03

125 0 0
                                    

Đường Bá Hổ điểm Thu Hương (hoàn)

Đột nhiên thốt ra lời nhượng Bách Hợp mình cũng muốn chết , nàng sao có thể nói ra hồ tiêu mặt ba chữ này, như thế nào sẽ hỏi tam cân thật nhiều tiền? Bách Hợp bất biết mình đang nói cái gì, nàng chỉ là muốn khởi nàng thường thay Hoa phu nhân thải mua dược liệu, chính là hỏi giới đã hỏi được quen thuộc lúc, thốt ra lời này xuất khẩu, trong đình lập tức giống như chết vắng vẻ, mọi người liên đại khí cũng không dám ra, Đường Bá Hổ trên mặt trướng được đỏ bừng, lồng ngực bất ở phập phồng, một mặt bối quá thân đi hai vai bất ở nhún, dường như nhịn cười được vô cùng nghiêm trọng bộ dáng.

Mọi người đang cưỡng ép nhẫn nại lúc, "Phốc xích" một tiếng, Hoa phu nhân lại là không có thể nhịn được, trước cười ra tiếng, hồ tam sắc mặt tốt trướng được đỏ bừng, nước mắt ở viền mắt trung đảo quanh, Hoa phu nhân cười, mọi người đều không có nhịn nữa ở: "A ha ha ha ha ha..."

"Oa!" Hồ tam hảo thoáng cái khóc lên, giậm chân: "Quả lựu tỷ xấu nhất , ta sau này không để ý tới ngươi , ngươi mới là hồ tiêu mặt." Nàng nói hoàn, xoay người liền rất nhanh chạy, liên lúc này Hoa phu nhân ở cũng không có thể ngăn lại nàng lưu lại, dự đoán nàng sớm đã giận điên lên, chưa kịp hướng Hoa phu nhân xin cáo lui.

"Ha ha ha..." Đường Bá Hổ rốt cuộc bất nhẫn nại nữa , ôm bụng cười đến thẳng chảy nước mắt: "Hồ tiêu mặt, tam cân, thật nhiều tiền?"

Hắn càng nói mọi người càng là cười đến hoan, Bách Hợp sắc mặt đầu tiên là trướng được đỏ bừng, sau đó lại là xanh đen, chỉ vào Đường Bá Hổ lên đường: "9527, ai nhượng ngươi tiến này trong đình hóng mát mặt , lại nói , chúng ta ngoạn giấu đầu thơ mắc mớ gì tới ngươi?"

Trước Bách Hợp vốn có muốn đi , đông hương hỏi xong nàng có phải hay không 'Cưỡng gian bất toại' suýt nữa giết người diệt khẩu chuyện sau lại đề nghị muốn ngoạn đánh trống truyền hoa hàng chữ lệnh, Bách Hợp vốn có muốn đi không có thể đi được rụng, lúc này ra cái đại xấu. Nhìn trong đình mọi người cười đến thẳng ôm bụng kêu đau bộ dáng. Nàng cũng muốn học vừa tam hảo chạy.

"Này nô tài cũng rất có học thức. Vừa lúc trong thư phòng còn thiếu cái thư đồng thư đồng, liền ban hắn một cái tên gọi hoa an, nhượng hắn làm bạn hai vị thiếu gia đọc sách đi." Hoa phu nhân nhịn cười, nghĩ đến vừa Đường Bá Hổ xuất khẩu thành thơ, trong lòng không khỏi nổi lên một chút lòng yêu tài, trực tiếp liền đem vốn có bị Bách Hợp quấy rầy tình tiết lại bát hồi quỹ đạo.

Rốt cuộc thoát khỏi thấp hơn hạ nhân thân phận, Đường Bá Hổ lớn tiếng hướng Hoa phu nhân nói tiếng tạ, lại nhịn tiếu ý xông Bách Hợp trát hạ mắt. Xuân hè đông hương ba người đều có chút mặt đỏ tim đập nhìn chằm chằm Đường Bá Hổ nhìn, vừa Đường Bá Hổ thuận miệng tác giấu đầu thơ câu chữ ưu mỹ, niệm đến lang lảnh đọc thuộc lòng không nói, hơn nữa nửa điểm nhi không có trúc trắc chỗ, mấy nha đầu lại nhìn hắn lớn lên là mày thanh mắt đẹp, dĩ vãng thân là thấp hơn hạ nhân lúc trên người kia luồng thoạt nhìn nhăn nhăn nhở nhở cái loại đó không cái chính kinh bộ dáng, lúc này ở biết hắn văn tài xuất chúng sau là được phong lưu không kiềm chế được .

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ