010

76 1 0
                                    

Thanh triều xuyên việt nữ chủ (một)

Trở lại trong tinh không lúc, Bách Hợp mới đột nhiên nhớ lại ở tiến vào nhiệm vụ trước, Lý Diên Tỷ từng nói qua muốn bồi nàng tiến nhiệm vụ lý lời, nhưng bởi vì tiến vào nhiệm vụ sau liền gặp được nhiệm vụ trung Đậu gia bị người diệt môn lúc tình cảnh, lúc ấy Bách Hợp chỉ biết chạy thoát thân, căn bản chưa kịp nghĩ cái khác , sau đó sau bởi vì vẫn muốn phải như thế nào đem nhiệm vụ của lần này hoàn thành được nhượng Đậu Bách Hợp trong lòng hài lòng, cho nên Bách Hợp cũng là đem chuyện này nhi vứt xuống sau đầu, lúc này nhìn thấy Lý Diên Tỷ mới nhớ tới chuyện lúc ban đầu đến.

Lý Diên Tỷ chính mình muốn cùng nàng cùng nhau tiến vào nhiệm vụ trung, nàng lúc đó ý nghĩ một hôn đáp ứng, lúc này nghĩ khởi Lý Diên Tỷ không có tiến vào nhiệm vụ trung mặc dù là làm cho nàng thở phào nhẹ nhõm, nhưng Bách Hợp không biết thế nào , cảm giác mình bất thái cao hứng lên. Nói muốn đi vào nhiệm vụ chính là Lý Diên Tỷ, cuối cùng hắn lại cũng không có cùng mình cùng nhau, tuy nói Bách Hợp ngay từ đầu cũng đã quên, nhưng trong lòng lại lại cảm thấy có chút cổ quái, nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, lại không biết mình rốt cuộc chỗ nào cảm thấy mất hứng, chỉ không hiểu cười không nổi, cũng không tượng bình thường trở lại trong tinh không liền hướng Lý Diên Tỷ bên người thấu , thì ngược lại đứng ở tại chỗ, làm bộ sửa lại lý tóc của mình.

Hắn vẫn là ngồi ở bình thường Bách Hợp khi trở về liền sẽ thấy vị trí của hắn, sắc mặt tái nhợt được có chút gần như trong suốt, yên tĩnh lúc bộ dáng hình như một bức làm cho người ta cảnh đẹp ý vui đẹp tranh phong cảnh bàn.

"Không vui ?" Lý Diên Tỷ nhìn chính nàng đều có chút nghi hoặc bộ dáng, hỏi một câu, hắn thoạt nhìn là chậm rãi đứng dậy đi tới, nhưng bước chân một mại khai dường như ảo ảnh gian, người đã kinh đứng ở Bách Hợp bên cạnh, hắn có chút hơi lạnh tay đem Bách Hợp kéo, đầu ngón tay ở nàng trong lòng bàn tay cọ cọ, Bách Hợp quả thật có chút không vui. Nhưng nàng lại lại không biết tại sao mình không vui, Lý Diên Tỷ cùng nàng tiến vào nhiệm vụ số lần cũng chỉ có hai lần, hơn nữa hai lần hai người cũng có ít nhiều thân thiết quan hệ, Bách Hợp nguyên bản mỗi khi nghĩ khởi này hai lần nhiệm vụ lúc trong lòng đều có chút không được tự nhiên, Lý Diên Tỷ vốn có không có tiến vào nhiệm vụ đối với nàng mà nói là chuyện tốt nhi, bởi vậy nàng cảm giác mình mất hứng thực sự không có lý do gì, Lý Diên Tỷ vừa dứt lời, Bách Hợp nghĩ nghĩ liền lắc lắc đầu:

"Không có."

Nàng lúc này trên mặt lộ ra mấy phần thần sắc nghi hoặc đến, nhíu chặt chân mày thoạt nhìn thanh tú mà vừa đáng yêu, bộ dáng này cám dỗ được Lý Diên Tỷ không tự chủ được cúi đầu. Muốn thân thân nàng trán. Bách Hợp lại vô ý thức đem cúi đầu đến, hắn chỉ đụng phải của nàng phát tâm, như vậy còn nói là không có tức giận, Lý Diên Tỷ tự nhiên không có khả năng tin lời của nàng.

Chỉ là Bách Hợp dĩ vãng chưa bao giờ phát giận. Lúc này lãnh không ngại nhìn thấy nàng hình dạng này. Lý Diên Tỷ trong lòng cảm thấy có chút mới mẻ. Nhìn chằm chằm nàng xem một lúc lâu, thẳng thấy Bách Hợp ánh mắt đều có chút dao động khởi đến.

"Trước xem ngươi thuộc tính trị." Lý Diên Tỷ khóe miệng biên lộ ra một tia rất nhỏ tiếu ý, nhìn Bách Hợp có chút không được tự nhiên bộ dáng. Mí mắt thùy xuống, chặn trong mắt mạch suy nghĩ, hắn mâu quang trung thoáng qua ám sắc, rất nhanh lại khôi phục trước đạm nhiên bộ dáng.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ