" Chậc ~ Coi bộ các ngươi cũng mạnh dữ ! Đánh Aries bị thương cơ đấy !" Khi thân thể Dương gần chạm đất , 1 ngọn gió ùa tới nâng thân thể Dương lên . Tiếp sau đó là giọng của 1 cô gái ...
" Hừ ! Ai ? Mau ra đây !!" Ice hừ lạnh , cả 3 nhìn lung tung ....
" Nhìn đâu thế ? Ta ở bên này cơ !" Giọng nói hồi nãy xuất phát từ 1 cô gái đứng trên mặt suối , mái tóc bạch kim dài bay phất phơ , đôi mắt xanh ngọc tưởng tinh nghịch nhưng trong tình trạng bây giờ thì nó khá là nguy hiểm ....
" Ngươi ... ngươi là ai ?" Ice lắp bắp ...
" Ta tên Syn !" Cô gái tên Syn phóng đến chỗ Dương ....
-------------------: GT :----------------------
Syn - 18t - là chị kết nghĩa Dương - yết , là vk của sky , cũng là người kế tiếp biết về thân phận Về A.S ...
Sức mạnh : Điều khiển tự do , có những lá bài phép , được sử dụng để điều khiển theo tính chất của từng lá bài
--------------------: END :------------------
" Hừ ? Ta không quân tâm ! Sao ngươi lại đến đây và cứu Aries !" Karin liếc nhìn Dương với ánh mắt thỏa mãng ....
" Aries là em ta ! Tất nhiên ta phải cứu !" Syn nói 1 câu bình thản .....
" Hừ ! Đã vậy thì .... " ice nói xong 1 đoạn búng tay 1 phát tạo ra vài phi tiêu băng phóng đến Syn .....
" Từ từ ! Sky ra giúp em 1 tay đi !" Syn nói xong , nhìn vào bụi cây gần đó . Và sky đã xuất hiện ......
" Gọi viện binh cơ đấy !" Karen cười khinh .....
" Ta chỉ sợ cá ngươi chơi bẩn ! Làm hại em ta thì sao !" Syn nhún vai ....
" Hừ ! Đã thế thì lên đi !" Ice ....
" Sky ! Cứu Cự Giải trước rồi trị thương cho Dương !" Syn nhìn Sky rồi quay sang nhìn Dương mà lòng thấy sót ....
" Ukm ! Anh biết rồi ! Em cẩn thận !" Sky nói xong bế Dương phóng đến 11 cây thánh giá ....
" Giờ thì chỉ còn ta và bon mi !" Syn cười lạnh khi sky biến mất .....
" Hừ ! Để coi ngươi cười được đến ki nào !" Karen bóp tay ....
" 2 chị ! Để em xử ả !" Karin đưa tay chặn đường cả 2 .....
" Ukm ! Sao cũng được !" Karen nhún vai tỏ vẻ bất mãng .....* Syn và karin bắt đầu trận chiến ....
" Để xem ngươi có qua khỏi ải các lá bài của ta hay không ! ZIN , ZU , ZEN , ZI , ZUN , ZE ! NGỌN LỬA THIÊN FAIRY !" Syn xòe ra 1 lá bài màu đỏ , đọc thần chú lá bài ấy bốc cháy xuất hiện 1 con dơi lửa với 6 vòng tròn ma pháp thể mini .....
" LÔI THẦN ! PHONG ĐIỆN LÔI !" Karin cũng không chịu thua ,tạo ra rất nhiều quả cầu sét để tấn công....
BÙM ..... 2 thứ va chạm nhau , tạo ra 1 luồng ánh sáng tới chói mắt .....
" Khá đấy ! Khá đấy !" Syn cười .....* Về phần Sky ....
Sau khi ra khỏi trận đấu , sky phóng đến chỗ Cự Giải bị nhốt , đọc 1 câu thần chú Hắc băng đã biến mất .....
" Anh ... anh Sky.... " Giải nặng nhọc gặng tên của Sky.....
" Mau ! Cứu Dương đi , không còn thời gian để giải thích đâu !" Sky nói , hơi thở gấp gáp . Vì cậu đã tốn rất nhiều sức để làm tan chảy cực băng kia .....
" Ơ ! Ukm !" Giải gật đầu , nhìn vào thân thể đầy máu với những mũi tên đâm xuyên qua cơ thể ! Người trước mặt cô là Dương sao , nhìn mà lòng cô thấy sót .....
" Tớ sẽ cứu cậu ! Năng lực trị thương Thánh Thủy Thương !" Giải đặt tay lên cơ thể Dương , cố gắng lấy từng mũi tên ra .....* Còn về Syn ....
" Hự !" Syn phun ra 1 dòng máu đỏ từ miệng ....
" Yếu ! Yếu !" Karin cười cợt ....
" Hừ ! Ta không giỡn với bọn ngươi nữa ! " Syn nói từng câu giận giữ , lấy ra 1 sợi dây chuyền với mặt dây là 1 viên đá hình dáng khác thường .....
" NĂNG LỰC CỦA TA LÀ TỪ NGƯƠI ! VÌ VẬY ! TA XIN HÃY CHO TA SỨC MẠNH ĐỂ XÓA TAN BÓNG TỐI VÀ CỨU LẤY NGƯỜI MÀ TA YÊU THƯƠNG !" Syn thầm nói với viên đá , sau đó viên đá phát sáng . Được 1 lúc nó ra khỏi tay syn và bay lên không trung . Bầu trời chợt đen 1 cách lạ thường , mọi vật điều ngủ yên không 1 sức sống . Các luồn gió tập trung lại 1 điểm , tạo ra hình hài của 1 người phụ nữ .....
" Đó .... đó là .... " Syn lắp bắp , nhìn người phụ nữ với mái tóc đen nhánh bay trong gió , đôi mắt tím lạnh tanh , xung quanh là những con bướm đen phất phới .....
" CHÀO MỪNG NGÀI ĐÃ THỨC GIẤC ! THƯA ' NỮ HOÀNG BÓNG TỐI ' !" Ice , karin , karen quỳ xuống dưới chân bà ta ....
" Hừ ! Nhiệm vụ của các ngươi ! Đã xong chưa !" Giọng nói mang theo tà khí làm cây cối héo đi .....
" Xin lỗi ! Bọn tôi chỉ cần tìm viên cuối cùng nữa là xong rồi ạ !" Ice nói với giọng kính nể .....
" Hừ ! Khỏi cần tìm , viên đá đó đang nằm trong tay ta !" Bà ta nói , xòe lòng bàn tay lạnh lẽo lấy ra 1 viên đá , nói chính xác hơn là viên đá của syn.....
" Ồ ! Vậy là đã xong nhiệm vụ !" Karen cười , búng tay 3 vién đá trong tay của Xử lần lược bay tới ....
" HAHAHAHA ! CUỐI CÙNG NGỌC TỨ HỒN CŨNG VỀ TAY TA !" Bà ta cười ngạo nghễ , đưa 4p lên cao , 1 ánh sáng lóe lên , 4p ghép lại tạo ra 1 viên châu màu trắng thủy tinh với họa tiết điêu khắc bông tuyết vàng .....
" VÂNG ! XIN CHÚC MỪNG NGÀI !" Cả 3 đồng thanh ....
" Hahahaha ! Từ bây giờ bóng tối sẽ là thiên đường ! Hahahahah !" Bà ta cười , các tia sét bao quanh phóng vào những thứ ở dưới mặt đất .....
" Chết tiệt ! Mình không thể làm gì được ! Làm sao đây ! Chỉ mong vào em thôi Giải ! Hãy cứu lấy tia hy vọng cuối cùng !" Syn thầm nghĩ , nước rơi xuống .....
" ĐỪNG CÓ TỰ MÃNG !" 1 giọng nói lạ vang lên , ngăn chặn giọng cười ngạo nghễ kia ......=> Rốt cuộc ! Ai cả gan ngăn chặn nữ hoàng bóng tối ! Và người đó có thể đánh bại bà ta hay không . Liệu sẽ có kết cụ giống 3000 name trước không ! Hãy đợi nhé !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........