HẠNH PHÚC BẤT NGỜ

951 38 5
                                    

 _ " Anh Makoto, anh làm gì ở đây??" - Sonoko hỏi, lòng đầy ngờ vục

_ " Anh đến đây để trông chừng báu vật của anh khỏi bọn háo sắc"

"Úi tía má ơi , ghê quá!!! Ớn lạnh, cảm giác sến súa, ghê rợn con tim. Cảm giác lạc trôi,  cạn lời, héo lời.... Nói chung là mắc ói quá!!! Báu vật của anh. Cưng sai rồi bae à!!
Makoto: Ăn cước không cưng???
_ À thôi, nghĩ lại mình đẹp chứ mình ko có ngu. RÚT ĐÂY!!!😂"

_ Ủa??? Báu vật của anh là ai? Sao lại ra đây? - Sonoko thắc mắc

"Bà này giả bộ hay là ngu thiệt vậy??? Nai tơ hết sức... haizz
Sonoko: kêu vệ sĩ bắt hết giờ... stop nói nhiều...
_ Ngưng viết truyện, cắt đất diễn hay là chịu đựng nhỉ?? Chọn đi nào???
Sonoko: Bà nhịn...( tức lộn ruột, nghiến răng nghiến lợi)

_ Thôi, không hỏi nhiều nữa, là em đấy, anh đến để canh chừng em... tại... vì... anh yêu em mà, đúng không??? - Hỏi rồi cười, anh nở một nụ cười mà biết bao người phải chết đứng ( nam, nữ hay bê đê gì tùy các bạn nghĩ nhé!!!)
_ À... đúng rồi... thôi mình đi đi!! Tới lượt mình rồi kìa. À mà nhân tiện, cảm ơn anh, em cũng yêu anh nhều lắm - cô vừa nói, mặt bỗng trở nên đỏ lựng như trái cà chua

Họ cầm 1 ngọn nến do BTC phát cho rồi đi vào trong hang động

Trong hang

Shinichi và Ran đang là nhóm đi đầu, tới cuối hang, bỗng ....
_ Shinichi, ma... ma... kìa, tớ sợ lắm - Ran bị hù bởi 1 "con ma", màu trắng, mặt mũi không hề đẹp đẽ tí nào
_ Ngốc quá!!! Trên đời này làm gì có ma, nhìn dưới chân kìa... cậu có để ý đôi giày dưới kia không??? Đôi giày Nike đó là mẫu mới nhất, rất nhiều người đã phải xếp hàng để mua được đôi giày đó, và trong trường mình đã có 1 giáo viên may mắn mua được. Đó là....
_ A!!! Thầy Jyushi dạy thể dục
_ Chà, vậy là vẫn không qua mặt được em nhỉ?? Kudo, Mori. Và đây là nhiệm vụ: thầy sẽ đưa cho các em 1 mật thư, nhiệm vụ của các em là phải giải nó và đến được nơi mà mật thư đề cập đến. Từ bây giờ, các em sẽ đi theo cặp, chúng ta sẽ không đi theo lớp nữa. Chúc các em may mắn!!!

Thầy nói rồi đưa mật thư cho Shinichi. Cả 2 nắm tay nhau đi ra khỏi hang bằng 1 lối đi tắt được thông từ hang ra tới bãi tắm phía đông - Higashio. Cả 2 nhìn vào mật thư mà mặt tái mét, mắt chữ A miệng chữ O, mồ hôi tuôn ra như tắm ... bla... bla... nói chung là 50 sắc thái biểu cảm. Vậy mật thư đó là gì???

P/s: xin chào minna, là au đây, au đã trở lại và sẽ mai danh ẩn tích trong khoảng 3 tuần, au sắp thi rồi. Mong minna thông cảm. Love #Lizz

(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ