[FANFIC – LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
Au: banhmikepthit
Pairing: tất nhiên là SooSun :D
Category: general
Rating: PG
Disclaimer: SooSun thuộc về nhau, không thuộc về au.
Au’s note: trong fic này, au sẽ làm thử theo góp ý của 1 bạn reader, là mấy cái flashback hay POV, sẽ in nghiêng (flashback), hoặc in đậm (POV), để truyện nó liền mạch, ko cần lời dẫn. Au sẽ thử, nếu có thấy khó hiểu hay có góp ý thì các bạn cứ nói nhé ^^
Fic này au xin dành tặng cho:
- Summer Sunny: người mau viết cái gì đó cho ta coi đi T_____T
- Cindy Lee: bất ngờ không em? Hehe, có một thời gian ss thấy em buồn, định up fic này cho em có cái đọc đỡ buồn nhưng nghĩ nghĩ sợ em đọc chuyện buồn sẽ càng buồn hơn nên không dám. Giờ em vui lại rồi phải không? Nhớ theo fic nhé!
- Dolphin Sone: nhờ em thúc mà ss mới quyết định up dù chưa xong hê hê.
- Vy Tran: em cuồng Soosun =)) nên tặng em
- nhok_s9_4ever: cảm ơn bạn đã luôn hỏi thăm và trò chuyện với mình :D hy vọng bạn thích fic này.
- Choi Invincible: cảm ơn em đã theo ss từ những ngày đầu
- Fic này còn dành tặng cho tất cả mọi người đã, đang và sẽ ủng hộ mình, dù mình viết còn lọng cọng lắm nhưng cảm ơn mọi người đã bỏ qua và bên cạnh mình.
Chap 1
- Cô gì ơi, làm ơn cho thêm dĩa thịt!
- Có ngay ạ!
- Này cô ơi, ở đây hai phần bánh gạo nhé!
- Dạ vâng!
- Này…
- Này…
Như một con thoi, Sunny chạy hết từ bàn này tới bàn khác. Cô là Lee Sunny, năm nay 26 tuổi, là người phục vụ của một quán ăn nhỏ ven đường. Bà chủ thuê hai người giúp việc, nhưng hôm nay người cùng làm bận nên chỉ có một mình Sunny chạy việc. Người ướt mồ hôi, nhưng cô vẫn cười vui vẻ mỗi khi khách gọi đến. Những người khách quen của quán luôn quý cô – cô gái nhỏ có nụ cười tỏa nắng và nguồn năng lượng vô tận. Mỗi khi quán vắng, họ còn thỉnh thoảng nghe cô phục vụ khe khẽ hát trong lúc dọn dẹp. Bởi thế họ luôn dành cho quán một tình cảm đặc biệt, họ đến khi buồn và cũng đến khi vui.
Kết thúc ngày làm việc, bà chủ hào phóng gửi Sunny chút tiền thưởng:
- Hôm nay một mình cháu vất vả rồi, tiền này để bồi dưỡng thêm thôi!
Sunny vui mừng đi bộ trở về nhà khi Seoul đã bắt đầu về khuya. Có thêm chút tiền thưởng, con đường về nhà bớt lạnh và bớt dài hơn. Sunny ghé qua tiệm tạp hóa mua vội hai hộp sữa và vài ba gói mì. Cô đi tiếp thêm khoảng 10 phút nữa thì rẽ ngoặc vào một con đường nhỏ, dốc khá cao. Đi hết ngọn dốc, Sunny mỉm cười nhìn ngôi nhà nhỏ xíu của mình, tưởng tượng đến chiếc nệm cũ nhưng thoải mái, cô buồn ngủ đến sắp gục mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - LONGFIC] ĐÔI ĐŨA LỆCH | Soosun | PG
FanfictionNhân ngày sinh nhật Lee Sunny - cô gái năm nào chúng ta cũng cùng theo đuổi <3