Toạ Phu bắt ấn, gọi mây lành hướng thẳng tới Man Hoang.
Man Hoang khoảng một trăm năm trước đã bị mở ra một lần (Vụ của Hoa Thiên Cốt đấy :)))) ), nên phong ấn có yếu đi cũng không phải chuyện lạ.
Dù hắn là thần, nhưng khi vào Man Hoang vẫn không thể nào sử dụng pháp thuật được.
Men theo một con đường đầy máu, khí tanh bốc lên nồng nặc. Hắn bước đi từ từ, đi được hơn 2 canh giờ, thì tới được một cái động tối om, hiu vắng.
Hắn từ từ bước đi vào trong, cái động này hoàn toàn không hề có sự sống, những thứ ma mị luôn ám đầy xung quanh cái động này, nếu người bình thường đi vào, thì chẳng khác nào bước vào mê cung tử thần.
Hắn rảo bước được xuống tận tầng 19, âm khí nơi đây nặng tới mức khiến hắn chao đảo.
"Tới rồi" Một ngôi đền sáng chói xuất hiện, xung quanh giăng đầy rẫy kết giới.
Hắn chuẩn bị giải kết giới thì đột nhiên phát hiện gì đó, quay lại sau lưng, bực tức la lớn: "Chết tiệt".
Thiên Vũ đang ngồi trong phòng học, lão ông nói nhiều mà chán quá, nàng học không vào.
"Khò khò" Đầu nàng nằm lên bàn, buồn ngủ quá.
"Cạch cạch" Lão ông gõ gõ lên bàn nàng, gằn giọng hỏi: "Nương nương thấy ta nói không lọt vào đầu được à" Lão ông dùng ngôn từ cẩn thận để nói với nàng, vừa trách cứ vừa tôn sùng.
"Nếu nương nương thấy lão đây dạy những kiến thức cũ rích thì nương nương hãy nói thay lão" Rõ ràng là lão ông muốn làm khó nàng mà (cảm thấy giống mẫu thân Hoa Thiên Cốt :v ).
"Tiểu nữ không biết gì cả, mong lão ông bỏ qua" Nàng chau mày nhìn lão, tức thật, dám làm khó nàng.
"Thế nương nương chỉ cần cho lão đây biết chút ít về Thần giới" Lão ông chắp tay đứng trước mặt nàng.
Cả lớp được một phen bàn tán lớn nhỏ: "Thần giới, chẳng phải các tài liệu đều bị Thiên Quân đốt trong lò Bát Quái hết rồi sao, lão ông muốn làm khó nương nương thật à".
Linh Hoa ngồi khoanh tay im lặng nhìn nàng, cả Nguyệt Tam Nam và tất cả mọi người.
Nàng hít một hơi, rồi dõng dạc nói, cũng hên là nàng đã đọc trong Lục giới toàn thư: "Thần giới là vùng đất có từ thời hồng hoang, khai thiên lập địa, đứng đầu là Bạch Chỉ Đế Quân, nhưng Đế Quân cũng qua đời sau đó. Bạch Sa thượng thần vì cứu thái tử Thiên Tộc nên bị kết tội xử tử trên trụ Tru Tiên. Yêu Thần và Ma Thần đã ám sát thái tử Thiên Tộc nên bị Thiên Quân đem 10 vạn thiên binh thiên tướng đến áp đảo. Yêu Thần thì bị phong ấn trong Thập Phương Thần Khí, Ma Thần thì bị phong ấn trong tầng thứ 19 của Luyện Ngục Quan nằm sâu trong Man Hoang". Vừa nói hết, nàng che miệng lại, không thể nào, khác với Lục giới toàn thư mà Thanh Hư đạo trưởng viết, nhưng mà, nàng tin đây mới là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Thiên Cốt hậu truyện: Thần giới
Fiksi PenggemarThiên hạ thái bình, mọi người đều tôn thờ vị thần tối cao, Thượng Thần Bạch Chỉ. Lục giới hoảng loạn, mọi người đem lòng chỉ trích cô công chúa nhỏ, bảo rằng vì cô mà Bạch Chỉ Đế Quân băng hà. Cô lên ngôi khi còn rất nhỏ, trở thành vị Thượng Thần nữ...