Do phải chuẩn bị kế hoạch cho kì tham quan + nghỉ mát, dẫn đến việc các thầy cô phải rơi vào tình trạng quá tải nên nhà trường cho các bạn học sinh được nghỉ học luôn cho tới ngày đi nghỉ mát( liệu đây chính là ngôi trường trong mơ😰)
Và cuối cùng, nhóm BFF quyết định sẽ cùng nhau tới Tropical Land để ăn chơi xả láng.Sáng hôm đó
Trước cổng công viên giải trí nhiệt đới xuất hiện bóng dáng của 1 nhóm khoảng 5 người ăn mặc rất là "đen": từ trên xuống dưới ai cũng nguyên cây đen. 2 trong 5 tên đó đang cầm 2 cái vali màu đen, bên trong chứa một thứ gì đó, rất mờ ám. Nhóm người đó đi vào công viên với một kế hoạch vô cùng dã man.
Trong lúc đó, nhóm Shin và Ran cũng vừa tới nơi. Ran hôm nay rất dễ thương: cô mặc một bộ đầm màu xanh nhạt để lộ nước da trắng ngần, có thêm một dải ruy băng màu xanh đậm màu hơn buộc ngang eo, mái tóc được thắt bím gọn gàng. Trông cô lúc này ko khác gì một thiên thần. Còn về Shinichi, hôm nay cậu ấy mặc một cái áo phông màu xanh nhạt(hình như cố tình mặc giống Ran), quần jean và giày bata màu xanh mang phong cách năng động, trẻ trung. Nhìn bộ dạng của họ thì trông có vẻ là đang chờ đợi ai đó. Họ đang chờ nhóm BFF đó.
_Ran: hẹn người ta 8 giờ mà 8 giờ 30 rồi còn chưa tới.
_Shinichi: thôi nào Ran, em còn có anh mà, họ ko tới thì mình đi với nhau thôi😊
_Aoko: xin lỗi tụi mình tới trễ, tại tên BaKaito này tối qua thức khuya nên sáng nay mới dậy trễ đó.
_Kaito: tại bà chứ bộ, ai biểu ko kêu tui dậy chi
_Hattori: thôi thôi, làm gì sáng sớm mà cãi nhau ầm trời vậy.
_Kazuha: nước của cậu nè Ran, sáng cậu đi ko chờ tụi tớ. Mà cậu đi vội quá nên bỏ quên chai nước trên bàn luôn. Làm mình phải đem tới đây cho cậu.
_Ran: cảm ơn Kazuha nha. Có gì hôm nay mình bao cậu đi chơi.
_Shinichi: khoan... Kazuha thì cứ để cho "chồng" cậu ấy lo đi. Còn anh ko thể đứng im nhìn người yêu của mình "chịu khổ" đâu😆
_Kazuha: Kudo Shinichi!!! Cậu nói gì, chồng tớ là ai
_Cả nhóm đồng thanh: HATTORI HEIJI
_Hattori: gì vậy??
_Kaito: chú ngu thiệt hay giả ngu thế.
_Sonoko tới rồi đây.
_Ran: Sonoko cũng tới rồi, vậy chúng ta đi thôi.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Cả nhóm đã chơi rất vui, họ chơi cho tới tận tối. Cả bọn đang ăn thì bỗng điênh thoại của Shinichi reo lên. Cậu phát hiện có một số lạ đang gọi vào điện thoại mình.
______________________________________
- Moshi Moshi...
- Kudo Shinichi....
- Ngươi là ai?
- Ta nói cho ngươi biết, hiện giờ ta đang đặt 2 quả 💣 cực lớn ở trong Tropical Land này. Ta cho ngươi kì hạn trong vòng 1 tiếng phải tìm ra chúng, còn ko các ngươi đều sẽ phải chết.
-Tên khốn.😠... Ngươi...
_______________________________________Chuyện gì vậy Shinichi? - Ran hỏi
_Có một tên tội phạm thách đấu tớ, hắn nói trong vòng 1 tiếng nữa hắn sẽ cho kích nổ 2 quả bom cực đại mà hắn đã giấu sẵn trong Tropical Land này.
Bạn có 1 tin nhắn
_Hắn gửi một tin nhắn, trong đó viết: " Ta sẽ cho các ngươi một đặc ân, ta sẽ cho ngươi gợi ý về địa điểm:
If Rain meets Sun to create a Rainbow
So you have to find a place to see that beautiful view."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương Em
Random• Một fanfic nho nhỏ về những chuyện xảy sau khi Shinichi tìm được thuốc giải... Những biến cố mới, những khởi đầu mới, những câu chuyện tình yêu mới nữa chứ nhỉ??❤ • Character: thuộc về Aoyama - sensei, nhưng mà số phận của họ thì do quyết định hết...