~~~~ Trái Đất .... đang trên sự diệt vong .... để ứng với lời tiên tri 3000 năm ...... 1 tình bạn .... 1 tình thương .... 1 tình yêu .... sẽ kết thúc .... Nếu ...... Máu của kẻ thù không nhuốm bởi tay của người giữ sinh mệnh .....
~~~~~~~
" Các cậu à ! Tớ sẽ không bỏ các cậu .... vì vậy .... hãy cố gắng .... tớ sẽ đến bên các cậu ..... chờ tớ ..... " âm thanh vang vọng từ 3000 năm trước lại vang tới hiện tại .....
Tách ..... 1 hạt pha lê trong suốt rơi xuống .... hòa vào nền đất lạnh ..... đôi mi của cô gái được mở ra .... cả cơ thể được bao bọc trong 1 vòng tay ấm áp .....
" Dương ..... Dương ..... tớ xin lỗi ..... xin lỗi phải để cậu chiến đấu 1 mình .... tớ xin lỗi .... " Sư tử ôm Dương trong tay , ôm thật chặt không muốn để cô gái này biến mất ..... Cậu và Yết đã về quá khứ .... cả 2 đã nhanh chóng trở về ! Khi về cậu và Yết đã thấy mọi người tạo thành vòng chắn bảo vệ người bên trong .... Cậu và Yết cũng đã tham gia vào cuộc chiến ấy ..... lòng cậu rất đau nhìn cô ..... cho tới khi cả 4 tên kia bị tiêu diệt cậu mặc kệ mọi thứ đến bên cô ....
" Sư à ... tớ không sao .... mọi người có sao không .... đã ...... kết thúc chưa ... " Dương yếu ớt nở nụ cười ... nhưng đáp lại cô là sự im lặng và đôi mắt đầy tuyệt vọng của Sư ..... chuyện gì đã xảy ra ......
" Hahahaha... " NHBT nở nụ cười lạnh lẽo ... nhìn những cái xác đang nằm ở dưới .....
" Ta sẽ ..... giết ngươi ......." Dương nghiến răng .... ngồi dậy .... Và ....
" KHÔNGGGGGGGGG ..... " Tiếng hét đầy tuyệt vọng của Dương vang vọng .... phải ..... hiện tại trước mặt cô là họ .... những người bạn rất quan trọng ...... đang nằm dưới mặt đất lạnh lẽo ... đôi mắt ưu buồn của họ không hề nhắm ...... tim .... tim của họ đều ..... đều bị moi ..... nhưng .... trên môi họ vẫn nở nụ cười ..... phải .... đó là nụ cười chiến thắng .... họ đã giết hết cả 4 thuộc hạ chính của NHBT .... và trận chiến này ... chỉ còn cô và Sư ......
" Cẩn thận .... " Âm thanh ấy vẫn vang lên ..... giống như lúc ...... Bình cứu cô ......
Phập ..... 1 mũi tên đen phóng tới cô .... máu ..... nó đang văng lên người cô .... đôi mắt cô chứng kiến tất cả ..... người cô thích ... không .... phải nói là cô đã yêu cậu ... từ lâu rồi ... từ 3000 năm trước ..... cô chưa tỏ lời với cậu .... mà ... tại sao cậu lại giống họ ..... bỏ cô đi ..... tại sao ??? ....
" Dương ..... bọn tớ sẽ ở .... cùng .... cậ ....u .... " Sư cười , như họ ... cậu cũng cười .... đôi mắt không hề nhắm lại ......
" Tớ xin lỗi ... Mạng của tớ là do các cậu cứu ..... lần này tớ sẽ chấm dứt tất cả ..... tay tớ sẽ nhuộm đỏ bởi máu ...... tớ .... người đầu tiên và cuối cùng sẽ diệt sạch hắc ám .... hãy chờ tớ .... " Dương không khóc ... 1 giọt nước mắt cũng không rơi .... cô đặt Sư kế bên , cả người đứng lên không hề lo ngại vết thương . Đôi mắt bạc vô hồn trở lại mang vài phần đỏ , chiếc váy trắng đã nhuộm đủ máu biến thành 1 bộ váy đỏ rực dưới ánh trăng , mái tóc bạc xõa bay .... nhìn cô ... không khác Thần Chết .... và mục tiêu là NHBT ..........
~~~~ Vùuuuuu~~~~~
Cơn gió thổi qua , hai thân ảnh đen đỏ dưới ánh trăng như đang nhảy múa ..... họ tung ra rất nhiều năng lượng phóng lên bay lan cả vũ trụ .....
" 1 đòn thôi .... kết thúc tất cả ! Ngươi sẽ lãnh đủ ..... tất cả , tất cả sự oán hận của ta .... ! Gynlia !!!" Phải ... Gynlia là tên thật của NHBT ... cô biết chứ ..... Gynlia là 1 phù thủy , bà ta đã từng thề ai kêu đích danh bà thì bà và kẻ đó sẽ giao tranh , 1 bà chết 2 kẻ đó chết . Bây giờ , cô đã gọi tên bà ta .... đồng nghĩa 1 trong cả 2 không đỡ được 1 đòn sẽ phải đón nhận Tử Thần .....
" Rất cam đảm ! Gọi cả tên ta ! Hừ !! Lòng tự kiêu của ngươi sẽ giết ngươi ! Chỉ là 1 con nhóc không hề sống trường thọ ! Tất nhiên , ngươi sẽ giống Aries của 3000 năm trước ! Chết 1 cách KHÔNG ĐƯỢC NHẮM MẮT ... " Gynlia cười âm hiểm .... bóng tối đang bao lấy bà ta và nuốt chọn bà ta .... bà ta không khác 1 con satan đầy sự ác độc .....
Gynlia đưa cây trượng lên cao , rất rất nhiều tinh khí hắc ám được hấp thụ .... bà ta đã đặt cược cho 1 đòn ... 1 bà chết 2 là cô chết ......
Còn Dương ..... cô đang nhởn nhơ trước cái chết .... nhắm đôi mắt lại chuẩn bị đở đòn kia ....." Hey ! Dương dễ thương a~ đang làm gì vậy .... ngủ quài à ...... "
" Ừkm ! Để bọn này đánh cho cậu thức nhá . Dậy nhanh lên .... "
" Uây ~ Dương nhi cậu không làm được bài này à ! Để bọn này giải giúp cho ..."
" hey ~ nhóc .... cô bị phạt à ! Có cần tôi giúp không .... "
" Oa ~ bé Dương dễ thương của anh đang làm đồ ăn à ~ ngon quá ~ cho anh ăn với ~ anh sẽ giúp em !!"
" Híc ~ Dương ~ cậu làm gì vậy chứ ! Chạy cho cố vào bị té chảy máu này . Ngồi yên tớ giúp cậu !!!"
" Hú Dương ! Cậu ăn gì thế ! Có tin đám kia đến giành ăn không ! Cho tớ ăn đi rồi tớ giấu giúp cậu !!!" .....
..............
Từng âm thanh vang lên xung quanh Dương , cô nhìn và nghe thấy họ , họ muốn giúp cho cô ! Phải cô đang rất cần họ .....
" Xin các cậu đấy ! Làm ơn giúp tớ !!!" Dương vẫn nắm chặt đôi mắt , đôi tay vô thức đưa về phía trước , bàn tay cô đang cảm thấy rất ấm ! Cô cảm nhận được , 2 bên vai cô cảm thấy rất an toàn và ấm áp ....
" Mở mắt ra Dương ~ cậu làm được !!!" Cô vô thức mở mắt , trên tay cô xuất hiện 1 quả cầu và có 12 đôi bàn tay quen thuộc đặt trên tay cô , trên vai có 2 đôi tay đầy ấm áp ......
" CHẾT ĐIIIIIIIIIIIII " Gynlia ném 1 sức mạnh khổng lồ xuống Dương .... nó lan bóng tối ăn trọn lấy cả ngân hà .....
" TA SẼ KHÔNG BỎ CUỘC .... CÁC CẬU CHO TỚ MƯỢN SỨC MẠNH .... SỨC MẠNH CỦA 6 TRÁI TIM TINH KHIẾT VÀ 6 TRÁI TIM DŨNG CẢM ..... SỨC MẠNH CỦA SỰ VĨNH CỬU ...... SỨC MẠNH CỦA TÌNH YÊU .... " Dương hét lên , từng giọt nước mắt lăn dài trên mi mắt .... 2 quả cầu giữa bóng tối và ánh sáng va chạm nhau ... khiến cho vũ trụ lắc lư .... bóng tối đã đẩy ánh sáng lùi lại ..........
" ZAAAA ~ TA YÊU CẦU NGƯƠI ..... SỨC MẠNH VĨNH CỬU THỨC TỈNH ....... 12 TINH LINH HỘ PHÁP ..... 12 TRÁI TIM TRÀN ĐẦY TÌNH YÊU .... LOVE MAGIC KÍCH HOẠT ...... " Dương hét lên , mi mắt cô nhắm lại , cô đã mất hết sức lực .... Điều cuối cô thấy trước khi nhắm mắt là ..... Gynlia .... đã bị tiêu diệt ..... cô thấy 1 màu vàng nhạt của bình minh ló dạng .... cô thấy cây xanh bắt đầu tràn sức sống ..... bà ta nói cô chết không được nhắm mắt ư .... không ...... bà ta đã sai lầm ..... cô thậm chí đã mãn nguyện ... với .... kết thúc này ......" Mọi người ..... tớ đến với các cậu đây .... đợi tớ đi chung với ....... phải chi ..... chúng ta không sinh vào thời gian tàn khốc này .... nhỉ ...." .......
........
Trận chiến 3000 năm đã kết thúc .... mọi thứ đã chấm dứt ..... nhưng .... thế giới mới này lại mất đi 14 sinh linh đã cứu nó .... 14 con người đầy sự dũng cảm .... 14 trái tim luôn chung nhịp đập .... vui có .... buồn có ... đau có ..... và .... hạnh phúc cũng có .....~~~~ The END~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........