* Sau 1 tuần ăn chơi không sợ mưa rơi , các sao đã phải lết cái thân sát tàn ma dại vô trường . Ai cũng mệt mỏi đi học ....
Tại lớp K.Q .......
Hiện tình trạng của cái lớp này rất là gương mẫu ....
Thiên Bình và Kim Ngưu ngồi ăn bánh xem anime rất chi là tình củm ....
Nhân Mã và Song Tử thì ngồi diễn phim Hàn từ lúc ở KTX ...
Cự Giải và Thiên Yết thì học bài cùng nhau ( Lãng mạng quá )
Bảo Bình ngồi pha chế thuốc độc hoặc bom , còn Song ngư thì ngồi mơ mộng công chúa và hoàng tử ....
Xử Nữ và Ma kết ngồi trao nhau ánh mắt * Thân thiện*
Bạch Dương thì rất gương mẫu , chân gác bàn tay cầm manga đọc . Sư tử và Minh Dương thì ngồi bắn nhau bằng những tia điện ....
Ả Ly thì không biết hôm nay nổi hứng gì mà nghỉ học ....=> Cái lớp rất gương mẫu ....
Từ ngoài cửa , bà cô la sát bước vào .
" E hèm !" Bà hắn giọng , các sao quay lên nhìn bả chưa đầy 3s đã tiếp tục công việc của mình .....
" CÁC EM TẬP TRUNG HẾT CHO TÔI !!" Bà cô tức quá quát lên . Tất nhiên các sao sẽ phải nghe răm rắp ngồi vào ngay ngắn ....
" Hừ ! Hôm nay lớp ta có thành viên mới !" Bà cô hừ lạnh thông báo tin ....
" Em vào đi !" Bà cô quay ra cửa . Bước vào là 1 anh chàng điển trai với mái tóc đen nhánh và đôi mắt xanh biển nhẹ nhàng . Anh nở nụ cười chết người làm cho 5☆ nữ ngất ngây ....
" Chào mọi người ! Mình tên là Hàn Bạch Thiên gọi Sky !!" Anh chàng này nhỏ nhẹ gt . Tất nhiên có 2 người mắt mở to mà nhìn thẳng vào Sky ....
* GT : Sky - Hàn Bạch Thiên . Rất đẹp trai , là anh họ của Bạch Và Thiên . Là người hiểu rõ nhất về A.S và cũng là người biết về bí mật sau kí tự cổ mà Giải thấy ....
" Ukm ! Em xuống ngồi bàn của Yết đi !!" Bà cô chỉ xuống bàn Yết ....
Thế là Sky đi xuống bàn Yết ngồi , đến chỗ Bạch Dương anh khẽ thì thầm vào tai cô làm cho 2 tên không sát định bốc khói .....
" Ukm ! Cả lớp , như các em biết thì trường sẽ tổ chức lễ kỉ niệm thành lập . Mỗi lớp phải trình diễn những tiết mục phục vụ cho buổi lễ . Thời hạn là hết tuần này !!" Bà cô thông báo 1 tin cực Sock ....
" Trời !" Cả đám than ....* Trong tiếc học ....
Mỗi người ai cũng làm việc riêng mặc cho GS đang múa xiếc trên bảng !!.
" Sky ! Sao anh lại ở đây !" Yết hỏi ....
" Bộ chú em không thích anh về à !!" Sky hỏi ngược lại ...
" Phiền phức !!" Yết buông 1 câu phũ phàng ....
" Anh đây về là nhớ Cừu con của anh thôi !!" Sky nói mà không để ý sát khí của ai đó ....* Giờ ra chơi ....
" Anh Sky !" Vừa nghe tiếng chuông báo hiệu , Bé Bạch phóng xuống chỗ Yết làm nũng với Sky làm cho 3 thằng nào đó mặt đen như cái đít nồi ....
" Cừu con ngốc ! Xuống cantin thôi !" Sky cốc nhẹ vào đầu Cừu ...
" Ukm ! Dương hay tụi mình cùng đi xuống cantin chung với cậu được không !" Xử phóng xuống chỗ Dương ....
" Ukm ! Đi thôi !!" Dương nói xong lôi Sky và Yết xuống ....* Trên đường xuống cantin , ai cũng nhìn 14 người của lớp K.Q bằng con mắt ngưỡng mộ , ganh tị ....
" À ! Dương nè , cậu g/t cho tụi mình người bạn mới được không !" Kiếm được chỗ ngồi , Kim Ngưu xung phong hỏi chị Dương .
" À ! Đây là anh họ của mình và Yết , lớn hơn ta 1 tuổi đấy đừng gọi là bạn !" Dương tự hào gt ....
" Ồ !" Cả đám ồ lên ...
" Ê ! Là anh em sao tình - tứ vậy !!" Sư hỏi 1 câu rất liên quan ....
" À ! Anh sky bị mắt bệnh Cuồn- em- gái " Dương nói 1 câu làm 11 người té ghế , 1 người gãi đầu cười trừ còn 1 người uống cafe bình thản ...
" Hơ ~ Vậy thì hiểu rồi !!" Song ngư lên tiếng sẵn bỏ miếng bánh vô miệng ....
" Ê ! Có khi nào Yết cũng bị ...." Song tử thì thầm với cả bọn ...
" Ukm ! Rất có thể !" Cả đám gật đầu hưởng ứng , nhìn Yết bằng con mắt gian hết chỗ nói làm Yết ca đang uống nước phun hết ra ....
" Nhìn ... nhìn gì ...." Yết lắp bắp ...
" Ồ ! không có gì !" Cả đám đồng thanh ....
" Hả ??" Nhìn cái mặt ngu ngu của Yết làm cả bọn cười bể bụng , mọi người trong căn tin nhìn 13 người cười mà ngất đi vì thiếu máu ....{Au : Giải ơi ! Kì này giàu rồi nhá , nhớ cho ta đây ít tiền làm vốn nha ....
Cua : À ! Ukm ... au đang NẰM MƠ HẢ !!
Au : Hix... ta nghèo như thế lấy đâu ra ý tưởng mà viết truyện cho mi và Yết caca chứ ( hơi bị liên quan )
Cua : Ok. Bao nhiu ta cho , nhớ cho mấy cảnh ta và Yết * Đỏ mặt * ....
Au : Ok . 1 cảnh 10 triệu ( hihi ta giàu to )...
Cua : Mơ hả con ! 1 cảnh ít nhất là 100 ...
Au : cái gì 100 triệu á ! Chị Giải bấy bì dễ thương , soukiu , lạc đường lạc giới , lạc lối ....
Cua : Ai nói ! 100 đồng kakaka...
AU: hix.....
* Qua câu truyện trên , đề phòng ai cung Cự Giải , đừng nhìn mặt mà bắt hình dông ...}-------------------☆Hết☆------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
DiversosT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........