MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ