Bạn trai bị nam nhân cướp (mười hai)
Trên thực tế Bách Hợp cũng không biết Chu Tư Phàm phụ thân cửa hàng bán lẻ ở nơi nào, Chu Tư Phàm mặc dù nói đơn giản một ít tự mình trong nhà tình huống, nhưng cũng không có nói rõ, nhưng Bách Hợp hiện tại một uy hiếp, Triệu Lâm mặt mũi trắng bệch, hắn có chút bối rối nhìn Chu Tư Phàm liếc mắt một cái, cảm giác sự tình hình như càng lúc càng nghiêm trọng, lại không biết nên xử lý như thế nào.
Hai người đều bị Bách Hợp mắng được có chút không rõ , Chu Tư Phàm sắc mặt xanh đen, hắn nắm tay nắm được 'Khanh khách' tác vang, răng đô chặt cắn, hắn trên người mặc màu xám bạc đích thực ti sơ mi, kia lồng ngực bởi vì dùng sức hô hấp phập phồng, sơ mi bị căng thẳng, lộ ra coi được bắp thịt hình dạng đến, hắn trong hai mắt tràn đầy vẻ lo lắng, quả thực hận không thể một quyền đánh tới Bách Hợp trên mặt.
Nói thật, Chu Tư Phàm từ nhỏ đến lớn còn chưa có bị người như vậy chỉ vào mũi mắng quá, hắn mặc dù muốn đem Triệu Lâm bài cong, khiến cho hắn cùng Phạm Bách Hợp chia tay tịnh đạt được Triệu Lâm thân thể, vì mục đích này hắn cùng Triệu Lâm đi lại mật thiết xưng huynh gọi đệ, nhưng kỳ thực trong lòng hắn là khinh thường Triệu Lâm cùng Phạm Bách Hợp hai người , dù sao hai người xuất thân địa vị mọi thứ cùng hắn không có biện pháp so sánh với, cái gì không so đo thân phận lai lịch chỉ làm hảo bằng hữu, đó là lừa Triệu Lâm như vậy đồ ngốc, Chu Tư Phàm thân là Tân Hải phú nhị đại, có tiền có địa vị, còn là người địa phương, Triệu Lâm hai người tính là vật gì, chỉ là hai cùng khổ người nơi khác mà thôi, hắn chỉ đem chinh phục Triệu Lâm quá trình trở thành một hồi trò chơi, Bách Hợp lúc này lại vẫn dám chỉ vào mũi hắn mắng.
Suy nghĩ một chút hai bị chính mình trở thành con mồi tiểu nhân vật, coi hắn là thành thượng đế bình thường hầu hạ , không biết hắn há to mồm muốn đem Triệu Lâm phá nuốt vào bụng, hai người còn đồ ngốc tựa như với hắn xun xoe, loại cảm giác này thực sự rất tuyệt.
Hắn kỳ thực cũng không phải là ham Triệu gia mỹ thực, hắn cũng không thiếu điểm này nhi ăn cơm tiền. Sở dĩ không muốn ở Triệu Lâm trên người tiêu phí nhiều một phần một mao, chỉ là bởi vì hắn muốn mượn này biểu hiện bản lĩnh của mình mà thôi, bất hoa một văn chia rẽ một đôi tình nhân, còn phải đến một người nam nhân, trung gian quá trình người bị hại còn muốn với hắn mang ơn, sau này cùng nhân nói khoác khởi đến lúc cũng là bản lĩnh.
Nhưng nghĩ là như thế này nghĩ, lúc này thật bị Bách Hợp chỉ vào mắng, Chu Tư Phàm trong lòng còn là nói bất ra nén giận.
"Ngươi nói cái gì?" Hắn lạnh giọng hỏi một câu, Triệu Lâm vừa nhìn tình huống không tốt, cuống quít thân thủ kéo hắn: "Nhớ trần tục. Ngươi bình tĩnh một điểm. Phạm Bách Hợp không hiểu chuyện, ngươi bất muốn cùng nàng tính toán, hai huynh đệ chúng ta ra đi ăn cơm, ta mời khách!"
"Hừ!" Bách Hợp nghe nói như thế. Liền cười lạnh một tiếng: "Trả lại ngươi mời khách. Trên người của ngươi có thể đào cho ra kỷ mao tiền đến thỉnh? Biệt thứ hai liên đi làm thẻ xe buýt đô sung bất khởi! Đánh sưng lên mặt cũng không tượng mập mạp. Còn mời khách? Cười rụng nhân đại răng."