[HP] chấp tử tay
Tác giả: nghênh dương
Văn án
Bị Poster vợ chồng bức bách mặc thành liễu Hermione, hơn nữa còn muốn phụ trách chiếu cố Harry cho đến hắn trưởng thành? !
Granger một nhà lại sẽ ngụ ở đức tư lễ một nhà cách vách, mà tiểu Hermione cùng tiểu Harry lại còn là chắp tay bạn tốt? !
Xét thấy viết xà viện Bunta nhiều, ta đây hay là viết sư tử viện tốt lắm.
Nữ chủ nguyên danh dư âm, hiện tại gọi Hermione, chưa có xem nguyên tác, chẳng qua là nhìn vừa đến lục bộ chiếu bóng, cho nên đối với hồn khí gì một mực không biết.
Harry tính cách từ từ tan vỡ, ở V điện hồn tấm ảnh hưởng, bề ngoài ôn đồng Erya, bên trong siêu cấp bụng đen.
Từ năm thứ ba lên, nội dung vở kịch từ từ tan vỡ...
Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc
Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: Hermione ┃ phối hợp diễn: HP đám người chờ ┃ cái khác:
Quyển thứ nhất nhớ đến lúc ấy tuổi còn nhỏ
1
1, 001, Hermione cùng Harry . . .
Sáng sớm, thấu mỏng như vụ tia nắng ban mai sái rơi xuống, chiếu xạ cả đình viện, trong vườn hoa kia nở rộ thuần trắng sắc hoa hồng biện phía trên một chút chút trong suốt giọt sương chiết xạ thất thải quang mang.
"Honey, rời giường ——" Granger nữ sĩ hấp tấp từ phòng ngủ lao ra hướng lầu dưới bước nhanh đi tới, trải qua một đạo treo màu xanh biếc cành ô-liu trước cửa, giơ tay lên gõ, "Trong bảo khố Bối Nhi, nhanh lên một chút rời giường, đã ——" nàng xem nhìn bề ngoài, sau đó kinh kêu một tiếng, "Nga, trời ạ! Đã chín giờ một khắc rồi, lại ngủ quên..." Đập cửa bản lực đạo hơi tăng thêm chút ít, "Hermione trong bảo khố Bối Nhi, nhanh lên một chút, đừng quên ngươi cùng Harry ước hẹn —— "
"Buổi sáng tốt lành,Mommy." Nữ hài thanh thúy thanh âm từ hành lang vừa truyền đến, một thoạt nhìn mười một mười hai tuổi tiểu nữ hài đi tới, màu nâu nhạt tóc dài thêu dệt thành hai thật dài đuôi sam thùy ở trước ngực, trắng nõn tú khí trên khuôn mặt treo nhợt nhạt nụ cười, thấu triệt sạch sẻ hai tròng mắt ôn nhuận như nước.
"Nga, Thân ái!" Granger nữ sĩ hơi khiêu mi, sau đó phủ tay cười cười, "Ngươi đã đã thức dậy, vậy thì tốt... Ách, ta là nói, ngươi tại sao không gọi tỉnh ta đây?"
"Ta tên là qua, bất quá ngươi thật giống như ngủ được rất thuộc, cho nên..." Hermione khép lại sách trong tay, vô tội nhún nhún vai.
"Được rồi." Granger nữ sĩ bất đắc dĩ bĩu môi, "Ta đi trước rửa mặt xuống..." Sau đó cười híp mắt nhìn nữ nhi, "Nếu như ta không có đoán sai, bữa ăn sáng của ta trong bảo khố Bối Nhi đã vì mụ mụ chuẩn bị xong đúng không?"
"Ừ, đã chuẩn bị cho tốt liễu." Hermione gật đầu, nhưng ngay sau đó nhíu nhíu mày, "Mommy, có thể hay không không nên nữa gọi ta trong bảo khố Bối Nhi?" Bỏ qua một bên nàng mặc càng trước niên kỉ kỷ không nói, nàng hiện tại bộ dạng này thân thể cũng đã mười một tuổi, như vậy cả ngày trong bảo khố Bối Nhi tới trong bảo khố Bối Nhi đi, thật làm cho nàng có chút ít buồn bực.