Mary Sue nam phụ (mười hai)
Trước đây ở hiện đại lúc Tất Dao Quang cũng từng hủ quá một khoảng thời gian, thế nhưng lúc này nếu như mình nhìn trúng nam nhân nếu như hủ , nàng thật đúng là không xử đi khóc, Tất Dao Quang tức thì quyết định chính mình nếu so với này đó kỹ nhân càng mỹ, nhượng Bách Hợp xem thật kỹ nhìn, chính mình cũng không so với những người này sai, bởi vậy không chút nghĩ ngợi nhân tiện nói:
"Có cái gì rất giỏi , không phải là hát khiêu vũ sao, ta cũng sẽ!"
Nói xong, nàng vội vã phân phó cung nhân cũng đi thay mình thủ một bộ như vậy quần áo trở về, kia cung nhân trầm mặc chỉ chốc lát, lĩnh mệnh đến.
Lúc này nhân nam nữ quan hệ đại phòng cũng không phải là tượng hậu thế suy nghĩ như vậy nghiêm cẩn bảo thủ, như là thích , thấy thuận mắt, một đêm sương sớm nhân duyên cũng phi không có khả năng, này niên đại nhân khẩu rất thưa thớt, các quốc gia quân vương cổ vũ phu nhân sinh sản, lúc này lưu hành hoàng kim cũng không phải là hậu thế chân chính hoàng kim, mà chẳng qua là đồng thau, ở này niên đại trong, chân chính quan trọng nhất tài phú là người miệng mà không phải là tài bảo, chính là bởi vì như vậy, nam nữ bầu không khí thập phần mở ra, gia kỹ cũng phi sau đó nhân tưởng tượng trung vậy tính tình hại.
Rất nhiều hàn môn tử nữ thậm chí lấy có thể trở thành phú quý nhân gia gia kỹ vì vinh, rất nhiều người gia chọn dung mạo chỉnh tề thanh tú nhi nữ bán vào phú quý nhân gia trung, một khi nếu như được sủng ái, cũng không phải là không có cơ hội bay lên đầu cành, rất nhiều thiếu niên nam nữ càng vì vậy mà làm phát tài chi mộng, không ngừng bất coi đây là xấu, ngược lại cho rằng mỹ.
Tất Dao Quang muốn cùng này đó gia kỹ tranh diễm, tịnh nguyện ý cùng bọn họ đánh nhau, thêm vào bọn họ muốn biểu diễn, này ở cung nhân xem ra cũng không phải là cái gì hiếm lạ chuyện cổ quái nhi, nếu không có các nàng dung mạo không chịu nổi, không thể những người này cũng vui vẻ ý như vậy , lúc này nhân khẩu rất thưa thớt, lương sản những vật này sinh sản lượng lại thập phần thấp, bây giờ chiến loạn nổi lên bốn phía, rất nhiều người liên cơm đô ăn không đủ no. Như là trở thành quý tộc tư sủng, ít nhất có thể điền đầy bụng. So với tính tình nô bộc mạnh hơn nhiều, như là vận khí tốt bị chuyển tặng cấp quý nhân. Đến lúc đó bay lên đầu cành biến phượng hoàng chuyện cũng không phải là không có quá.
Thế nhưng Tất Dao Quang nguyên bản phải Triệu Bách Hợp sủng ái, bán mình cử chỉ chẳng qua là bất đắc dĩ thôi, nếu như bụng đã ăn no, tự nhiên không ai cam tâm tình nguyện tìm niềm vui người khác, ở cung nhân xem ra Tất Dao Quang bây giờ ăn uống no đủ, có người sủng , thả chỉ dùng chuyên tâm hầu hạ Bách Hợp một người, vốn là kiện thập phần hảo chuyện, không ngờ nàng cũng sẽ nguyện ý đi tranh sủng. Tức thì mặc dù cảm thấy không hiểu, có thể tưởng tượng đến lần này Bách Hợp mở tiệc chiêu đãi nước Tấn còn lại kỷ công tử, lần này còn có các khanh dắt tay nhau đến đây, nói không chính xác nàng là nhìn đại công tử thế đơn lực vi, bây giờ muốn đổi cái chỗ dựa vững chắc, đêm nay chỉ là ý đồ xuất hiện, bởi vậy trong lòng lại thoải mái.
Hơn nữa vừa Tất Dao Quang hỏi nàng thức không biết chữ nhi, điều này làm cho cung nhân trong lòng với nàng còn có oán, cũng không chịu nhiều lời. Chỉ dựa vào Tất Dao Quang lời, đi thay nàng tìm quần áo trở về, tùy ý nàng đổi lại, lại tìm nhân chiếu số đo của nàng đem cổ tay áo nhiều tăng thêm mấy phần. Thẳng đến tối thượng đại yến lúc, chúng kịch ca múa lần lượt đi trước phòng khách hiến nghệ, tịnh phân biệt bồi ngồi vào đang ngồi các vị quý khách bên cạnh . Một trận trống nhạc thanh mới lại vang lên.