* Tại trường KingQueen....
" Hé nhô mọi người !" Giọng nói cực dễ thương của bé mã khiến ai đó uống nước thì bị sặc ( ai thì tự biết !!) ....
" Chuyện động trời mọi người ơi !!!" Song tử la lên ...
" Chuyện gì ???" Bà tám xử nữ cùng ông tám Ma kết đồng thanh ....
" Là ... hôm nay Nhân Mã.... Nhân Mã....!!!" Song tử nói lấp lửng khiến các sao nhà ta nghĩ bậy...
" Hả !!! Nhân Mã bị xe đụng sao !!!" Xử nữ la lên...
" Ôi ! Người bạn của tôi !!!" Song Ngư nặng ra vài giọt nước mắt ....
" Sao cậu chết sớm thế chứ ...huhu!!" Kim Ngưu khóc thương ...
" Tớ định mướn cậu làm ôsin không công mà sao cậu là bỏ 1 công việc tốt thế chứ !!" Thiên bình than thở...
" Ế ! Các cậu nói gì bậy bạ vậy !!"Song tử ngu ngơ hỏi ...
" Bậy cái gì ! Nhân Mã chết rùi !!" Sư tử cố gắng khóc tuy không có nước mắt
" Ai nói ??" Song tử hốt hoảng ...
" Cậu vừa nói !" Cả đám đồng thanh ...
" Za !! Tớ nói Nhân Mã chết hồi nào chứ !!" Song tử tức lên ..
" Ủa ! Vậy không phải hả ??" Cự giải ngây thơ nói ...
" ừ!!" Song tử gật nhẹ cái đầu
" Trời sao không nói sớm làm tôi tốn hết 20k mua chai thuốc nhỏ mắt !" Song Ngư lôi chai thuốc ra làm cả bọn té ghế . Tưởng bả khóc thiệt ai ngờ là nước mắt cá xấu ....
" Vậy thì chuyện gì mà động trời !!!" Ma kết lấy lại vẻ nghiêm túc
" À ! Chuyện lạ có thật Việt Nam ! Nhân Mã đi học sớm !!!" Song tử thản nhiên trả lời lôi chai nước ra uống và....1s....2s....3s.....
" CÁI GÌ???" cả đám hét lớn , song tử bị sặc phun hết nước và không may Nhân Mã đi tới và...
" Grừ ! SONG TỬ CẬU ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ !!!" Nhân Mã hét lên làm cho song ca té ghế do sức công phá của nó ....
" Nhân... nhân mã !!" Song tử cố gắng nói ra tên của nhân mã , thì ra hồi nãy cậu phun chúng ai không chúng phun chúng bà chằn lửa ....
{ Ông trời ơi đừng lấy đi mạng của con! Con còn yêu đời lắm ...huhu } Song tử cầu than ông trời ....
" Ê! Bạch dương + Thiên yết đâu???" Bảo bình giải cứu cho song tử....
" Hình như 2 người họ nghỉ hôm nay !!!" Ma kết vừa đọc sách vừa trả lời ...
" Thôi vào chỗ ngồi đi !!!" Xử nữ kéo cả bọn vào chỗ ....*15' đầu giờ ....
" Các em ! Hôm nay ta sẽ có thêm 2 học sinh mới !!!" Cô cn nói dõng dạc...
" Không biết ai vậy ta ??" Cự giải để tay lên cằm ...
" 2 em vào đi !!" Sau tiếng nói của cô , có 2 bóng 1 nam 1 nữ bước vào . Cô gái với mái tóc vàng chóe , đôi mắt đeo len bên đỏ bên xanh không ra cái gì , đôi môi tô son đỏ chói , gương mặt cô kiêu ngạo nhìn về phía các sao nam bằng ánh mắt thèm thuồn ....
" Xin chào mọi người !! Mình là Trúc Ly , con gái của tập đoàn TT đứng thứ 14TG . Mong các bạn giúp đỡ !" Ly nói bằng chất giọng nhão hơn cháo ngọt hơn mía lùi làm các sao nhà ta ai nấy đều thủ sẵn cái bọc.....
" Chào ! Tôi tên Dương Minh !!" Anh chàng này có vẻ lạnh lùng , mái tóc màu bạch kim lãng tử , đôi mắt bạc sắc lạnh nhìn như tu la dưới âm phủ ...
" Ukm! Trúc Ly em xuống bàn của Cự Giải ngồi đi !! Còn Dương Minh em ngồi chỗ của Sư Tử !!!" Cô chủ nhiệm nói rồi chợt nhớ điều gì đó nói tiếp...
" À ! Hôm nay Bạch Dương bị bệnh nên Thiên Yết ở nhà chăm sóc ! Ma kết em ghi 2 bạn ấy vào sổ là có phép "
" Vâng!!" Ma kết đáp nhẹ nhàng .....* Trong tiết học ...
1 tờ giấy nhỏ nhoi bay tứ tung qua các bạn nữ ...
ND:...
" Ê! Hôm nay chúng ta học xong qua thăm bạch dương đi !!!" Song ngư...
" Ok !! " Cự Giải...
" Mà cái vụ hôm bữa tớ thấy 2 cậu chạm vào người của Dương rồi có 2 loại ánh sáng đỏ xanh hòa lại là sao???" Xử nữ....
" Đúng đó !!" Nhân Mã...
" Vả lại nếu Cự Giải cứu thì ánh sáng là màu xanh chứ không phải màu đỏ ???" Thiên Bình ....
.............................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........