* Và thủ lĩnh của bộ tộc KYOMY là ....
" VAMR !" 12 sao hét lớn nhìn người đối diện trước mặt mình , à không là 1 con Vamr .
" Hừ ! Lại là cái lũ bọn mi !" Con Vamr hừ lạnh ....
" Giải ! Hình như là con Vamr tấn công cậu ở tập 1 đúng không !" Ngư nói nhây ....
" Nợ cũ , nợ mới tính luôn 1 thể !" Giải nói , tay bóp thành đấm ....
" Hừ ! Anh em tấn công !" Con Vamr hừ lạnh ra lệnh ....
Thế là trận chiến xảy ra , mấy con Vamr này thuộc dạng to mồm lắm chuyện . 1 mình anh song xử gọn cả lũ ....
" Mấy ... mấy người ... người đó ..." Dân làng núp sau những bụi cây bước ra , run sợ nhìn 12 sao ....
" Cảm ơn các cậu !" Tộc trưởng bước ra cảm ơn , kế bên là 1 cô gái bằng tuổi 12 sao xinh đẹp ....
" A ! Không có gì thưa tộc trưởng !" Kết gãi đầu cười trừ , hành động hơi bị đáng yêu và hành động ấy đã lọt vào tầm mắt của ai đó ....
" Cha ! Dù sao họ cũng là khách ! Cha cho họ vào nghĩ đi !" Cô gái bên kia nũng nịu nói ....
" Ơ ! Tộc trưởng cô gái này là ...." Xử nói ...
" À ! Đây là con ta nó tên là Nika !" Tộc trưởng dẫn mọi người vào nhà nghỉ ngơi ....
'' Ồ !" 12 sao ồ lên ....
" À ! Con ta chưa có chồng ! Cho hỏi 6 chàng trai tuấn tú đây có ai làm rể ta không !" Tộc trưởng nói 1 câu sock ..
" Dạ ! Trong đám bọn con ai cũng đôi cặp hết rồi ! " Ngư nói trước khi mất ai kia ....
" Coi như ta gả con gái ta ! Để đền ơn đã cứu sống bộ tộc của ta !" Tộc trưởng ...
" Bọn con chỉ tiện đường giúp thôi ! Với lại bọn con đang trên đường tìm 1 phần Ngọc Tứ Hồn không thể chậm trễ !" Giải nói , cả bọn qua quay lưng đi nhưng ....
" Ta có phần đó !" Tộc trưởng nói 1 câu kinh ngạc ...
" Vậy ! Ngài có thể cho bọn con phần đó được không !" Cả bọn mặt rạng ngời ....
" Không !" Tộc trưởng dứt khoát ....
" Tại sao chứ ! Bọn con cần nó mà !" Ngưu than ...
" Đây là linh vật của bộ tộc !" Tộc trưởng ....
" Nhưng ! Nếu các ngươi muốn có nó thì hãy chấp nhận 1 điều kiện !" Tộc trưởng cho 1 hy vọng nhỏ nhoi....
" Điều kiện gì ??" Cả đám nháo lên ...
" 1 trong 6 chàng trai phải có 1 người làm rể ta !" Tộc trưởng nói xong cười đắc chí ...
" WTF ??" Cả đám hét lên ...
" Ngưu thì không ! Cậu ấy là ck tớ rồi !" Bình lên tiếng tay ôm Ngưu ....
" Song ca cũng vậy !" Mã làm theo chị Bình ....
'' Tớ với Yết thì là 1 đôi rồi !" Giải nói , mặt đỏ cả lên ....
" Bảo ca thì không !" Ngư ngố nói lí nhí , mặt đỏ bừng lên ...
" Vậy còn Sư với Kết !" Xử nói , lòng cô rất nhói nhưng cô luôn khẳng định rằng Kết có là gì của cô đâu ...
" Bổn thiếu gia thì không !" Sư phản bác ....
* Cuối cùng , số phận nó nhọ đời thằng Kết ....
" Vậy nha ! Ma kết con sẽ là rể của ta !" Tộc trưởng nói xong bỏ đi ...
" Chúc mừng nha Kết !" Song ca chọc ....
Ai cũng vui vẻ chọc Kết -2 người ....
" Xử ! ... cậu .... cậu không định nói gì sao ?" Kết nói , mắt anh với Xử chạm nhau . Giọng nói như muốn ngăn thứ gì đó ở cổ họng ....
" Ukm ! Chúc ... chúc mừng cậu !" Xử đang kiềm nước mắt của mình ....
" Ukm !" Kết nói , giọng nói nghe rõ tiếng nấc . Cậu bỏ đi , chạy ra bờ suối ....
" Kết ... !" Xử run run , ngồi xuống nền đất lạnh , khóc òa lên ....
" Nín đi Xử !" Giải an ủi cô , ai cũng đau thay cho cô ....
" Tớ ... tớ không kiềm được .... hix .... Giải à ... tớ phải làm sao ... LÀM SAO ...." Xử hét lên lay người Giải ....
" Cậu ... cậu nín đi ....." Ngư cũng an ủi ....
" Hix ... tớ thích Kết ... nhưng ... tớ không ... không dám nói ... tớ phải làm sao .... cậu ấy liệu có cần tớ không .... TỚ PHẢI LÀM SAO ... MỌI NGƯỜI ... NÓI CHO TỚ BIẾT ĐI ....." Xử hét lên bất lực và ....
CHÁT ..... Tiếng chát nghe sao nó chua quá , nước mắt sao nó lại mặm thế . Đau hơn , người đã đánh mình lại là ....¤ Là ai ???
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........