* Tại trường , mọi người đang chuẩn bị cho buổi lễ ....
* phía sau sân khấu - phòng thay đồ ....
" Oa ! Thiên bình cậu mặc đồ nữ hầu đẹp lắm đấy !" Dương mắt sáng lên nhìn Thiên bình ....
" Để coi ! Kim ngưu ở đây vậy thì hoàng hậu Song Tử đâu !" Cự giải nói ...
" Mình không ra đâu !!" Song tử vọng lại ....
" Tớ cho cậu 3s xuất hiện ! Nếu không ra thì cậu sẽ như cái tên của mình !" Dương tay vo thành đấm . Cuối cùng anh Song cũng ra kế bên là Nhân Mã ( Chị Mã thiết kế trang phục )....
" ukm~~~ hahahaha !" 3 bà chị Bình Dương Giải và kim ngưu cười 1 trận mà nhìn bộ dạng Song Tử . Cái váy màu xanh biển đẹp lắm cơ , mà anh song bận vào nhìn hơi bị buồn cười đã vậy mái tóc của ảnh được chị Mã uốn oắn , bây giờ nhìn vào như cái tổ quạ ....
" Zaaa ! Cười cái quần ! Cười hoài !" Song ca tức lên chửi ....
" ukm ! Kế tiếp 3 bà điên ý lộn nói lại 3 bà tiên ....!" Dương hô to , và có 3 người bước ra ....
Đầu tiên là Minh với bộ đồ màu xanh lá và 2 cái cánh phía sau nhìn cực ngố ....
Kế tiếp là Sky với bộ váy màu xanh dương và đôi cánh phía sau . Nhìn tạm ổn - mái tóc ....
Cuối cùng là Sư ca với bộ đồ màu đỏ và đôi cánh nhỏ nhất trong đám ....
" Nhân vật chính Ra đê !" Dương reo . Chị Xử bước ra với bộ đồ vô cùng lịch lãm ...
Anh kết bước ra với bộ váy dài màu hồng y chang Aurora , mái tóc đội thêm tóc giả màu vàng càng 1 cái kẹp nơ nhỏ màu hồng .....
" Ukm ! Ma- la - phi - sần!" Dương đang phải cố nhịn cười , anh Yết bước ra với bộ đồ đen từ trên xuống dưới , trên đầu anh ấy thay vì đội tóc giả thì lại là 2 cái sừng ....
" Nhìn Yết y chang phù thủy nhỉ !" Bảo bình nói và nhận được cái liếc sắt lạnh của Yết ..
" XIN MỜI LỚP K.Q TRÌNH BÀY TIẾT MỤC CÔNG CHÚA NGỦ TRONG RỪNG !" Anh MC hô lớn , cả bọn bắt đầu vào việc....* Bắt đầu , mọi bóng đèn được bật lên ....
" Tại 1 vùng đất nọ , có 1 vương quốc rất tốt . Nhà vua và hoàng hậu ăn ở hiền lành ! Thế mà chẳng có 1 đứa con nào !" Chị Dương dẫn chuyện ....
Bóng đèn bắt đầu tắc , mọi thứ tối dần , những học viện ở dưới sân khấu đột nhiên ngất đi ......
" Chuyện .... chuyện gì thế này ??" Giải hốt hoảng .....
" Haha ! Thì ra đây là những người đánh bại các Sư phụ của bọn ta !" Từ ánh đèn sân khấu , phản chiếu 1 cái bóng đen ....
" Ngươi là ai ?" Kim ngưu hỏi , hiện 12 người đang tập chung ở dưới sân khấu ....
" Các ngươi rồi sẽ gặp ta thôi ! Quan trọng nhất là thời gian !" 1 giọng nói khác vang lên .....
" Hừ !" Ma kết hừ lạnh ....
" Ta nghĩ các ngươi không nên xía vào chuyện của bọn ta ! Nếu không .... " 1 giọng nói khác nữa ....
" Ngươi nghĩ ta sẽ để yên ư !" Dương lạnh nhạt nói ...
" Quả là không hổ danh Aries ! Người làm rung chuyển đội hình bóng tối !" Giọng nói đầu tiên ....
" Các ngươi nếu không nghe bọn ta thì ! Haha chuẩn bị CHẾT đi !" Giọng nói 3 ...
Nói xong , những cái bóng ấy biến mất . Đèn sáng lên , mọi thứ trở lại như cũ - vỡ kịch ....
" Mọi người ! Coi bộ ta sẽ có 1 chuyến đi dài đây !" Dương nói 1 câu đầy ẩn ý ....
" Đi đâu !" Bảo hỏi ....
" Ngọc tứ hồn !" Dương nói xong bỏ đi !! .....=>Aya ! Ta viết càng ngày càng tệ , chắc Drop truyện quá!!.
Ta không có khiếu hài hước , hầu như truyện toàn cảnh buồn
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
RandomT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........