Tại trường cấp 3 Teitan.
- Yo Kudo, cậu đi học lại rồi hả?
- Kudo senpai, anh đẹp trai quá...
... và hàng tá câu nói + câu hỏi đặt ra khi ngày đầu cậu đi học lại.
_Ran: thám tử trung học có nhiều fan quá ha.😎
_Shinichi: ờ, chắc vậy. Mà cậu biết ko, từ khi tớ công bố sẽ trở lại là quá trời fan gửi thư tới lun. Ko ngờ mình lại nổi tiếng như vậy.( cha này mắc bệnh tự sướng từ hồi nào vậy mấy thím??)
- Rồi, rồi. Mình biết cậu nổi tiếng nhưng mà mình hỏi cậu một chuyện nha.
-Chuyện gì???
- Àh, ko có gì lớn, chỉ là cái câu cậu nói ở London đó, có thiệt ko😳
-..." ko ngờ tới giờ cô ấy vẫn còn nhớ, giờ biết ăn nói sao đây, ko lẽ nói quách ra luôn cho xong, nhưng mà lỡ cô ấy từ chối thì sao....???" Hàng tá câu hỏi đang chạy vòng vòng trong đầu Shinichi.
-Shinichi, Shinichi... Cậu bị sao vậy. Sao ko nói gì hết vậy??
-Àh, ko có gì. Ran, tối nay mình muốn mời cậu qua nhà mình ăn tối dc ko??
-Ờ... Dc thôi. Ko vấn đề gì. Vậy thì để mình gọi ba tự làm đồ ăn.
" Hoàn thành bước 1"- Shin tự cười thầmLớp 12B
_Cô giáo: cả lớp trật tự. Hôm nay lớp chúng ta có thêm vài bạn mới. Các em vào lớp đi...
_Chào các bạn, mình là Hattori Heiji. Rất vui dc làm quen.
_Chào các bạn, mình là Toyama Kazuha. Hân hạnh dc gặp các bạn
_Mình là Kuroba Kaito. Hân hạnh dc gặp
Tới lượt Kaito, bỗng dưng học sinh nữ trong lớp rầm rầm lên
_Còn mình là Nakamori Aoko. Rất vui dc gặp.
Nói rồi cả lớp lại cảm thấy vô cùng ngạc nhiên,liệu Shin và Ran có phải là họ hàng của Kaito với Aoko ko mà nhìn 4 người đó giống nhau y chang.
Shin với Ran còn ngạc nhiên nhiều hơn khi 2 người bạn từ Osaka lại vào đây học. OMG!!!Giờ ra chơi
_Chào bạn, Nakamori. Mình là Ran Mori. Rất vui vì dc làm quen với bạn. Gọi mình là Ran thôi dc rồi.
_Chào Ran. Gọi mình là Aoko dc rồi. Rất vui dc làm quen với bạn.
_Ran ơi.... xuống căn tin nha. Tớ với Heiji đợi cậu dưới đó.
_Uh. Mình đi liền. Aoko nè, cậu có muốn xuống căn tin với tụi mình ko??
_Mình rất vui vì cậu đã mời. Tụi mình sẽ xuống liền. Kaito đi thôi.
_ Vâng...
_Chút nữa gặp ở căn tin nha. Đi thôi Shinichi. Sonoko, đi với tụi mình nha.
_Vâng thưa cô nương.
_ Sao lại lôi cả tui nữa vậy trời.-Shin cười khổ sở.
Dưới căn tin.
Cả bọn đều nói chuyện rôm rả. Cả bọn thấy hợp nhau nên Sonoko đề nghị lập ra nhóm tên BFF( Best Friends Forever). Ai cũng tán thành và nhóm BFF ra đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ShinRan Fanfiction) Mãi Yêu Em - Mãi Thương Em
Random• Một fanfic nho nhỏ về những chuyện xảy sau khi Shinichi tìm được thuốc giải... Những biến cố mới, những khởi đầu mới, những câu chuyện tình yêu mới nữa chứ nhỉ??❤ • Character: thuộc về Aoyama - sensei, nhưng mà số phận của họ thì do quyết định hết...