Mặc dù đã biết Adrian là thần thánh, nhưng Lance không nghĩ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy mà hắn có thể kéo đến biết bao nhiêu vị thần quyền lực tối cao, đó là chưa kể còn khiến cả vương quốc Franklin này trở thành một bãi chiến trường của các vị thần. Lance bắt đầu cảm thấy may mắn khi đã rèn luyện tinh thần đầy đủ để có thể chịu đựng những cú sốc bất ngờ này.
Lần này là gì? Vua Thuỷ tề xuất hiện? Và theo Adrian nói, vị thần này là anh trai của Lucy? Có nghĩa Lucy là chính là công chúa của biển cả?
Hắn nhìn bầu trời âm u không thua gì lần trước bị chết đuối. Bình tĩnh suy xét lại, Lance rất nhanh nhận ra một vài chuyện. Ngày hôm đó cũng tương tự, trời đang nắng đột nhiên nổi bão, rồi hắn chết đuối được hai người một nam một nữ cứu giúp đưa lên bờ. Hắn đoán chắc mọi chuyện đều khởi nguồn từ anh em Lucy.
Trái ngược với bộ dạng bình tĩnh của Lance, Lucy xúc động như muốn oà khóc lên. Cố gắng kìm nén cảm xúc của mình, nàng vẫn không rời mắt khỏi biển cả đang dậy sóng, chờ đợi được trông thấy một bóng hình lâu ngày xa cách.
Chẳng mấy chốc mặt nước rẽ đôi sang hai bên như thể tạo một con đường đi đến đất liền. Ở giữa lòng biển, một vị thần trẻ tuổi tay cầm cây đinh ba bằng vàng không biết đã xuất hiện từ bao giờ. Cùng với hào quang bao quanh, anh dùng phép cưỡi sóng tiến đến cung điện Franklin.
Không thể lầm được, đó chính là Vua Thuỷ tề Camus, anh trai yêu dấu của Lucy.
"Hoàng huynh!!"
Mãi đến khi Camus đặt chân xuống đứng trước mặt mọi người, Lucy lập tức lao đến ôm chầm lấy anh, mừng rỡ gọi anh trai dù không thể cất tiếng nói. Hơn hai tháng tìm kiếm em gái mệt nhoài, cuối cùng cũng có thể được cảm nhận hơi ấm quen thuộc, Camus rất nhanh đã buông lỏng nỗi lo lắng lẫn phiền muộn. Anh ôm nàng thật chặt, dù rằng miệng không ngừng trách móc vì sự vô phép tắc của nàng:
- Con bé này! Em có biết thời gian qua anh tìm em muốn chết không hả? Nếu em có mệnh hệ gì thì làm sao anh sống nổi cơ chứ!? Anh nhất định phải phạt em thật nặng cho chừa cái tội không vâng lời.
Lucy mỉm cười gật đầu. Trước đây nàng vốn không thích bị anh trai trách phạt, nhưng xa anh một thời gian thật sự khiến nàng cảm thấy có chút nhớ. Nàng lè lưỡi, biểu hiện như một đứa trẻ tinh nghịch biết lỗi của mình. Camus trông vậy chỉ đành thở dài. Dù gì cũng đã tìm thấy nhau, mừng còn không kịp nên tạm thời không la mắng em gái nữa.
Được một lúc anh thả Lucy ra, chuyển sự chú ý sang chàng trai tóc vàng nào đó vẫn còn ung dung nhìn họ với tách trà trên tay. Giọng điệu rất lạnh:
- Adrian, nhớ lần trước ta từng nói gì với ngươi không?
- Ầy... - Adrian đặt tách trà xuống, ngón tay day day trán như thể đang gắng nhớ điều gì đó, dù rằng trên miệng vẫn giữ nụ cười nham hiểm quen thuộc - Lần đó ngươi phá banh hang động của ta, ta lo ngăn cản ngươi nên không để tâm mấy... Hình như là chuyện ngươi sẽ gả em gái yêu dấu của ngươi cho ta?
- Là ta nhất định sẽ xử ngươi nếu như ta gặp lại ngươi!
Lời vừa dứt, sấm sét trên trời nổi đùng đùng, chứng tỏ vị chúa tể biển cả thật sự đang rất nổi giận. Không kịp để ai định thần chuyện gì đang xảy ra, một tia chớp chói loà đánh xuống vị trí của Adrian. Nhưng Adrian đã nhanh hơn một bước. Miệng hắn niệm chú, còn bàn tay phải giơ lên bắt lấy tia chớp đó, khiến nó biến thành tro bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Nàng tiên cá: Kế hoạch mai mối của Nàng tiên cá
FanficVăn án: Lucy là nàng công chúa tiên cá nổi tiếng ham chơi, phá phách, khiến bao nhiêu phen anh trai là Vua Thủy Tề Camus phải dở khóc dở cười. Tuy vậy, nàng xinh đẹp thiện lương, lại có giọng hát hay vô ngần nên rất được mọi người yêu thương quý mế...