2 HP siêu cấp Mary cùng Mĩ Nam hài hòa cuộc sống

589 6 1
                                    

Part 36

Có tò mò cục cưng hỏi, [Voldemort hiển nhiên đã chia tay liệt qua, kia vì sao chỉ biến đỏ ánh mắt khác không có thay đổi đâu? ]

Việc này đáp án cũng liền chỉ có Voldemort bản thân một người biết —— bởi vì hắn chỉ phân liệt một lần, hoàn không đến mức nghiêm trọng đến thay đổi bề ngoài.

Nhưng là Mary không biết, nàng chỉ hiểu được trong phim hắc ma vương có một trương xà giống nhau mặt, liền cho rằng hắc ma vương ở trường học tốt nghiệp về sau quá không bao nhiêu năm chỉ cần hắn ngoạn phân liệt liền đem bản thân làm thành hủy dung mặt.

Nàng tự nhiên là nhận không ra hoàn vẫn duy trì anh tuấn diện mạo  Voldemort .

Ở Mary nói ra nhường Lucius hỗ trợ tìm kiếm hôn kỳ hậu, Voldemort đã ở nàng vừa dứt lời khi, lộ ra [ giết chết ngươi ] ánh mắt.

Nếu không là Lucius một tay lấy Mary xả tới phía sau, lấy mặc dù chứa đựng sợ hãi lại vẫn như cũ cố định ánh mắt nhìn gia tộc của hắn hầu hạ chủ nhân.

Chính là loại này ánh mắt, nhường Voldemort do dự , cũng gián tiếp tính bình tĩnh xuống dưới.

[ hiện tại chẳng phải sát của nàng thời điểm. ]

Mary này cô nương, hắn điều tra quá. Trừ bỏ nàng bản thân là cái Gryffindor, nàng thậm chí không cùng phượng hoàng xã gì một người tiếp xúc quá. Đương nhiên, cái kia Dumbledore lão nhân lén có hay không đã làm cái gì, Voldemort tự nhiên cũng sẽ không biết.

Hảo ở phía sau  Voldemort phân liệt còn không tính nghiêm trọng, hắn hoàn đang có rất lớn lý trí cùng trí tuệ đi suy xét sự tình lợi hại cùng như thế nào hóa tệ vì lợi.

Thật hiển nhiên, này Mary cũng không bài xích thực tử đồ thế lực, huống hồ nàng hoàn đề cập qua cái gọi là  [ Muggle hợp lý lợi dụng luận ].

Như vậy, đem người như vậy —— một cái có lẽ có biết trước năng lực nhân. Nhét vào bên ta trận doanh.

Có lẽ cũng không tính nhiều hư chuyện.

"Mary tiểu thư làm sao có thể biết như vậy này nọ đâu?" Voldemort khinh tỏa chính mình ngón tay các đốt ngón tay, nhẫn hạ giết người diệt khẩu giấu trụ bí mật xúc động.

"... Người địa cầu đều biết nói..." Mary đô than thở nang nói xong, nàng cũng cảm giác được trong nháy mắt không khí không đúng, cũng không cố cùng Lucius nháo mâu thuẫn, cả người lui ở tại nhân gia phía sau không nói, hoàn tử dắt nhân gia áo choàng còn kém không đem bản thân cũng nhét vào đi.

"Người địa cầu..." Voldemort biết nàng lại muốn nói chút có hay không đều được đến đục ngầu tầm mắt : "Như vậy... Mary tiểu thư muốn dùng hắn làm cái gì đâu? Ngươi đã đã kinh biết đến như vậy này nọ, như vậy cũng hiểu được hắn sử dụng đi?"

Lúc này Mary đem đầu thăm dò tới, nàng danh chính ngôn thuận mở to hai mắt nhìn, đối với Voldemort, một bộ thành khẩn bộ dáng: "Có cái kia này nọ, tắc Bastian JIM tiên sinh là có thể lấy hắn uy hiếp hắc ma vương không cần XXOO ngươi . Tắc Bastian tiên sinh trưởng như vậy tổng chịu mặt, hắc ma vương nhất định sẽ không bỏ qua của ngươi. Ta luyến tiếc nhường ta bạn tốt chịu khổ , hơn nữa tắc Bastian tiên sinh ngươi tiền thân là Malfoy gia quản gia, ngươi đã đều là Malfoy gia xuất ra nhân, khẳng định sẽ không đối hắc ma vương xà mặt đại nhân bất lợi , ta về sau cũng sẽ làm của ngươi nữ chủ nhân , sở dĩ này này nọ giao cho ngươi bảo quản ta là thật yên tâm ."

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ