04

98 1 0
                                    

Dị thế nam xuyên việt lữ (ngũ)

Bách Hợp không có để ý tới, tự cố tự tiến lên cầm tiền, tịnh cố ý buồn nôn Nguyên Nhã Lan bình thường đếm đếm, tức giận đến kiêu căng thiếu nữ chân mày đô lập khởi đến, lúc này mới đem tiền giấu trong bao quay đầu hồi vị trí của mình .

Có phía trước Bách Hợp không biết xấu hổ cử động, trong ban rất nhiều nhân với nàng ấn tượng đô càng sai một chút, nhưng Bách Hợp căn bản không để bụng, dù sao đám người kia cho tới bây giờ cũng không thích quá nàng, nàng cũng không cần người khác thích, bởi vậy ánh mắt của những người này hết thảy bị nàng không nhìn . Cũng không biết có phải hay không bởi vì nàng trước bất cứ giá nào biểu hiện, giáo viên chủ nhiệm cũng sợ náo xảy ra chuyện gì nhi đến, sau khi tan học liền đem nàng gọi vào phòng làm việc, tự mình đếm hai nghìn khối cho nàng sau, liền vẻ mặt không nhịn được nói:

"Phong Bách Hợp, ngươi cũng không cần nghĩ công phu sư tử ngoạm muốn mấy vạn , đó là không có khả năng sự tình, Nhã Lan hôm nay đã cho ngươi một nghìn khối, chỗ này của ta ngươi lại lấy hai nghìn đi hảo hảo đem thương nuôi, sau này coi như chuyện này không có phát sinh quá."

"Thế nhưng lão sư, sách của ta bị đồng học ô nhiễm , bàn đọc sách của ta cũng ô uế, đã lão sư chỉ cấp hai nghìn khối, kia mấy thứ này ngươi muốn thay ta giải quyết đi?" Bách Hợp lắc lắc chân, một bộ ngồi không ngồi tương bộ dáng nhượng giáo viên chủ nhiệm biểu tình càng thêm khó coi, đem mặt biệt mở ra: "Này đó ngươi liền không cần lo lắng, cặp sách văn phòng phẩm ta cũng sẽ thay ngươi chuẩn bị tân , chỉ là nhặt rác rưởi rốt cuộc ảnh hưởng không tốt, ngươi như tiếp tục như vậy, ta sẽ cùng trường học xin, đem ngươi đuổi học xử lý."

Hôm nay nhượng Hoàng lão sư ăn cái đại thiệt, Bách Hợp cũng biết nữ nhân này đã đến nhẫn nại bên cạnh, sự tình một vừa hai phải là tốt nhất, nàng là đến thay nguyên chủ trút giận tìm thanh danh , cũng không nghĩ nguyên chủ bị đuổi học thanh danh càng sai, bởi vậy liền đáp một tiếng, chuyển biến tốt liền thu cầm tiền ra .

Mua thái về nhà lúc. Trong nhà Phong Lệ Dương còn ngoan ngoãn hai tay đặt ở trên đùi. Không nhúc nhích ngồi ở trong phòng. Gần đây hai ngày Bách Hợp huấn luyện hắn thành quả không tệ, liền giống như câu cách ngôn theo như lời , heo nhiều giáo mấy lần đều biết ở nơi nào thải đi tiểu, không đạo lý nhân không được, chẳng sợ Phong Lệ Dương chính là so với người bình thường ngốc một ít, nhưng hắn rốt cuộc còn là một người, nhiều giáo mấy lần hắn cũng minh bạch.

Bách Hợp kiểm tra rồi hắn không có nước tiểu ướt quần sau, khó có được với hắn lộ ra một tươi cười đến. Vỗ vỗ đầu của hắn: "Ngoan." Nàng một mặt nói , một mặt từ trong túi tiền lấy ra trước đi siêu thị lúc mua kẹo que đến, bác khai giấy gói kẹo sau nhét vào Phong Lệ Dương trong miệng, vừa còn bản gương mặt nhân, không nhiều lắm một chút công phu liền toét miệng cười khởi đến.

Cùng Phong Lệ Dương chung sống mấy ngày, mặc dù người này ngốc điểm nhi, trước đây cũng cấp nguyên chủ thêm không ít phiền phức, nhưng kia kỳ thực cũng không phải là hắn nguyện ý , hắn chỉ là bởi vì có bệnh mà thôi, Bách Hợp bắt đầu còn có chút không thích hắn. Nhưng cùng hắn chung sống mấy ngày sau, thì ngược lại có chút đồng tình khởi hắn đến. Lúc này nhìn hắn ăn kẹo que vẻ mặt thỏa mãn bộ dáng. Nàng thở dài, nhượng Phong Lệ Dương chính mình ngoan ngoãn ngồi, nước bọt không muốn chảy tới cổ áo thượng sau, liền vào trong nhà làm cơm đi.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ