02

150 1 0
                                    

Làm bị thai thiếu nữ (nhị)

Một kiện sự này liền giống như cái tín hiệu bàn, ở nguyên chủ bảy tuổi một năm kia, lục chấn sóng lớn thân thể lại lần nữa tái phát nghiêm trọng, lần này hắn bệnh tình càng nóng nảy một chút, thầy thuốc chẩn đoán vì cấp tính máu bệnh, bởi vậy lục Bách Hợp lại lại một lần nữa rút cốt tủy, lần này không giống ba tuổi lúc lục Bách Hợp không có ký ức, nàng đang khóc náo cầu xin trong tiếng, cố nén kịch đại thống khổ, lại lại một lần nữa rút cốt tủy, từ đó sự sau, lục chấn sóng lớn theo niên kỷ tăng trưởng, thân thể càng ngày càng kém.

Vốn có thầy thuốc liền chắc chắn hắn sống không quá mười tuổi, có thể ngao cho tới bây giờ hai mươi tuổi, có thể nghĩ Lục gia phu phụ trả giá cái gì.

Nhưng coi như là với hắn lại nhìn nặng, lục chấn sóng lớn tình huống vẫn là đến cuối cùng phát triển vì nhiễm trùng đường tiểu, hắn cần đổi thận, không có gì so với lục Bách Hợp thích hợp hơn hắn thận nguyên chọn người , lục Bách Hợp cứ như vậy lại một lần nữa mất đi của nàng một viên thận, người ngoài gia đứa nhỏ chính là tuổi thanh xuân thiếu, hồ đồ vô tri ở cha mẹ bên người làm nũng làm càn lúc, lục Bách Hợp lại như là nhà mình đại ca một di động quyên tặng thể bàn, nàng bắt đầu càng lúc càng không vui, càng lúc càng không sung sướng.

Ở người khác xem ra thích nàng cha mẹ, kỳ thực tối nhìn trúng hay là hắn các đầu kia một vì tình yêu mà sinh ra nhi tử, cũng không phải là nàng như vậy một vì cứu đại ca mệnh mới sinh ra đứa nhỏ, nàng liên cá nhân đô không tính là, chỉ là Lục phụ Lục mẫu dùng để cứu nhi tử công cụ mà thôi. Mười hai mười ba tuổi thiếu nữ chính là ở vào thời kỳ phản kháng lúc, nàng cuộc đời đầu một hồi không giống như vậy ngoan, muốn nhượng cha mẹ cũng tới hống hống nàng, mà cũng không phải là chỉ là vì làm cho nàng quyên xuất thân thể tất cả mà thôi, bởi vậy nàng lần đầu tiên đỉnh cha mẹ miệng, lần đầu tiên mua rác rưởi đồ ăn vặt ăn.

Nàng đỉnh Lục gia phu phụ miệng, Lục gia phu phụ cũng không thèm để ý, nhưng duy chỉ có nàng muốn ăn rác rưởi đồ ăn vặt lúc. Kia đối chưa bao giờ với nàng phiên quá mặt phu thê thoáng cái trở nên hung ác dị thường, bọn họ sẽ không đánh nàng. Sẽ không đánh phá hủy nàng khối này vì nhi tử sinh cơ ra hiện nữ nhi, bọn họ chỉ biết trói lại của nàng tứ chi. Ngăn chặn miệng của nàng, vì phòng ngừa nàng thương tổn tới mình, thương tổn tới cỗ thân thể này, bọn họ đem nàng khóa ở cửa phòng, có lúc ném liền là cả ngày.

Lục thiên hợp có lúc sẽ tới nhìn nhìn nàng, sẽ cùng nàng trò chuyện, như vậy thẳng đến lục Bách Hợp hai mươi mốt tuổi lúc, lại lần nữa vì lục chấn sóng lớn quyên một lần cốt tủy sau, có lẽ là lục chấn sóng lớn tình huống khá hơn nhiều. Bọn họ đem lục Bách Hợp phóng ra, lúc này lục Bách Hợp đã sinh ra tử chí, nàng không muốn sống thêm , nàng muốn tử.

Một người nếu như trăm kế ngàn phương muốn chết lúc, ngăn là ngăn không được , Lục phụ ở có một hồi phát hiện nữ nhi suýt nữa đưa hắn ngăn ở nàng trong miệng khăn mặt nuốt xuống bụng sử hô hấp của mình đình trệ ở sau, hoảng sợ, đây mới thực sự là bọn họ không hề quan Bách Hợp nguyên nhân, vì sợ nàng tìm chết. Lục mẫu trăm cay nghìn đắng thay nàng tìm một luyến ái đối tượng.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ