hp đồng nhân chi cùng ta ở chung một chỗ 2 (Vương Khả Khả x Tom)

1K 7 0
                                    

Ollivander ma trượng trong điếm, đống  ma trượng cái hộp vẫn mãn đến bệnh đậu mùa bản, trừ một dài mảnh ghế dựa, trong điếm giống nhau gia cụ cũng không có. Lão bản Ollivanders tiên sinh mặc bộ cũ rách hôi trường bào, đôi mắt ti hí kính gác ở trên đầu mũi, đầu tóc có chút xám trắng, thấy chúng ta đi vào vội vàng chào hỏi, "Ngày yên tĩnh, McGonagall giáo sư, Hogwarts tân học sinh?"

"Là (vâng,đúng), đây là LilyEvans cùng nàng song sinh muội muội, CocoaEvans." McGonagall giáo sư  giới thiệu nói.

McGonagall giáo sư ở cạnh cửa trong góc đứng vững, Evans vợ chồng ngồi ở trên ghế dài, một phen hành hạ xuống tới, Lily tìm được rồi cái liễu Mộc Ma trượng, mười vừa bốn phần Chi Nhất tấc Anh.

Đến phiên ta, Ollivanders tiên sinh cầm lấy đem thước đo ở trên người của ta vừa thông suốt khoa tay múa chân, "Bất đồng màu tóc sanh đôi a, tiểu cô nương, ta đoán ngươi tóc đen theo ba ba." Này còn dùng hắn đoán ư, ngu ba ba tựu ở ngồi bên cạnh đây.

"Thử một chút gốc cây, cứng rắn gỗ sam, chín vừa bốn phần Chi Tam tấc Anh, nhân ngư đầu tóc." Oanh, một đạo thiểm điện bổ ra, ta bị làm cho sợ đến run lên tay đem ma trượng ném ra ngoài.

"Nga, đáng thương tiểu cô nương, bị ma trượng khi dễ. Thử một chút gốc cây như thế nào, vàng hòe mộc, Độc Giác Thú mao (lông), tính tình ôn hòa." Xuy, trên mặt đất dâng lên suối phun, xối liễu mọi người.

"Không không không, nó cùng ngươi không xứng đôi. Tới đây cái, đông Thanh Mộc, long tiếng lòng, chín tấc Anh hơi dài." Không có phản ứng, không có phản ứng, hay là không có phản ứng, được rồi, thì ra là nó mặc kệ ta.

...

Làm như ta  cuối cùng chọn đến miễn cưỡng hợp cách mười vừa hai phần Chi Nhất tấc Anh, cây phong mộc, răng ngà tâm ma trượng, trên căn bản trong điếm tất cả trữ hàng cũng bị quấy rầy đến, Ollivanders tiên sinh thở dài một hơi, "Thật là một kỳ quái tiểu cô nương, thế nhưng chọn đến kỳ quái nhất tổ hợp, ta chưa từng nghĩ tới gốc cây ma trượng có thể tìm tới chủ nhân, bởi vì nó là tàn thứ phẩm."

Nghe lời này, tất cả mọi người đồng tình nhìn sang, biểu hiện trên mặt rất vặn vẹo .

"Cocoa, ngươi sắc mặt không tốt lắm, có phải hay không bị cảm nắng rồi?" Đi tới trên đường, Evans mẹ sờ sờ ta cái trán, có chút bận tâm hỏi, "Mới vừa rồi trong điếm địa phương : chỗ nhỏ, ngươi vừa giằng co lâu như vậy, có muốn hay không tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút, còn dư lại đồ để cho Lily bọn họ đi mua là tốt."

Quả thật có chút khí  gấp rút, hôm nay mặt trời rất độc, nếu như còn dư lại mua nhiệm vụ không cần ta ra sân là không còn gì tốt hơnnhất."Ta đây đi băng phòng trọ đợi mọi người sao, mua xong đồ mọi người rồi hãy tới tìm ta."

"Lão Mụ cùng ngươi sao." Evans mẹ không yên lòng.

Khó được đuổi một lần ma pháp tập, ý không tốt lôi kéo nàng theo ta ăn băng, "Ta một người có thể, đang ở cửa tiệm trước lạnh tán ngồi xuống , sẽ không chạy loạn, mẹ cùng bọn họ hảo hảo đi dạo một chút, không cần phải để ý đến ta nữa."

"Tiểu Đậu Đậu có thể không? Nếu không cha cùng ngươi?" Evans ba ba thống khổ địa biểu đạt liễu tình thương của cha, ánh mắt nhưng đi theo bên cạnh ba quá khứ đích quái thú bay xa xa.

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ