011

60 0 0
                                    

Hèn mọn nữ nhân sinh (bát)

Kia chân đá vào Giang Huân chân nhỏ cốt thượng lúc, Bách Hợp mình cũng cảm giác cặp kia màu đen giày da hạ ngón chân ở ẩn ẩn tác đau, một cước này đối với Giang Huân đến nói cũng không so sánh với buổi trưa ai Bách Hợp kia một bạt tai nhẹ nhõm đến chỗ nào đi, thậm chí càng đau, hắn cắn răng, ở vừa La Kỳ tên bị giáo thụ gọi ra lúc, hắn cũng đã biết La Kỳ thân phận, lúc này tự nhiên không thể trêu vào hắn.

Chính mình chỉ là một nghèo khó vùng núi con cháu, La Kỳ ở trường học trung danh vọng rất cao, lúc này mặc dù cầm đao giải phẫu đâm tay mình bối một chút, nhưng Giang Huân nếu như dám đánh trả, từ đó này gian trường học trung La Kỳ người sùng bái các hội đưa hắn xa lánh được ngốc không đi xuống.

Huống chi La Kỳ thân phận cũng là hắn không thể trêu vào , hắn duy chỉ có có thể chọc được cũng chỉ có Bách Hợp , Giang Huân không tin Bách Hợp mấy ngày hôm trước còn nói yêu hắn, bây giờ nói không yêu liền không thương, nhất định là lúc này nhìn La Kỳ nói với nàng nói chuyện, nàng cho là mình có thể leo lên cành cao , cho nên sinh ra một ít không nên sinh tâm tư đến.

Tuy nói đối với mình suy đoán cái ý niệm này Giang Huân nhớ tới liền thập phần khó chịu, dù sao Thành Bách Hợp dĩ vãng thuộc về dành riêng cho hắn vật phẩm, bây giờ sinh ra một ít khác thường tâm tư, nhưng hắn tin La Kỳ là không thể nào hội coi trọng Bách Hợp như vậy lại béo lại không có thú nữ nhân, bởi vậy một ngày nào đó Bách Hợp còn là hội trở lại bên cạnh hắn đến, đến lúc đó trừ mình ra có ai còn có thể muốn nàng? Lúc này nàng không tiếp thu lỗi, sau này nhiều chính là nàng nhận sai cơ hội!

"Hừ, ngươi sau này hối hận, đừng tới tìm ta! Ta thấy rõ ràng ngươi !" Nghĩ đến ở đây, Giang Huân nhịn lửa giận trong lòng, ném ra một câu ngoan nói đến, mu bàn tay còn nóng bừng đau, trong tay hắn đã không có dư thừa tiền đi bệnh viện khâu , kia vết thương mặc dù có chút thương. Nhưng cũng may cũng không lớn, dưỡng mấy ngày dự đoán liền hội được rồi, chỉ là muốn đến khẩu khí này nuốt không trôi đi, chỉ có sau này chờ Bách Hợp cầu hắn tha thứ lúc ra lại đến trên người nàng , Giang Huân hừ lạnh một tiếng, bưng tay, nhịn trên đùi đau đớn không chút do dự xoay người rời đi .

Chờ Giang Huân một đi, Bách Hợp lúc này mới muốn đem La Kỳ cầm lấy cổ tay nàng lòng bàn tay bỏ qua, cách đó không xa phòng học hành lang hạ lúc này đã vây quanh một đám người ở, nhìn thấy bên này tình cảnh. Rất nhiều người cũng nhịn không được nói riêng khởi đến. Bách Hợp thỉnh thoảng nghe thấy mấy 'Mập mạp' 'Béo tỷ' như vậy tính từ, chân mày liền nhíu lại, Thành Bách Hợp thân thể mỹ xấu nàng nguyên bản cũng không thèm để ý, dù sao đối với với Bách Hợp đến nói này tối đa chỉ tương đương với nhất kiện không hợp thân y phục mà thôi. Thế nhưng lúc này nàng đứng ở cao gầy La Kỳ trước mặt. Càng phát ra có vẻ nàng mập mạp không chịu nổi. Bách Hợp không để ý bề ngoài mỹ xấu, thế nhưng nghe đến mấy cái này nói nhỏ còn là rất khó làm cho nàng du mau đứng lên.

"Có chuyện gì sao?" Không biết là không phải là bởi vì La Kỳ hỏi đường lúc chính mình không có để ý tới hắn, lúc này hắn vậy mà hội nhìn không chuyển mắt nhìn mình cằm chằm. Bách Hợp muốn đem thủ đoạn rút về đến, La Kỳ lại rất nghiêm túc giữ nàng lại cánh tay: "Không thể động, bị thương."

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ