http:www. hotsino. Vn
Winllior Potter (HP truyện xuyên việt )
Tác giả: bóng trăng ngày Thần
Cái chêm xuyên qua, lại thấy xuyên qua
Xuyên qua, là đông đảo nữ otaku (chui trong nhà) cửa mơ ước khởi điểm, nhưng kỳ thật có rất ít người muốn xuyên qua!
Bất quá, làm làm một người nữ otaku (chui trong nhà), Bailey ( nữ tử này họ Bối tên lỵ, quốc tịch Trung Quốc ) chưa từng có nghĩ tới xuyên qua chuyện này, mặc dù nàng rất thích tiểu thuyết xuyên việt!
Nàng là chân không bước ra khỏi nhà tư chất sâu nữ otaku (chui trong nhà), nghề nghiệp là phần mềm máy tính công trình sư, hơn nữa còn là tương đối ưu tú cái chủng loại kia..., cái này vì nàng cung cấp chỗ ở tư chất bổn : vốn, bởi vì nàng có đặc quyền. Làm người khác cẩn trọng địa mỗi ngày hướng chín muộn năm, thỉnh thoảng còn muốn tăng giờ làm việc, lấy được hay là kia một chút xíu tiền lương, mấy năm không thấy trướng tiền lương, mà nàng, thì chỉ cần đợi ở nhà coi chừng dùm máy tính, bình thời thích làm gì thì làm, chỉ cần trong công ty có việc giúp một chút bận rộn, có rãnh rỗi tu bổ một chút hệ thống chỗ sơ hở là được rồi, đã nói, nàng còn là một rất lợi hại hacker, trên in tờ nết xưng là "Thần bí Belly", có thể tính toán thượng là thế giới cao nhất hacker Chi Nhất rồi!
Bất quá đây cũng chỉ là ở trên in tờ nết, trên thực tế, nàng chỉ là lôi thôi lếch thếch, lôi thôi lếch thếch bình thường nữ nhân.
Điều này cũng tạo thành nàng chỗ ở chuyện thực, là muốn, một người, mỗi ngày có 16 mấy giờ đối với này máy tính, còn lại 8 mấy giờ ăn cơm ngủ, cái khác gì cũng không làm, cho dù nàng không phải là nữ otaku (chui trong nhà), cũng bị người nhìn thành nữ otaku (chui trong nhà) rồi, mặc dù nàng đúng là thật là nữ otaku (chui trong nhà), hay là Ngận Trạch cái chủng loại kia....
Làm làm một người ngủ ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, "Đếm" tiền "Đếm" đến mí mắt rút gân ( chẳng qua là ở đếm ngân hàng trương mục thượng có mấy người 0 mà thôi ) nữ otaku (chui trong nhà), nàng không thể nghi ngờ là hạnh phúc, thỏa mãn...
"... Như vậy tựu thỏa mãn à..."
"Dĩ nhiên, không nữa so với ta hạnh phúc hơn nữ otaku (chui trong nhà) rồi!" Bailey rất cảnh giác cũng rất thông minh, đây là làm cao nhất hacker căn bản tố chất.
"Ha hả, chẳng lẽ không nghĩ muốn lực lượng cường đại, tràn đầy vui mừng nhân sinh, cùng với một phần mỹ mãn hạnh phúc tình yêu cùng hôn nhân sao? Ngươi có xa xa chưa đủ!" Cái thanh âm kia hấp dẫn thuyết, từ từ đem nàng dẫn vào tốt đẹp mộng ảo đích thiên tế trung.
"Không nên!" Bailey kiên quyết địa cự tuyệt.
"Tại sao?" Chủ nhân của thanh âm kia tựa hồ chịu không được cự tuyệt, bối rối thuyết, thanh âm mất đi thì ra là linh hoạt kỳ ảo, trở nên có ít người tức giận!
"Lực lượng cường đại tất nhiên kèm theo khổng lồ trách nhiệm, vui mừng nhân sinh luôn là tràn đầy nguy cơ cùng mạo hiểm, mà tốt đẹp chính là hạnh phúc làm sao không thiếu ngăn trở cùng khó khăn! Ta cuộc sống bây giờ đã rất thỏa mãn, không cần phải nữa dệt hoa trên gấm, bởi vì nó có thể có đem ta dẫn vào tuyệt vọng vực sâu!" Bailey tĩnh táo địa phân tích, tĩnh táo, cũng là căn bản tố chất Chi Nhất.