* 1 ngày trước buổi lễ kỉ niệm - tại trường .....
" CÁI GÌ ??? NGÀY MAI LÀ LỄ KỈ NIỆM HẢ !!" Tiếng hét oanh vành của ai đó vang lên khiến cả cái trường như muốn nổ tung ...
" Bình tĩnh đi Dương nhi !" Cự Giải vuốt ngực hạ quả chị Dương ...
" BÌNH TĨNH SAO ĐƯỢC ! NGÀY MAI LÀ TỚI LỄ RỒI MÀ KỊCH THÌ CHƯA TẬP CÁI MỐNG GÌ LÀ SAO ??" Bạch Dương hét vào Cự Giải ...
Hiện tại cái lớp K.Q có khoảng 13 người đang phải hứng cơn thịnh nộ của chị Dương ....
" Vậy ta có thể tập vào hôm nay mà !" Thiên bình cười cười ....
" Hehe !" Chị Dương cười khiến cả bọn rùng mình .....
" Lâu ngày không gặp ! Không ngờ bạn Dương lại bị chạm dây thần kinh !" Từ ngoài cửa bước vào , 1 con nhỏ tóc vàng chóe và đôi mắt đeo len xanh đỏ ....
" Ly ! Tôi nghĩ cô thấy quê quá mà chuyển trường rồi chứ !" Song ngư lên tiếng ...
" Cô .... " Ả ly hậm hực về chỗ ....
" Vẫn không thay đổi !!" Xử nữ khinh khinh nhìn Ả ly ....
"...." Cả 5 sao nữ nhún vai ....
" Chào mấy em ! Chắc các em cũng đã biết ngày mai là lễ kỉ niệm rồi đúng không ! Vậy đội kịch các em làm xong chưa !" Bà cô vào lớp thì bắt đầu chủ đề nóng , và chị Dương đang kiềm chế ngọn lửa đang dâng trong người khiến 2 anh chàng kế bên nóng tới mứt không dám nhúc nhích ....
" Thôi bây giờ là tiết tự học ! Cô đi đây !" Thấy tình hình không ổn bà cô lượn đi ......
" Đội kịch nghe đây ! Vì vài lí do kĩ thuật nên ngày hôm nay đội kịch phải hoàn thành nhanh và gọn . Ai không thi hành theo thì...." Chị Dương nói tay hóa ra 2 thanh kiếm Băng ....
Tất nhiên , mọi người ai cũng lấy kịch bản ra nhồi nhét vào trong đầu (-3 người) ...* Giờ ra chơi ....
" Ukm ! Mọi người xuống cantin đi ! Hôm nay mình vào phòng âm nhạc với Giải !" Dương nói không để ai ú ớ gì lôi Giải đi ....
" Không biết Dương hát hay không ta !" Sư tử bâng quơ nói .....
" Nhiều chuyện !" Minh kế bên móc họng và trận chiến xảy ra ....* Tại phòng âm nhạc ....
" Giải ! Cậu tập violong trước đi !" Dương đưa cây violong cho Giải ...
" Ukm !" Giải bắt đầu kéo đàn ...
Tiếng nhạc du dương làm mọi loài hoa ngoài cửa phải im lặng lắng nghe , những học sinh đi ngang hành lang thì đi không 1 chút tiếng động .....
" Bốp ... bốp.... bốp ! Hay lắm !" Dương vỗ tay khi tiếng đàn kết thúc ...
" Hi ! Cậu quá khen !" Giải gãi đầu ....
" Giờ tới lượt mình !" Dương hùng hổ đứng lên ....
Cất tiếng hát , Dương làm mọi thứ tĩnh lặng thêm . Bài hát mang giai điệu du dương buồn cảm ( Bài hát thì nữa vào lễ sẽ nói cụ thể . Còn bài này thì tập thôi) ....
" Cậu ấy hát hay thật !" Phía sau cánh cửa , có 1 cái bóng lấp lửng lắng nghe bài hát ....
" Hay lắm Dương !" Giải đưa kí hiệu👍 cho Dương ....
" Hi ! Ọc ... ọc ..." Các bụng chị Dương đang phất cờ khởi nghĩa ...
'' Ukm ! Đi ăn thôi !" Giải dắt Dương xuống cantin ....
' Không biết mình sẽ đi về đâu ! Ngọc tứ hồn ! Mình sẽ tìm nó '=> Hix .... vở kịch rồi sẽ ra sao . Sau vở kịch chính là hành trình truy lùng Ngọc Tứ Hồn ....
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........