MỘT KHỞI ĐẦU MỚI

2.1K 81 7
                                    

Thế là cuối cùng, cuộc chiến chống lại tổ chức áo đen của Conan cũng kết thúc. Cuối cùng cậu cũng tìm ra thuốc giải và trở về hình dáng cũ, mọi chuyện lại trở về quỹ đạo của nó như mọi ngày. Anh cùng cô bạn thời thơ ấu rảo bước trên con đường đi học thân quen. Còn về Haibara Ai, cô nhận ra rằng mình chưa bao giờ được sống tự do như một đứa trẻ, vì vậy cô quyết định làm lại cuộc đời mình lại một lần nữa, sống với thân phận một đứa trẻ mang tên Haibara Ai.
-----------------------------------------------------------

Rồi một buổi sang nọ, "tiếng nói nhỏ nhẹ" của một cô gái vang lên trước cổng căn biệt thự mang tên Kudo. Cô gái ấy không ai khác chính là Ran Mori - cô bạn thời thơ ấu của Kudo Shinichi, nói đúng hơn là chủ căn biệt thự này. Cô đã đứng chờ trước nhà Shinichi hơn 15 phút mà vẫn ko ai ra mở cửa. Cô bèn rút ra trong cặp một chùm chìa khóa rồi tra vào ổ khóa một cách chính xác. Cô bước vào trong nhà thì thấy ko có ai, cô liền bước tiếp vào phòng đọc sách thì hình ảnh của anh chàng ấy đập vào mắt cô.
Có lẽ cái ngày mà anh ấy trở lại chính là cái ngày mà rất nhiều vụ án ko hẹn mà gặp đã bám dính anh ấy. Có lẽ vì thế mà anh ấy đã phải làm việc cật lực đến nỗi phải ngủ gục trong phòng đọc sách như thế này. Cô lại gần anh chàng ấy nhìn chăm chú vào từng đường nét trên khuôn mặt ấy, khuôn mặt của một người mà cô đã hằng ngày chờ mong. Cô thầm nghĩ rằng:" Shinichi thật sự đã trở về, cậu ấy thực sự đã trở về với mình rồi". Bỗng Shinichi đột nhiên thức dậy làm Ran giật mình. Shinichi hỏi cô:
- Nè Ran, mình đẹp trai thì bản thân mình cũng biết nhưng mà cậu cứ nhìn chằm chằm vô mình làm mình ngại lắm😆
- Tớ nhìn đống sách trên bàn chứ bộ, nhìn cậu làm gì.
- Ờ vậy thôi. Mà... sao cậu lại ở trong nhà tớ...
- Bổn cô nương đây thương tình nhà ngươi ngày đầu tiên đi học "lại" nên có ý qua đây kêu cậu qua đây đi học chung thôi.
- Ờ, cảm ơn ý tốt của cậu nha. Cho tớ 20 phút.
- CÁI GÌ!!! Cậu biết chỉ còn đúng 20 phút để tới trường ko. Nhanh lên tớ cho cậu 10 phút đấy, ko xong là tớ đi học trước nha.

- Rồi...Rồi...

- Shinichi đúng là ngốc thật mà _ Ran nói rồi tự cười một mình

Sau 10 phút

- Tớ xong rồi đây, thấy ko đúng 10 phút đấy....

- Rồi rồi, tớ biết cậu tài giỏi lắm. Nhanh lên, sắp trễ học rồi.

- Đi thôi!!!



(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ