019

114 1 0
                                    

Mượn thể hoàn hồn nhân duyên (mười bảy)

Ao lý tất cả đều là rỉ ra, kinh nước mưa tư nhuận ngâm, một chi đèn pin rơi xuống lúc mặt ngoài rêu xanh đảo có thể thừa thụ được, nhưng nam nhân trọng lượng cho dù so với đèn pin nặng nhiều lắm, hắn đại nửa người cũng đã khảm tiến rỉ ra lý, một bộ nhếch nhác không chịu nổi bộ dáng, thuộc hạ mềm mại , xúc cảm thập phần buồn nôn, còn kèm theo tanh hôi, hắn run run suy nghĩ muốn ngồi dậy lúc, một cái đen kịt tay khô héo theo rỉ ra trung vươn, thanh niên chỉ cảm thấy sau lưng có cái gì lạnh lẽo gì đó dán qua đây, hắn vô ý thức rùng mình một cái, kia tay liền lặng yên không một tiếng động không có vào thanh niên lồng ngực trong, 'Khúc khích' một chút liền đơn giản đem thân thể hắn xuyên thủng , thanh niên căn bản còn chưa có kịp phản ứng, kia ngực liền bị nhân bắt cái động, máu phun tới, vẩy hắn vẻ mặt đều là, hắn trừng lớn mắt, thân thể bản năng còn đang chuyển động muốn đi nhìn.

Ao trung đột nhiên truyền đến một đạo dường như giống như dã thú rít gào, một khối toàn thân đều là rỉ ra dường như thây khô bình thường gì đó ngồi dậy, đem thanh niên tạo thành bán ôm vào trong ngực tư thế, đột nhiên thân thủ đè lại đầu hắn, 'Oa ô' một tiếng mở miệng, nó mặt tất cả đều là rỉ ra, viền mắt cũng sớm đã lạn , bên trong quán tất cả đều là nê, nó há to mồm lúc răng đen kịt sắc bén, một ngụm cắn vào thanh niên cổ, mọi người chỉ nghe được da thịt bị xé rách lúc tiếng vang, quả thực làm người ta sởn tóc gáy.

Có lẽ là bởi vì sự tình phát sinh được quá mức đột nhiên , vậy mà trong khoảng thời gian ngắn bên cạnh ao thượng nhân đô đã quên muốn chạy trốn chạy, chỉ trơ mắt nhìn thanh niên cổ thoáng cái bị người cắn một ngụm lớn, hắn chỉ còn non nửa tiệt cổ còn liên đầu, kia bị cắn khai da thịt mạch máu còn đang ra bên ngoài 'Cọ cọ' mạo máu phao nhi, gãy miệng xử cặn còn đang. Thanh niên đầu thoáng cái liền oai đến trên vai, hiển nhiên trong nháy mắt không có hít thở.

Kia đen kịt gầy gì đó đem thanh niên ném xuống đất, thân hình vậy mà linh hoạt dị thường nhảy lên, hung hãn liền triều Bách Hợp chờ người bên này đánh tới.

Thanh niên máu theo ao trung đi xuống chảy, đoàn người lúc này đối mặt như vậy biến cố, cũng sớm đã sợ đến chân tay luống cuống, không ít người kinh hãi dưới, chỗ nào còn nhớ trước Trang Thiên Minh cùng Bách Hợp từng nói qua không muốn lại chạy loạn lời, đài truyền hình nhân liên máy chụp ảnh cũng không muốn , đã đánh mất liền chạy ra. Trang Thiên Minh trong lòng phát khổ. Hắn là chân chính có có chút tài năng , so với lần này rất nhiều chui vào đến thuần túy chỉ là vì thú vị người đến nói, hắn là từ nhỏ bái sư phó học nghệ, linh dị sự kiện cũng từng đã biết. Lá gan không coi là nhỏ. Thân thủ cũng không tính sai. Cho nên lần này đạo hiệp cùng phật giáo hiệp hội nhân tài hội phái hắn trở thành người dẫn đầu .

Nhưng chẳng sợ hắn sống như vậy nhiều năm, hôm nay phát sinh chuyện còn là vượt qua hắn dự tưởng ở ngoài.

Nhìn thấy này đen kịt gì đó phác nhảy triều bên này vọt tới, Trang Thiên Minh bản năng lui về phía sau. Hắn học mấy chục năm nói thuật, nhưng lúc này hắn lại phát hiện chuyện tới trước mắt, chính mình một câu chú ngữ đô niệm bất đi ra, hắn chỉ có bất ở lui về phía sau, thẳng đến lòng bàn chân đã để đến cao cao ngưỡng cửa, lại cũng không có biện pháp lui về phía sau , thân thể hắn thoáng cái ngã ngồi ở ngưỡng cửa thượng, cửa kia khảm đụng phải hắn mông phát đau, nhưng hắn căn bản không cảm giác được, hắn toàn thân lạnh lẽo dường như ngâm ở nước lạnh trung, phía sau lưng dọa ra bạch mao mồ hôi lạnh, hai tay thẳng phát run, liên tiếng thở đô bản năng bỉnh ở lúc, một đạo rất nhanh niệm chú thanh âm ở hắn bên tai vang lên:

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ