* Cặp Thứ 3 Bảo Bình -Song Ngư ....
Cái cặp này , phải nói sao ta . Vì thuộc hệ nước nên họ tìm tinh linh ở ven hồ ...
" Song ngư !" Bảo bình gọi theo cô nàng ...
" Hả ! Chuyện gì Bảo Bình !" Song ngư lon ton chạy đến chỗ Bảo bình ....
" À ! Ta ngồi nghỉ 1 tí nha !" Bảo bình ngồi xuống và nhận được cái gật đầu của Song ngư ...
" Nè ! Tớ hỏi cậu nha !!" Bảo bình nhìn về dòng nước ở phía trước ....
" Ukm ! Chuyện gì !!" Song ngư nhìn bảo bình ...
" Cậu thích ai bao giờ chưa !!" Bảo bình hỏi và dùng ánh mắt kiên định ....
" Ukm ! Có " Song ngư hồn nhiên trả lời , còn Bảo Bình thì như bị đóng băng tại chỗ khi nghe câu nói ấy ....
" Thích người ta thì nói đại đi !!" Ở đâu 1 giọng nam vang lên ....
" Tôi cũng nghĩ y chang cậu đấy !!" Lại 1 giọng nữ vang lên ....
" Ai ??" Bảo Bình lạnh giọng nhìn xung quanh , bỗng ở dưới nước xuất hiện 2 lốc nước . Con lốc tan biến xuất hiện 1 trai 1 gái với màu tóc và mắt màu xanh biển ....
" Mấy .. mấy người là ai ??" Tính sợ ma của Song ngư chỗi dậy ...
" Tôi là pices ! Tinh linh hệ nước và cô là chủ nhân của tôi !!" Cô gái với mái tóc xanh biển xõa dài và đôi mắt xanh biển nhạt chỉ tay vào Song ngư đang núp đằng sau Bảo Bình ...
" Tôi ??" Song ngư chỉ lại vào mình ....
" Còn tôi là Aquarius tinh linh nước và cậu là chủ nhân của tôi !!" Cậu con trai bên cạnh với mái tóc xanh biển và đôi mắt xanh đậm tri thức với cái kính .....
" Hả ??" Song Ngư và Bảo Bình đồng thanh nhìn nhau rồi nhìn 2 người kia .....
2 tinh linh vội hóa thành 2 cây bút y chang bọn kia chỉ khác kí tự và màu ....
" Chuyện gì vậy trời !!" Cả 2 đồng thanh nhìn nhau . Mắt chạm mắt , ngượng quá cả 2 phóng như bay về ...* Cặp 4 Xử - Kết ....
Cặp này tìm tinh linh rất dễ nhờ giọng nói oanh vành của Xử nên mấy tinh linh phải ra mặt ...* Cặp 5 Giải - Yết ...
Cặp này khá là dễ dàng khi tìm tinh linh vì cả 2 thuộc nước . Nhưng không khí của cặp này là màu hồng ...* Cặp 6 Dương - Tử - Minh ....
Cặp này là Chị Dương nhảy múa tung tăng , phía sau có 2 tia điện xẹt nhau chí chóe . Haizzz .... cặp này chỉ có Dương là không tìm được tinh linh vì sức mạnh của cô thuộc hệ đối nhau .....* Thế là các sao đã ra khỏi rừng cấm cùng những tinh linh của mình ....
" Bây giờ các em đã tìm được tinh linh riêng cho mình rồi ! Học viện cho chúng ta nghỉ phép 1 tuần để chuẩn bị ngày lễ thành lập trường !!" Ra tới bên ngoài ông thầy thông báo không thiếu 1 chữ ....
" Vâng !!" Các sao đồng thanh , nhưng hiện tại các ánh mắt của các sao đang nhìn cái cặp tay trong tay kia ....
" Ghê ta ! Thiên Bình bỏ bạn theo trai !!" Cự Giải trêu làm mặt chị Bình đỏ như cà chua ...
" Huhu ! Số tui F.A mà chứng kiến cảnh này chắc chết !!" Bảo Bình khóc ...
" Ủa ! Không phải cậu có Song Ngư rùi sao !!" Kim Ngưu trêu ngược lại ....
" Cậu ... cậu giỏi lắm !!" Bảo bình đỏ mặt quay sang chỗ khác gặp ngay ánh mắt của Song Ngư ...
'' E hèm !!" Ma kết hắng giọng ...
" Ê ! Hình như ta vừa thấy thứ gì đó thì phải !!" Bạch Dương nói giọng bí hiểm ...
" Cái gì !!" Xử nữ bỏ hình tượng nghiêm khắc ...
" Đằng kia kìa !!" Bạch Dương chỉ tay về phía cặp mặt đỏ như trái gất ...
" Ố ! Thì ra là vậy !!" Các sao cười nham hiểm ....
" Chuyện gì vậy mọi người !" Nhân mã hỏi bằng ánh mắt ngây thơ vô ( số ) tội ...
" Có gì đâu !!" Cả đám đánh trống lảng ....
Thấy có gì đó bất thường , Mã nhìn lại mình Ôi má ơi ! Song tử đang bế con ....
" Chuyện ... chuyện này không ....." Mã đang nói bị Song ca chặn họng .
" Thì tui với Mã là 1 đôi . Ok " Song ca nói từng chữ chẳng ngại gì ....
" Ồ thế hả !!" Xử bình thản ...
" Không đánh mà khai !!" Ma kết tiếp lời , thế là cả bọn cười 1 trận no luôn . Riêng 2 bạn trẻ mặt đỏ như trái gất ...
" Thôi ! Bây giờ chúng ta về thôi ! À ! Tớ và Yết sẽ vào KTX còn các cậu !!" Bạch Dương ngây thơ nói ...
" Ukm ! Thế cũng được !!" Cả đám gật gù . À hiện tại sau lưng bạch dương có rất nhiều tia sét à nha . Nguyên nhân từ 2 bạn trẻ Sư - Minh đang trao cho nhau ánh mắt * triều mến* ....
=> Chương này hơi nhảm , TG hứa sẽ đăng nhiều Chương hay hơn . Mong mọi người ủng hộ 😊😊😊 . À Chương tiếp theo sẽ có 1 NV rất đặc biệt , và sẽ có thêm bí mật về AS được tiết lộ nhớ theo dõi mình nha . Yêu độc giả ....
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
AcakT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........