Ginny chi bóng tối con đường phía trước 1 (Rinny x Voldemort)

2.2K 16 1
                                    

Ginny chi bóng tối con đường phía trước

Weasley nhà đích Ginny

Thứ 1 chương

Hẹp hòi gian phòng, bất quá so với đại học trong lúc bởi vì trường học khuếch trương chiêu mà đem 6 người cứng rắn nhét vào 4 nhân gian, ít nhất chia đều người diện tích hay là đáng giá khen ngợi, song lão hủ mộc chất sàn nhà còn có một chút bởi vì bóc ra mà loang lổ nước sơn mặt, trên trần nhà thì có một chút hé ra sau tu bổ trôi qua dấu vết, kể từ khi thì ra là bộ kia xây dựng vào ngày tô giới thời kỳ phòng ốc bị phá bỏ và dời đi nơi khác sau, cũng chưa có ở nữa quá này này cũ rách phòng quá.

Trên vách tường dán nhược kiền tạo hình cổ quái chính là nhân vật áp-phích, càng thêm cổ quái chính là những nhân vật này còn có thể không ngừng làm ra tương tự với vứt mị nhãn, ném hôn gió, mở khốc... Động tác, ta dán tại  trên tường hơi chút nghiên cứu hạ xuống, xác định cái này không phải là khảm ở trên tường LCD, mà là hiểu rõ xác xác thật thật khắp nơi chỉ có không tới một millimet độ dầy một trang giấy.

Trong phòng bài biện coi như chỉnh tề, có bàn đọc sách, có tủ treo quần áo, có hóa trang thai, mặc dù cũng rất già cỗi nhưng có thể nhìn ra hẳn là một cô bé gian phòng.

Rất tốt, kế tiếp vấn đề chính là —— tại sao ta lại ở chỗ này?

Trên thực tế, thượng trong nháy mắt vẫn không để ý Lôi Vũ cửa sổ ở mái nhà ngoài kim xà vũ điệu mà anh dũng mã tự ta đây, đang ở đinh tai nhức óc một tiếng khổng lồ sấm vang sau, trước mắt mạo một trận Sao kim, lấy lại tinh thần sau chính là hiện tại cảnh tượng.

Xem rất nhiều truyện xuyên việt, thậm chí mình cũng viết quá mấy thiên ta đây, chỉ có thể dắt cứng ngắc da mặt, quyết định trước làm rõ ràng thân ở đất sau rồi hãy nói.

Nói này chẳng lẽ không đúng tối tăm trong đích một vị cảnh cáo? Giống như là "Lôi Vũ ngày xin đóng cửa hết thảy thiết bị điện cũng cắt cắt nguồn điện"...? Chỉ xem gian phòng này cũng có chút không rõ cảm giác, nếu như là không có tiền mua không nổi Computer lời của vậy còn coi là tốt, nếu như là cái thế giới này căn bản cũng không có Computer dĩ nhiên thì càng đừng nhắc tới internet... Ông trời! Cái này gọi là ta sống thế nào a!

Trên trán treo nồng đậm hắc tuyến, ta hướng trong phòng duy nhất một cái gương đi tới.

Trổ mã bất lương hoặc là căn bản không có trổ mã gầy thân thể, rối tung một đầu ngọn lửa loại tóc đỏ có lẽ cũng chỉ có màu sắc đáng giá khen ngợi, ánh mắt rất lớn hơn nữa còn là sắc màu ấm điều phát sáng màu rám nắng, không phải là rất trắng da... Tổng thể mà nói nhiều nhất được xưng tụng "Thanh tú" nhưng tuyệt đối cùng "Xinh đẹp" xé không hơn bên...

"Nga nga ~ ta nhưng yêu ~ tiểu chủ nhân ~ buổi sáng rời giường tại sao có thể không chải đầu ~ a ~ "

Rất tốt, nếu nói "Hồng nhan bạc mệnh", ở có thể tìm được về nhà phương pháp lúc trước ta còn không muốn cũng bởi vì da mặt loại này buồn cười nguyên nhân chết đi.

"A ~~! MY LOVELY LOVELY chủ nhân ~! Ngươi có hay không nghe ngươi đáng thương  ~ cái gương nhỏ ME lời của ~?"

A a... Bởi vì cái gọi là "Diệp Công thích rồng", coi như là tâm tâm niệm niệm muốn xuyên qua mọi người không nhất định thích tự mình kinh nghiệm xuyên qua chuyện như vậy, huống chi ta đây loại từ vừa mới bắt đầu sẽ không nghĩ tới phải mặc càng nhân sĩ a! Ông trời, tại sao không để cho những người đó một cái cơ hội, ngược lại cứng rắn kín đáo đưa cho ta đây sao một vị cho tới bây giờ cũng là cho người già yếu chửa nhường chỗ ngồi, cũng không mặc đồ đỏ đèn thiện lương nhân sĩ a! Chẳng lẽ cũng không biết "Dưa hái xanh không ngọt" ?

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ