1) Bạch Dương
Tính cách : Ngây thơ , thông minh thì ít mà ngu si thì nhiều .Nhưng lúc nổi giận thì có sai cả 12 vị thần cũng không cảng nổi....( hơi lố)
.Thân phận :Là 1 người bình thường, mồ côi cha mẹ từ nhỏ . Là em gái yêu ( quái) quý của Thiên Yết....
Hình dáng :
Mắt : Màu tím than
Tóc : tím nhạt dài luôn buộc cao lên thành 2 búi.
Sức mạnh : Tuy không phải thuộc gia tộc hoàng gia nhưng sức mạnh khá đặc biệt . Lửa và băng . Sức mạnh hỗ trợ là Tốc độ và vô song.....
BFF : (5☆ nữ trước kia do bị mất trí)2) Cự Giải
Tính cách : Hiền lành , tốt bụng . Nếu nói Bạch Dương đầu óc đen tối thì Cự Giải là sư phụ của Cừu nhà ta.
Thân phận : Con gái của bác sĩ nổi tiếng . Hiện đang nắm giữ nhiều bệnh viện lớn.
Hình dáng :
Mắt : màu hồng phấn
Tóc : màu hồng nốt
Sức mạnh : Thuộc gia tộc nước trong 4 gia tộc sở hữu nguyên tố đặc biệt . Sức mạnh nước , hỗ trợ trị thương và dự đoán tương lai....
BFF : 4☆nữ (Bạch Dương nữa vào học cơ )3) Xữ Nữ
Tính cách : là bà 8 nhìu chuyện nhất trong đám , luôn tỏ vẻ đàn chị với các sao nhà ta.
Thân phận : Là tiểu thư của hãng thời trang XN nổi tiếng.
Hình dáng :
Mắt : màu vàng nắng
Tóc : màu vàng nhạt
Sức mạnh : Thuộc dòng tộc khí . Sức mạnh điều khiển gió hỗ trợ bay và tạo ảo giác...
BFF : y chang Giải Nhi4)Thiên Bình
Tính cách : 1 người điệu đà , luôn tự xướng mọi lúc chỗ nào cũng tự xướng được
Thân phận : là con gái của người mẫu , diễn viên nổi tiếng ( hèn gì bả điệu )
Hình dáng :
Mắt : xanh biển
Tóc : xanh nốt
Sức mạnh : Thuộc dòng tộc khí . Sức mạnh lốc hỗ trợ ngưng đọng thời gian và hạ nhiệt độ.
BFF : y chang 2 người kia.5)Nhân Mã
Tính cách : nhí nhảnh hồn nhiên vô duyên mất nết .
Thân phận : là con gái của 1 cầu thủ bóng đá nổi tiếng.
Hình dáng :
Mắt : màu cam tinh nghịch
Tóc : đỏ cam
Sức mạnh : thuộc dòng tộc lửa . Sức mạnh lửa hỗ trợ linh cảm và vượt mọi kết giới
BFF : giống 3 người trên6) Song Ngư
Tính cách : mơ mộng , tinh nghịch . Đầu óc rất trong sáng , nhưng bị chụy nào đó làm e đục ngầu luôn
Thân phận : con gái cưng của ca sĩ nổi tiếng nên có 1 giọng hát cực hay.
Hình dáng :
Mắt : xanh ngọc
Tóc : xanh rêu
Sức mạnh : Thuộc dòng tộc nước . Sức mạnh nước hỗ trợ giọng hát thôi miên và xuyên thấu.
BFF : giống 4 người kia...* T/G lười viết mấy sao nam quá chắc chỉ viết tính cách thôi thân phận thì ai cũng giàu (- Thiên Yết)
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao : Love Magic
De TodoT/g thuộc cung bạch dương nên hơi thiên vị 1 tí . À!12 chòm sao nhà ta là hotgirl và hotboy nên phần gtnv t/g không miêu tả kĩ lắm cả nhà tự hiểu nha..........