017

88 1 0
                                    

Tinh tế tỷ muội tình thâm (ba mươi tám)

Cố Sâm ánh mắt nghiêm túc, cảm giác được thê tử run run thân thể, hắn thương yêu đem nàng ôm vào trong lòng. Cố Sâm biết nàng biến hóa nhiều, thế nhưng thì tính sao, nàng biến hóa là có nguyên nhân , Bách Hợp một cái gì cũng không hiểu người ngoài, dựa vào cái gì đến đối chuyện nhà của mình chỉ trỏ?

Nghĩ khởi xuất chinh Nhiếp gia lúc, trên chiến hạm Bách Hợp châm đối vợ mình nghi vấn, Cố Sâm trong lòng sinh ra sát ý, trên mặt tràn đầy nguy hiểm thần sắc:

"Ta không cho là vấn đề này, cùng bản án có bất kỳ quan hệ trực tiếp, ta cũng không cần phải trả lời ngươi."

Nói xong lời này, Cố Sâm dừng một chút: "Ta không trả lời, tịnh không phải là bởi vì hồi đáp không được, chỉ là bởi vì ta không cần phải hướng một ngoại nhân đến giao cho ta đối thê tử ta cảm tình mà thôi, ngươi có tư cách gì hướng ta hỏi ra này đó?"

"Có hay không quan hệ trực tiếp, không phải do ngươi tới nói. Huống chi ngươi có trở về hay không đáp ta cũng không sao cả, đáp án này với ta mà nói, cũng không là trọng yếu nhất, ngươi chỉ cần tự mình để tay lên ngực tự hỏi là được." Bách Hợp thở dài, nếu như không phải là vì giờ khắc này, nàng căn bản không có khả năng lưu ở đây, sớm ở ngày đó liền nghĩ biện pháp đem Nhiếp gia nhân giết chết, nếu không phải phát hiện điểm này manh mối, muốn nhiệm vụ của lần này hoàn thành được tốt hơn, nàng kỳ thực căn bản không cần phải ở liên bang lưu cho tới bây giờ.

"Khả năng đại gia tịnh không rõ ràng lắm, Minh Vương Tử tinh sống sót , tịnh không chỉ là một trưởng công chúa mà thôi, còn có Hoa gia vị kia tiểu công chúa. Hoa gia trưởng công chúa, là một kiên cường mà dũng cảm nữ tính, nàng thông minh mà kiêu ngạo, nàng tự tin mà cường đại, ở Minh Vương Tử tinh bị hủy diệt lúc, vì nuôi sống muội muội, nàng từng thêm vào quá tiền thưởng thợ săn trong đội ngũ." Bách Hợp nhẹ giọng mở miệng, lời của nàng nhượng Cố Sâm ngẩn ngơ. Ngay sau đó liền lộ ra rõ ràng không tin thần sắc đến, hắn đang muốn mở miệng, Bách Hợp không cho hắn cơ hội nói chuyện: "Mọi người đều biết, muốn trở thành tiền thưởng thợ săn, là bao nhiêu khó khăn, nàng như vậy một từng nuông chiều nữ hài nhi, vì sống sót, ăn rất nhiều vị đắng. Như vậy một bất khuất, có mạnh như thế hãn tinh thần lực, không thua bất luận kẻ nào quang thải nữ nhân. Tuyệt đối không thể chỉ là một trốn ở nam nhân phía sau. Hội rơi lệ nhu nhược nữ nhân."

"Tỷ tỷ của ta, nàng chưa bao giờ hội bởi vì như vậy chuyện mà khóc!" Bách Hợp chém đinh chặt sắt mở miệng, cùng lúc đó, vẫn bị nàng mơ hồ ở trên mặt băng tuyết mặt nạ. Ở 'Răng rắc' trong tiếng đột nhiên vỡ vụn. Rụng rơi xuống trên mặt đất.

'Tê' . Tràng nội đảo hút khí lạnh thanh âm truyền đến, tinh tế trên mạng lúc này càng ầm ầm loạn thành một đoàn, ngày đó Hoa Phù Nhã cùng Cố Sâm hôn lễ. Náo động toàn bộ hệ ngân hà, cường thế tinh tế liên minh quân bộ bộ trưởng con, cùng gặp nạn công chúa hôn sự, trở thành mọi người trà dư tửu hậu lời đề, Hoa gia cái kia vẫn bị người bảo hộ được vô cùng tốt tiểu công chúa Hoa Bách Hợp bởi vì bản thân không có tinh thần lực duyên cớ, bởi vậy vẫn bị Hoa gia nhân bảo vệ, gắt gao bảo vệ bí mật này, đối với sự tồn tại của nàng, hệ ngân hà trung mọi người đại thể chỉ biết là sự tồn tại của nàng, đối với Hoa Bách Hợp người này tịnh không thế nào hiểu biết.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ