CUỘC VUI BẮT ĐẦU

1.2K 40 5
                                    

Trước cổng trường trung học Teitan lúc bấy giờ đã đông nghẹt học sinh, mới 5 giờ sáng mà sân trường đã vô cùng ồn ào và náo nhiệt rồi: có nhóm thì ngồi 888 trời trăng mây gió gì đó bla...bla; nhóm thì ngồi bàn xem tới đó sẽ làm gì, mua gì về làm quà; nhóm thì tụm lại 1 chỗ rồi... ngủ; nhóm điển hình nhất và sáng chói nhất đó chính là quậy + chạy vòng vòng... trong đó bao gồm cả couple Kaito & Aoko vì 1 chuyện vô cùng "lớn": Kaito đã lén tráo bình nước suối của Aoko thành 1 bình cà phê cực đậm đặc ko bỏ đường😂. Tuy vậy ai cũng rất là hứng khởi, đặc biệt là nữ sinh vì các anh hướng dẫn viên, ai ai cũng phong độ, đẹp trai như soái ca ngôn tình Trung Quốc làm bọn con trai ghen ăn tức ở, tức giận vô cùng, Shinichi, Hattori, Kaito cũng ko ngoại lệ. Suy ra, chắc là họ sẽ phải nhanh chóng làm gì đó để giữ chân 3 cô nàng này lại.
______________1 giờ sau____________
Lớp 12B của Ran và Shinichi đi hết nên chiếm hết 1 cái xe du lịch. Trước khi lên xe họ đã có 1 cuộc xổ số trúng thưởng bằng cách sử dụng đường Amidakuji để quyết định ai ngồi với ai. Và kết quả chung cuộc là: Ran Mori & Kudo Shinichi, Hattori Heiji & Kazuha Toyama, Kuroba Kaito & Aoko Nakamori, Sonoko Suzuki & 1 bạn nam trong lớp.....😅. Cứ như vậy mà họ bước lên xe với 1 tinh thần sảng khoái nhất.
Đường từ Tokyo tới Okinawa cũng khá xa nên ai cũng có vẻ buồn ngủ, đặc biệt là Ran, cô được Shinichi đặt cho 1 biệt danh là " Mèo lười", lí do quá dễ hiểu là do Ran ngủ quá nhiều.
Trong lúc đang chìm vào giấc ngủ, bỗng đầu Ran va mạnh vào cửa sổ, khiến Ran vừa đau, vừa bực mình, vừa buồn ngủ, dù mắt đang nhắm nhưng những giọt nước mắt vẫn từ trong khóe mi tuôn ra do đau. Thấy vậy, Shinichi liền vươn tay ra, áp đầu của Ran vào lòng mình, còn tay kia thì lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mắt Ran. Cậu vừa cười thầm rồi nói:" Công nhận cậu ngủ nhiều thật đấy, nhưng mà cậu có biết là cậu đáng yêu lắm ko, cô ngốc à."
Sonoko ngồi ghế kế bên, thầm cười 1 cách "ít" nham hiểm nhất có thể rồi quay xuống ghế của Hattori & Kazuha.
_Nè, ko ngờ tụi mình lại được nhìn thấy khía cạnh này của Kudo-kun trong chuyến đi này. Có đem điện thoại ko, quay lại tống tiền đi - Sonoko nham hiểm nói
Hattori & Kazuha vẫn chưa hiểu chuyện gì liền rướn người lên coi thì thấy cảnh tượng Au vừa kể trên. Cả bọn từ đó đều trở nên nham hiểm 1 cách lạ lùng.
_____________Tại Okinawa__________
Tới nơi, tất cả đều xuống xe và tập trung tại quầy lễ tân khách sạn để nhận phòng, trong lúc đó
_ Nè Ran, ngủ ngon ko? - Kazuha hỏi với vẻ mặt đầy "nhân từ"
_ Cậu hỏi đúng thiệt là dư thừa, đương nhiên là phải ngủ ngon rồi....- "Ông bụt" Hattori tiếp lời
_Tại vì dc Shinchi-kun ôm thì ấm thế thì ngủ sao ko ngon - Sonoko nói.
_Là sao, mình ko hiểu cho lắm - Ran trưng ra bộ mặt khó hiểu
_Cậu muốn biết thì coi cái này đi - Sonoko cười gian rồi đưa ra đoạn clip có tâm lúc nãy.
_________________Sau đó____________
Sau khi xem hết đoạn clip, mặt Ran trở nên đỏ như trái cà chua, còn người thì nóng ran như cô đang bị sốt 40° vậy.
____________Chiều hôm đó___________
Học sinh trường Teitan được tham quan nghỉ dưỡng và vui chơi ở Okinawa hết 1 tuần nên mỗi ngày sẽ có 1 bất ngờ khác nhau. Ngày đầu tiên, họ sẽ đi tham quan 1 vài địa điểm nổi tiếng ở Okinawa, sau đó các bạn sẽ tập trung vào khu vực riêng của xe mình và bắt đầu phần thi đầu tiên...... Phần thi được tổ chức ở bãi biển và câu chuyện của "họ" bắt đầu từ đó.

P/s: Đố các bạn họ ở trong câu cuối cùng mình nhắc tới là ai???

(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ