Chương 22: Lời tỏ tình

351 28 3
                                    

                   Dù trong cung điện đã có không ít chuyện nhưng dạ tiệc chia tay các nàng công chúa vẫn theo tiến độ diễn ra như cũ.

Đêm nay buổi tiệc tổ chức không chỉ giới hạn tại hội trường phía tây mà còn thông với vườn thượng hoa hồng quen thuộc của lâu đài. Từ cầu thang trải lên cửa chính là một tấm thảm nhung màu đỏ nổi bật. Dưới ánh sáng rực rỡ từ chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy, sàn khiêu vũ ở giữa hội trường càng trở nên lung linh huyền ảo. Căn phòng được bài trí bằng những vật dụng vô cùng công phu và tinh xảo. Bên trái của phòng là hai dãy bàn ăn mỹ vị phong phú, còn bên phải là cánh cửa lớn mở ra khu vườn rộng lớn thơ mộng với sắc đỏ thắm của những đóa hồng nhung. Tất nhiên một buổi tiệc xa hoa như vậy càng không thể thiếu những bản nhạc giao hưởng cùng với các điệu khiêu vũ xã giao đơn giản.

Bên cạnh khách mời tham dự là các nàng công chúa ứng cử viên và giới quý tộc của vương quốc Franklin mà còn có các vị hoàng tử vương tử từ các nước khác. Vì vậy buổi lễ càng trở nên đặc biệt hơn, khiến đường phố khắp vương quốc đều đông kẹt vì những chiếc cỗ xe hoàng gia sang trọng.

Được tham gia một dạ tiệc hoàng gia vô cùng lý thú như vậy nên Lucy cũng thay đổi y phục khác với thường ngày một chút. Thay vì thường ngày luôn mặc một màu trắng thuần khiết, nàng chọn bộ đầm suông dài màu đen tuyền quyến rũ. Trên nền váy trơn giản dị phủ một lớp màn kim tuyến lấp lánh tựa những vì sao trên bầu trời đêm huyền ảo. Ở giữa eo thắt một sợi dây nơ màu hồng đậm tạo một điểm nhấn cho bộ váy, càng làm tăng thêm sự duyên dáng nhưng không kém phần giản dị. Mái tóc bạch kim dài của nàng được Kim tỉ mỉ búi sang một bên bằng những cài tóc xinh xắn và viên ngọc trai đen, chỉ để lại phần đuôi tóc xõa tự nhiên bên vai.

- Tiểu thư xinh đẹp quá! Thật sự không ai có thể sánh bằng tiểu thư đâu!!

Vẫn như thường lệ, mỗi lần nàng thay y phục mới là Kim lại trầm trồ khen nức nở, đôi mắt to tròn của nó long lanh như thể vừa gặp được vàng. Trông nó như vậy Lucy chỉ lắc đầu mỉm cười. Nàng đã từng bảo Kim đừng cứ một chút lại tâng bốc nàng, bởi nàng vốn rất hay xấu hổ khi được ca ngợi. Nhưng với cô nhóc lúc nào cũng nghĩ gì nói nấy như Kim thì có lẽ khó mà thực hiện được. Cho nên cũng đành chịu. Dù sao đó cũng là quyền của nó, nàng làm sao có thể quản được?

Nghĩ rằng cũng sắp đến giờ mở tiệc, Lucy và Kim vội sửa soạn mang theo giấy bút và một số vật dụng cần thiết, rồi cả hai nhanh chóng rời khỏi phòng. Lucy không hề hay biết rằng, ở bên ngoài đã có người chờ nàng sẵn đã từ lâu.

- Lucy, nàng xong rồi à?

Giọng của Adrian vang lên ngay bên tai nàng. Lucy ngạc nhiên quay sang, liền trông thấy chàng trai tóc vàng đứng bên cạnh cửa phòng. Adrian đứng tựa lưng vào tường, trên người khoác bộ lễ phục quý phái với tông màu đen thường lệ. Đôi mắt xanh biếc sâu thẳm như biển cả nhìn thẳng vào mắt nàng, kiêu hãnh cao ngạo nhưng cũng rất thâm tình yêu thương. Mái tóc vàng mềm mại, dưới ánh chiều tà rọi qua khung cửa sổ khiến chúng ánh lên một sắc vàng kim rực rỡ tưaj mặt trời. Khí chất vương tôn cao quý vẫn như thế, thu hút tất cả mọi ánh mắt, nhưng cũng làm người khác e dè khuất phục.

Đồng nhân Nàng tiên cá: Kế hoạch mai mối của Nàng tiên cáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ