KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN

904 41 8
                                    

Vào ngay lúc đó, bỗng dưng Ran lại gặp Misao Kireta - hội trưởng hội học sinh, anh nói cần gặp Ran có chuyện gì đó nhưng dường như phải tạm hoãn lại vì trông thấy ánh mắt "thần chết" của Kudo Shinichi, có vẻ như Shinichi đã nhận ra điều gì đó nên có phần trở nên cảnh giác. Shinichi thấy bất an nên đã âm thầm bắt đầu kế hoạch tác chiến hoàn hảo của mình.

Còn về phần Hattori Heiji thì... anh bắt gặp Kazuha trong lúc cô ấy đang đi tìm chỗ mua nước suối thì gặp được Taro Yamamoto - Trưởng câu lạc bộ Aikido trường Teitan và là người mà Kazuha vô cùng mến mộ khi mới chuyển vào trường Teitan và biết đến anh ta, hai người nói chuyện rất vui vẻ cho tới khi Kazuha "được triệu hồi" bởi Hattori Heiji, và đồng thời ném cho Taro một cái nhìn sắc lạnh đến run người. Cậu kéo Kazuha đi thật nhanh và thật xa khỏi khu vực giải mật thư . Do quá tức giận nên cậu đi rất nhanh và kết quả là đã làm cho Kazuha té vì bị trượt chân trong lúc cô đi theo cậu. Cô khóc, cô khóc không phải vì đau mà cô khóc vì ko hiểu tại sao Heiji của cô lại trở nên như vậy. Thấy tình hình ko ổn, cậu liền liều một phen. Cậu lấy ra từ trong túi một cái khăn tay mà cậu luôn mang bên mình, nói đúng hơn đó là món quà mà Kazuha tặng cậu vào "sanh thần" lần thứ 16 của cậu rồi tự thân lau hết những giọt nước mắt pha lê đang lăn dài trên khuôn mặt của người con gái cậu yêu thương nhất, người mà cậu tự thầm hứa sẽ bảo vệ và yêu thương suốt cuộc đời. Kazuha thấy điều đó chứ, cô ước mong một ngày nào đó sẽ được người cô yêu chăm sóc như thế, cô ngước lên thì nhìn thấy ánh mắt trìu mến của Hattori đang dành cho cô. Cô thấy ấm áp, cô thấy được tình yêu của cô dành cho chàng trai ấy là ko hề sai, bỗng mặt cô thoáng xuất hiện vài vệt đỏ khiến ai đó ngây người một lúc khi nhận thấy vẻ mặt của cô lúc này dễ thương lắm.

Rồi Hattori đỡ Kazuha dậy rồi "phán" một câu:
_ Sau này tớ cấm cậu ko được nói chuyện hay cười đùa với thằng con trai nào khác ngoài tớ, biết ko???
_  Tại sao tớ lại ko được nói chuyện với người con trai khác??? Cậu đâu phải là gì của tớ đâu mà cấm tớ.
_ Vậy cậu cho tớ một cơ hội để là "gì đó" của cậu được ko??? - Hattori nói, mặt bỗng trở nên đỏ như sốt 40° đến nơi.
_ Là "gì đó" là làm gì??? - Kazuha nói mà mặt trông ngây thơ lắm
_ ... Kazuha Toyama - Hattori hít một hơi dài
_ Có chuyện gì mà nói ra cả họ tên tớ ra luôn vậy, nghe kì lắm
_ Từ lâu lắm rồi, anh đã có tình cảm với em, anh mong muốn mình có thể là một  phần nào đó trong cuộc đời em, anh mong mình có thể sử dụng đó để bảo vệ và yêu thương em. Vậy em có đồng ý làm bạn gái của Hattori Heiji này ko? Hãy cho anh 1 cơ hội để được làm gì đó của em
... được ko???

Cậu đã lấy hết dũng khí để bày tỏ lòng mình, cậu nói hết cảm xúc thật của mình và đó cũng là lần đầu tiên mà cậu nói những câu sến súa đến nỗi tác giả đây viết cũng thấy "ghê"

Hattori : Tui thích nói thế, bà làm gì tui đây?? Coi chừng tui bắt bỏ vô thùng xốp...
Lizz : À à thôi, em xin lỗi đại ca Hattori ạ. Em phắn đây :))

Kazuha đứng ngây người một hồi rồi định thần lại. Cô cảm thấy như mình đang "lạc trôi" ở nơi nào đó, nơi đem lại cho cô cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Và cuối cùng, sự lựa chọn của Kazuha là....
_ Em.... em... em đồng ý, em cảm thấy hạnh phúc lắm. Em đã chờ đợi khoảnh khắc này lâu rồi. Em cảm ơn vì anh đã yêu em - Kazuha nói trong nước mắt, những giọt nước mắt hạnh phúc đang thi nhau rơi xuống, những giọt nước mắt đẹp như pha lê đã rơi xuống vì lời tỏ tình mà cô hằng mong ước bấy lâu nay
_ Ngốc à, anh mới là người phải cảm ơn em, em đã cho anh nhiều thứ, em đã sưởi ấm trái tim anh. Anh nhận thấy mình cần em hơn bất cứ ai, vì vậy ... - nói đến đây bỗng mặt Hattori đỏ lên
_ HÃY MÃI YÊU ANH NHÉ NGỐC!!!

Họ nói, họ trao nhau những lời nói từ sâu thẳm trong trái tim họ, họ trao nhau những ánh nhìn trìu mến, hai con người nhưng trái tim hòa chung một nhịp đập, tâm hồn họ hòa vào nhau như một. Rồi anh trao cô một nụ hôn, nhẹ như một cơn gió thoảng qua nhưng đong đầy hạnh phúc.
Vậy là kế hoạch tác chiến bất ngờ của Hattori Heiji thành công mĩ mãn. Một couple mới ra đời với biết bao nhiêu điều chờ đón họ
P/s: au thấy mấy bạn bán ber cho au nhìu quá, au buồn, au khóc, au có ý định drop fic nhưng mà tự viết tự đọc thì lại như một con tự kỉ nên au sẽ đăng để rds góp ý,  nhận xét. Au đang bí ý tưởng, mong mấy bạn inb au trên wattpad để cứu giúp ý tưởng cho fic này. Arigatou minna😄

(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ