Ta cái thế anh hùng (mười lăm)
Trương Hồng Nghĩa bị đè nặng, đáng thương động cũng không dám động một chút, Bách Hợp ngã xuống lúc đầu tiên là hoảng sợ, bản năng nắm chặt xiêm y của hắn, nhưng phát hiện Trương Hồng Nghĩa căn bản không có việc gì, thả đem chính mình tiếp được cực ổn sau, nàng liền thở phào nhẹ nhõm, đầu tiên là vỗ vỗ Trương Hồng Nghĩa lồng ngực, ngay sau đó mới thân thủ đi sờ hắn vừa đè lại cổ áo. Nàng hành động này thoáng cái liền dường như nhượng đã có một chút xơ cứng Trương Hồng Nghĩa sống lại bàn, hắn một phen buông ra duệ ở Bách Hợp chân tay, gắt gao đem tay nàng chưởng đè lại , Bách Hợp cảm giác được xuyên qua quần áo, trái tim của hắn lúc này như giấu con thỏ nhỏ bàn 'Ùm ùm' kịch liệt nhảy lên , Trương Hồng Nghĩa môi cũng đã bắt đầu có chút run run, kia trương màu đồng cổ khuôn mặt lúc này trướng được đỏ bừng phiếm tử, hiển nhiên đã thập phần quẫn bách.
"Kiền, làm gì?" Hắn có chút đáng thương , đã không có bình thường hung hãn bộ dáng, lúc nói chuyện thanh âm kia đều có chút âm rung , cặp mắt kia run rẩy a run rẩy , liền là không dám nhìn nàng, liên hai má bắp thịt đều có chút co quắp.
Cái dạng này, thì ngược lại nhượng nguyên bản có chút khẩn trương Bách Hợp thở phào nhẹ nhõm, đô có chút buồn cười khởi đến, tay nàng chưởng bị Trương Hồng Nghĩa chăm chú đè lại, Doanh châu như vậy lạnh trong thời tiết, tay nàng bối lạnh lẽo lạnh , nhưng Trương Hồng Nghĩa ăn mặc mỏng, nhưng thân thể hắn lại tựa lò sưởi bình thường, kia lòng bàn tay thập phần ấm áp, Bách Hợp giãy giụa hai cái, nhịn cười trả lời:
"Làm gì? Ta lấy lược, ngươi cho ta mang ngã không trách ngươi, ngươi còn dám hung ?"
Nàng nhướng nhướng mày giác, Trương Hồng Nghĩa có chút nói lắp: "Không, không, không có lược ."
"Ngươi nói bậy, ta sờ qua mới biết!" Bách Hợp phản bác hắn một tiếng, cũng không biết nàng nói câu nào liền điểm trúng Trương Hồng Nghĩa tử huyệt, thân thể hắn trước là có chút căng. Kia da mặt đầu tiên là phiếm tử, hậu lại biến thành màu đen, ngay sau đó trướng được đỏ bừng, một lúc lâu sau hắn cầm lấy Bách Hợp, vậy mà thoáng cái theo trên mặt đất nhảy lên, một nhảy ba thước cao, dẫn theo một người, nhưng hắn lại như là chút nào trọng lượng cũng không cảm nhận được bình thường. Bách Hợp chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng giữa, bị hắn cầm lấy đã theo trên mặt đất đứng dậy, hắn đem Bách Hợp hướng ghế thượng đẩy. Nhìn nàng ngồi vững vàng . Mới như là hoảng sợ thỏ bình thường lui về phía sau bảy tám bộ, gương mặt da trướng được đỏ bừng:
"Ngươi, ngươi nữ nhân này, rất biết xấu hổ! Đô. Cũng đã. Đã nói. Không có lược, ngươi, ngươi còn muốn đến sờ..." Không biết có phải hay không nóng nảy. Hắn lúc nói chuyện thanh âm đều có chút run run , Bách Hợp theo ghế thượng đứng dậy, hắn nhìn thấy Bách Hợp động tác này, thoáng cái lại đi hậu nhảy vài bộ xa, ánh mắt đầu tiên là cảnh giác nhìn chằm chằm nàng xem, phía sau vừa giống như là phản ứng qua đây bình thường, chuyển đầu không dám nhìn nàng, kia nửa gương mặt hồng được tựa cái mông khỉ tựa như.
"Xấu hổ cái gì xấu hổ? Rõ ràng là ngươi đem ta kéo ngã sấp xuống , còn dám nói ta không biết xấu hổ, ngươi trốn cái gì, tới đây cho ta!" Bách Hợp hướng phía trước một bước, hắn liền lui về phía sau một bước, cuối cùng mắt thấy sắp rời khỏi viện , hắn lúc này mới như là phản ứng qua đây bình thường, thân thủ mẫn tiệp rất nhanh thoát ra ngoài cửa lớn, bắt được hai phiến viện môn, 'Thình thịch' một tiếng lại đem môn đóng lại !