Ginny chi bóng tối con đường phía trước 2 (Ginny x Voldemort)

1K 11 0
                                    

Thừa dịp hắn đem khay để xuống sau cỡi phía ngoài áo choàng thời gian, Ginny tránh trát trứ từ trên giường bò dậy, tiện tay phủ thêm liễu một thật dầy  lại hết sức khả ái màu hồng phấn đường vân sáng sớm lũ.

"Đây là ta bữa ăn sáng." Không biết mình đã ngủ một ngày một đêm, chỉ cảm thấy bụng của mình vô cùng đói Ginny vung tay lên, như thế quyết định .

Voldy cười cười, chẳng qua là va chạm bắt tay vào làm chỉ đoan đoan chánh chánh ngồi ở Ginny bên cạnh song người trên ghế sa lon.

Cười đợi đến Ginny lang thôn hổ yết sau khi xong, hắn bỏ xuống một câu "Trong tầng hầm ngầm có lần này lốp lễ vật", sau đó nện bước ưu nhã thư trì hoãn tiêu sái đến thư phòng cách vách bắt đầu nhìn trên bàn một ít điệp thật dầy  như núi loại kinh khủng số lượng báo biểu.

Ginny kỳ quái đưa bữa ăn sáng loại chuyện này không phải là gọi nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh là có thể giải quyết sao? Dù sao dưới tay hắn cái kia chút ít thực tử đồ cửa là một tên tiếp theo một tên, một đám tiếp theo một đám đưa tới, dĩ nhiên đồng thời còn có rất nhiều kỳ trân dị bảo chính là.

Giặt một nóng hầm hập tắm, toàn thân máu tuần hoàn gia tốc sau, Ginny mặt bờ bị lây liễu mềm mại màu hồng phấn, bất quá nữa mềm mại sắc mặt đối phương không người nào có tâm tư thưởng thức hay là lãng phí.

Tiểu quy mô chiến tranh mặc dù một loại cứ theo lẽ thường lệ mà nói hẳn là không có gì thương vong, bất quá Phượng Hoàng xã người có thể ở Hắc Ma Vương trong tay thành công chạy trốn người, trừ tầng cao nhất ra còn thật không có mấy người.

Cho nên Ginny lại bắt đầu hướng về phía dưới đất trong phòng giam nhốt cái kia chút ít thà chết chứ không chịu khuất phục Phượng Hoàng xã tinh anh bắt đầu nhức đầu.

Lưu bọn họ mạng sống cũng không phải bởi vì Voldy nhất thời mềm lòng, mà là bởi vì có mấy người thích hành hạ đối thủ người riêng bảo lưu lại tới. Này thật ra thì cùng ngươi đến quán cà phê uống cà phê thời điểm phát hiện nhà kia phòng trọ bánh ngọt vô cùng mỹ vị, điểm một đống lớn ăn không vô rồi lại không nỡ vứt bỏ, cho nên khi về nhà sẽ đóng gói mang về giống nhau đạo lý.

Bất quá Ginny cũng đang tạm thời nảy lòng tham nhiếp hồn lấy đọc trong luyện tập biết được liễu một chút không tốt lắm tin tức.

Dumbledore đã len lén cùng những quốc gia khác ma pháp bộ bắt đầu tiến hành hiệp thương rồi!

Tin tức kia thật ra thì mãn kinh người.

Phải biết rằng Voldemort tên mặc dù đang Anh quốc là kinh khủng bóng ma, thật ra thì ở nước ngoài lại cũng không hiển hách, ít nhất không có lúc trước chính là cái kia Hắc Ma Vương Gellert · Grindelwald vang dội.

Như vậy cùng Voldy không có trực tiếp lợi hại quan hệ các quốc gia ma pháp bộ tại sao muốn cùng Dumbledore suất lĩnh ở dưới Phượng Hoàng xã kết minh tựu là một việc vô cùng khả nghi chuyện tình.

Lần này tham chiến trong đám người nhưng vừa lúc không ai biết này cái trọng yếu tin tức, cho dù không phải là nàng tới  chơi nhiếp hồn lấy đọc vốn cũng có người sẽ đến đùa, cũng coi như Dumbledore xui xẻo, nếu không bị đánh trở tay không kịp đã biết phương tựu sai sót trên nước bị vây bị động liễu.

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ