05

129 1 0
                                    

Tinh tế xuyên việt nữ phụ (lục)

Tô Phi Nhi trong lòng thì lại là cảm giác thập phần oan uổng, nàng chẳng qua là thay người hiệp kỷ chiếc đũa thái mà thôi, chính mình đầu tắt mặt tối mệt nhọc nửa ngày, không ai nhắc tới chính mình một câu mệt nhọc cảm kích, ngược lại một bộ là chuyện phải làm bộ dáng, Hạ phu nhân cái kia lão bà càng quá mức, thậm chí ngay cả tên của mình cũng không nói, trực tiếp nói nàng là của Tô Ngọc Nhi muội muội, nếu như nguyên chủ cuộc sống trước kia đô là như vậy, như vậy Tô Phi Nhi cảm giác mình có thể hiểu được cảm thụ của nàng , bởi vì chính nàng hiện tại liền cảm thấy đã phi thường khó có thể chịu đựng, rất muốn tại chỗ đem này đó mặt tìm trở về.

Trong lòng nàng cười lạnh hai tiếng, nàng không phải nguyên bản Tô Phi Nhi như vậy nhu nhược tính cách, nếu như những người trước mắt này còn muốn muốn tiếp tục lấy nàng đương nguyên bản Tô Phi Nhi đối đãi, như vậy những người này tuyệt đối là gọi lộn số bàn tính!

Một bữa cơm bởi vì hiệp thái chuyện mọi người náo được tan rã trong không vui, Tô Phi Nhi lãnh một đứng dậy, đầu một hồi không chờ Tô Ngọc Nhi, cũng không có nhìn Bách Hợp liếc mắt một cái, xoay người liền trực tiếp ra , nàng trước kia là nghĩ lầm rồi, đã dùng dịu dàng không thể đạt được Hạ Bạch tâm, Tô Phi Nhi quyết định cần dùng vũ lực đưa hắn chinh phục, nam nhân nếu như thích không phải dịu dàng loại hình nữ nhân, như vậy hắn nhất định đối với lãnh diễm nữ hài nhi vô pháp chống cự!

Nghĩ tới những thứ này, Tô Phi Nhi rời đi bóng lưng càng phát ra kiên định khởi đến.

Hạ thị phu phụ sắc mặt hết sức khó coi, bởi vì Tô Phi Nhi quan hệ, bọn họ đối Tô Ngọc Nhi sắc mặt cũng có chút miễn cưỡng khởi đến, Tô Ngọc Nhi lúc gần đi vốn còn muốn nói với Bách Hợp hai câu , nhưng Bách Hợp lúc này cũng không muốn để ý tới nàng, Tô Phi Nhi lúc rời đi Tô Ngọc Nhi trên mặt vẻ đắc ý che đô che bất ở, nàng rõ ràng đem Hạ gia cùng mình trở thành cùng Tô Phi Nhi tranh đấu gì đó, dự đoán nguyên tình tiết trung cũng là bởi vì có nàng biểu hiện như vậy, này hai tỷ muội đem Hạ Bạch trở thành đồ chơi bình thường cướp. Mới tạo thành Hạ Bạch cả đời bi kịch. Bách Hợp đối Tô Ngọc Nhi không có gì ác cảm. Nhưng đồng dạng thiện cảm cũng không sâu. Bởi vậy xem nhẹ nàng muốn cùng chính mình nói nói ánh mắt, trực tiếp cùng Hạ thị phu phụ chào hỏi sau, trở lại trong phòng một lần nữa tu bắt đầu luyện.

Liên hảo mấy tháng, Tô Phi Nhi cũng không có xuất hiện ở Bách Hợp trước mặt, nàng không có lại chế tạo cùng Bách Hợp vô tình gặp được, nhưng ở trong trường học Tô Phi Nhi lại trở thành trường học trung nhân vật phong vân, trường học khảo cổ hệ mấy giáo thụ cho rằng nàng đối với nghiên cứu người địa cầu cuộc sống tập tính có chính nàng đặc biệt hiểu biết, vốn có trải qua mấy trăm năm gần nghìn năm sau. Một ít lúc đầu lịch sử truyền lưu thơ ca cùng văn kiện sớm đã bị tổn hại, nhưng Tô Phi Nhi lại đem chúng nó khâu khởi đến, nàng hiểu được rất nhiều địa cầu tri thức, nàng biết một ít sớm đã thất truyền cổ ngữ, nàng càng bổ toàn vài thủ thơ cổ, Tô Phi Nhi trong khoảng thời gian ngắn ra hết danh tiếng, toàn bộ Lôi Lịch tinh cầu gần đây đô ở thông báo cái này làm cho người ta đáng giá ca ngợi chuyện.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ