08

101 0 0
                                    

Cá chép cô nương báo thù (tam)

"Đau không?" Thiếu nữ toét miệng, lau trên mặt đỏ sẫm vết máu, miệng bắt đầu nhai khởi đến, nàng sâm răng trắng dính đầy huyết nhục, lúc này nhai khởi đến cái loại đó thanh âm làm cho người ta sởn tóc gáy , nàng xem quan Bách Hợp, lại như là thưởng thức nghệ thuật tác phẩm bình thường cười khởi đến: "Ta ở Vân Mộ Nam trước mặt hiện thân , thổ lộ ta tình yêu, hắn tiếp thu ta, ta cho là chúng ta kiếp này hội như vậy vui vui vẻ vẻ đi xuống."

Thiếu nữ một bên mỗi nói một câu, biểu tình lại càng phát dữ tợn, nàng vừa nói vào đề bắt đầu cắn quan Bách Hợp trên người thịt ăn, theo bàn tay cánh tay, lại do bàn chân đến đùi, nàng theo tối không nguy hiểm đến tính mạng địa phương bắt đầu cắn khởi, quan Bách Hợp giống như bị chết băm chết dầm chi hình, nhưng căn bản có miệng kêu bất ra đau, có oan không chỗ tố.

Từ vừa mới bắt đầu thiếu nữ nói cùng Vân Mộ Nam giữa tình yêu tới sau đó nàng nói khởi Vân Mộ Nam vứt bỏ nàng tiến vào quan gia quân đội, thiếu nữ thập phần không cam lòng cùng người yêu tách ra, bởi vậy lặng lẽ cũng theo Vân Mộ Nam đi tới quan gia, Vân Mộ Nam lúc đó hướng nàng đưa ra chia tay, thiếu nữ lại hết sức không cam lòng, nàng vốn có chỉ là một đuôi đơn thuần ngư yêu, cho rằng cùng nhân loại yêu nhau liền như là truyền thuyết lý bình thường nên nhất sinh nhất thế, nàng dây dưa Vân Mộ Nam, yêu cầu hắn cùng chính mình ly khai quan gia, cuối cùng Vân Mộ Nam không ngừng không có ly khai, ngược lại cưới quan gia con gái một.

Chuyện như vậy nhi đương nhiên là nhượng thiếu nữ thương tâm muốn chết, nàng dùng chính mình ngư yêu một tộc hung tàn nhất nguyền rủa phóng ra ở tại Vân Mộ Nam này phụ lòng Hán trên người, loại này nguyền rủa một khi có hiệu lực, Vân Mộ Nam sẽ gặp ở bảy bảy bốn mươi chín thiên trong vòng, toàn thân thối rữa thống khổ không chịu nổi mà chết, loại này thối rữa còn là từ trong tự đứng ngoài, cái loại đó giống như vạn kiến bứt rứt thống khổ đủ để cho này phụ lòng Hán đạt được hắn thích đáng xử phạt.

Vốn có thiếu nữ cho là mình trả thù hoàn, mới cảm thấy mỹ mãn ly khai, nàng không chiếm được Vân Mộ Nam. Nàng cũng không thể nhượng Vân Mộ Nam đùa bỡn chính mình sau vứt bỏ nàng. Nàng vốn có cho rằng Vân Mộ Nam nếu như muốn muốn sống. Nhất định phải cùng quan Bách Hợp giải trừ hôn ước, trở lại bên người nàng lúc, loại này nguyền rủa muốn giải trừ chỉ cần hai phương pháp, một là Vân Mộ Nam trở lại bên người nàng, khẩn cầu của nàng tha thứ, từ đó sẽ không tái sinh ra bên cạnh hoa hoa tâm tràng, một đời không thể phản bội nàng, mà mặt khác một loại chính là dùng máu của nàng thịt. Ăn hết nàng sau giải trừ này nguyền rủa, mà loại thứ hai phương pháp Vân Mộ Nam cũng không biết, bởi vậy thiếu nữ cho là mình người trong lòng ở thường quá vị đắng sau nhất định sẽ trở lại bên người nàng đến.

Vân Mộ Nam đúng là chống đại nửa tháng sau đi tới hai người lúc trước quen biết hồ nước, thiếu nữ cho là hắn là hồi tâm chuyển ý, không ngờ hắn lại không biết từ đâu nhi lộng cái cái gì đạo sĩ lá bùa, một phen dán tại trên người nàng, thiếu nữ lập tức khống chế không được chính mình hóa ra nguyên hình, Vân Mộ Nam đem nàng mang về nhà, thiếu nữ này mới bắt đầu hơi sợ khởi đến, nàng hướng Vân Mộ Nam lớn tiếng cầu xin. Nhưng Vân Mộ Nam cũng không để ý gì tới thải nàng, thì ngược lại không biết từ nơi nào chiếm được giải trừ chú ngữ biện pháp. Đem nàng quát lân phiến sau tẩy sạch bỏ vào trong nồi.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ