Sau khi nhóm của Shinichi đã giải được mật mã mà tên hung thủ đã đưa ra, thì cuối cùng Shinichi lại quyết định tự đi tới nơi đặt quả bom thứ 2 một mình. Cậu giao việc cho mọi người rồi chạy đi mất.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trước đu quay
Lực lượng cảnh sát đã tới trước đó, công việc sơ tán cũng đã hoàn thành, tuy nhiên....
_Thanh tra Megure: ko xong rồi, chỉ còn 1 phút, liệu có kịp ko đây??
_Shinichi: ko sao đâu bác Megure, cháu sẽ lên trên đó với đội phá bom.
- Nhưng chỉ còn có 1 phút, cháu có thể mất mạng đấy, ở dưới đây với bác đi.
- Nhưng đây là trận chiến giữa cháu và tên hung thủ, cháu phải đích thân đối đầu với hắn.
- Được, tuy nhiên khi còn một vài giây nữa thì cháu phải xuống đây ngay lập tức.
- Cháu biết rồi mà, bác cứ yên tâm. Kudo Shinichi này sẽ ko để bất cứ một ai phải chết đâuSau khi Shinichi lên tới chỗ quả bom thì nhóm Ran cũng vừa chạy tới nơi
_Ran: bác Megure ơi, Shinichi đâu rồi ạ?
- Nó lên chỗ quả bom rồi.
- Sao ạ, cậu ấy lên trên đó rồi sao - Hattori la lớn
- Nhưng ta đã dặn nó là phải xuống sớm nhất có thể rồi, các cháu cứ yên tâm đi.Nói yên tâm chứ làm sao yên được, mọi người trong nhóm đó đều biết bản tính của Shinichi mà. Cậu ấy sẽ ko bao giờ bỏ cuộc đâu. Nên có lẽ càng nghĩ càng thấy lo lắng thêm thôi, nhất là Ran. Cô ko muốn phải thấy cái cảnh Shinichi biến mất trước mặt mình thêm một lần nào nữa. Huống hồ gì thời gian lúc đó chỉ còn 30 giây. Sinh mạng của cậu rất có thể sẽ bị đe dọa bất cứ lúc nào
- "Shinichi, cậu hứa với mình là cậu sẽ quay về mà đúng ko. Vậy thì cậu hãy mau chóng xuống đây an toàn đi Kudo Shinichi" - trong lòng Ran có lẽ chỉ còn có mỗi câu đó thôiThời gian chỉ còn 5 giây mà vẫn ko thấy Shinichi xuống, Ran bây giờ đã lo lắng đến tột độ rồi. Bây giờ cô chỉ muốn leo lên đó với Shinichi thôi.
5...4...3...2...1...💥🔥
Quả bom đã phát nổ nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì, vẫn chưa thấy có ai xuống. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên má Ran hồi nào ko hay.
- SHINICHI!!!!! - Ran hét lớn rồi cô gục xuống mà khóc
Khoảng vài giây sau, có 1 nhóm bảo vệ từ đâu đó đi xuống và theo sau đó là đội phá bom của cảnh sát tuy nhiên vẫn ko thấy bóng dáng của Shinichi đâu.
Cả nhóm BFF đều vô cùng bàng hoàng trước cảnh tượng vừa rồi, cả đám đều rất kinh hãi và ko ai dám tưởng tượng tới việc Shinichi đã hy sinh.
- Shinichi, cậu hứa là sẽ quay về với mình mà. Sao cậu ko giữ lời😭😢
Bỗng dưng Ran cảm nhận được hơi lạnh trên má mình. Quay lại thì thấy Shinichi ở đằng sau lưng đang áp lon nước vào má của mình.
- Shinichi! - Ran nói, quay ra ôm chầm lấy Shinichi.
- Thôi mà Ran, đừng có mít ướt nữa. Tớ đâu có sao, chỉ bị xây xát nhẹ có chút xíu à.
- Cậu có biết là tớ lo cho cậu lắm ko? Sau khi quả bom phát nổ, tớ chỉ thấy đội bảo vệ với đội gỡ bom xuống thôi. Còn cậu thì ko thấy đâu hết. Tớ cứ tưởng cậu chết luôn rồi đó.
- Thôi, ko sao nữa rồi. Tớ đã ở đây rồi, ko sao đâuP/s: vậy tại sao Shinichi lại có thể sống sót thần kì đến vậy? Các bạn dự đoán xem tại sao nha...☺
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương Em
De Todo• Một fanfic nho nhỏ về những chuyện xảy sau khi Shinichi tìm được thuốc giải... Những biến cố mới, những khởi đầu mới, những câu chuyện tình yêu mới nữa chứ nhỉ??❤ • Character: thuộc về Aoyama - sensei, nhưng mà số phận của họ thì do quyết định hết...