Chương 23 : Ám Sát

316 21 1
                                    

* Đang đi giữa đường , 12 sao nhà ta bị phục kích . Mũi tên bắn tứ tung ...
" Quái thế nhỉ ? Tự nhiên bị ám sát !" Song ca than tay thi triển lá chắn ....
" Những người của bộ tộc KYOMY ! Hãy ra khỏi lãnh thổ của chúng tôi , nếu không thì đừng trách ..." Từ trong lùm cây nói vọng lại ....
" Xin lỗi ! Chúng tôi không phải người của bộ tộc gì gì đó ! Chúng tôi chỉ đi lạc mà thôi !" Ngưu ca nói lại , mũi tên ngừng bắn , bước từ lùm cây là những chàng trai và 1 ông lão ....
" Thì ra là bộ tộc ngoài biên giới !" Bảo bình phán ....
" Tôi là tộc trưởng của tộc usani ! Usani laka là tên tôi . Còn các cô cậu là ai ?" Ông lão tộc trưởng giới thiệu ...
" Chào tộc trưởng ! Bọn cháu là cư dân ở thành phố , bọn cháu đang trên đường tìm vài thứ !" Yết ca nói ...
" Ukm ! Theo ta !" Tộc trưởng dẫn 12 đứa vào sau trong rừng ....
" WOW !" Song ngư trầm trồ khen thứ mà cô thấy . Hiện tại 12 sao đang đứng ở 1 con suối , bên kia suối là 1 bản làng ....
" Các cậu tự lội suối qua đi !" Tộc trưởng nói xong phóng xuống suối lội qua kia bờ ....
" WTF ?? LỘI QUA SAO !" 12 sao đồng thanh hét toán lên .
...
" Không lội qua chẵng lẽ tôi phải cõng các cô cậu !" Tộc trưởng nhăn mày ...
" Để tớ lo !" Song ngư nói xong , nhắm mắt lại nhẩm gì đó . Tay chạm xuống mặt nước , ánh sáng xanh xuất hiện, dòng suối tách ra 2 bên . Tộc trưởng và những người khác kinh ngạc nhìn dòng suối ....
" Tốt lắm Ngư !" 11 sao khen rồi đi qua bên kia suối ....
" Các .... các người là ai ??" Tộc trưởng hoảng sợ nhìn 12 người như sinh vật lạ ....
" Dạ ??" Ngưu hỏi lại ngây thơ ....
Thấy sắc mặt của tộc trưởng mã hiểu liền giải thích ...
" À ! Bọn cháu là học viên của trường đạo tạo phép thuật King&Queen ! Nên bọn cháu làm được những thứ này Ạ !" Nhân mã giải thich cặn kẽ ....
" Tộc ... tộc trưởng ! Có chuyện lớn rồi .... " bỗng 1 thanh niên cao to thở hồng hộc chạy tới ...
" Chuyện gì ??" Tộc trưởng hỏi lại ...
" KYOMY !" Anh chàng trả lời được 1 câu thì tộc trưởng biến mất dạng . Vâng , hiện tại 12 sao đã chính thức kí giao ước với trái bơ ....
" Còn mấy người ! Đứng đực ở đó làm kiễng hả ? Mau đến giúp đi !" Anh chàng hồi nãy nói xong rồi chạy , thấy vậy 12 sao nhà ta chạy theo ....

* Khi đến trung tâm của làng , mọi thứ bị phá hủy gần hết . Đối diện 12 sao nhà ta là những người lính mặt giáp đỏ , thủ lĩnh của họ là ....

=> Chương sau nha ....
Ta thích cắt giữa khúc hay lắm , như thế nó mới gây cấn ....
Kakakkak

12 Chòm Sao : Love MagicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ