Dưới quyển sách năm cho phái phái tiểu thuyết diễn đàn, như cần nhiều hơn tốt sách, hãy ghé thăm www. paipaitxt. com
Quyển thứ nhất: lai tư lỵ · Malfoy cùng tinh khiết huyết thống
1, lữ trình khởi điểm
"Tốt... Nhàm chán a..."
Ta ngồi cạnh cửa sổ trên ghế ngồi, khuỷu tay đặt tại trên bệ cửa sổ, bàn tay nâng má, chán đến chết địa nhìn ngoài cửa sổ.
Ngoài cửa sổ là ngay cả miên phập phồng dãy núi cùng điền dã, màu đỏ hơi nước đoàn xe nhanh chóng bay nhanh , mà kia vài toà núi nhưng con rùa nhanh chóng từ từ hướng di động về phía sau
Mặc dù là lần đầu tiên ngồi lên Hogwarts tốc hành, nhưng là ta một chút hưng phấn kính nhi cũng không có.
Nguyên nhân là tối ngày hôm qua thu thập hành lý thời điểm, ca ca thần thần bí bí nói với ta phân viện nghi thức có nhiều đáng sợ.
"Ngươi cần ở vạn chúng chú ý dưới bị một khối cực kỳ hèn hạ vải rách che kín ánh mắt, sau đó cùng một cổ xưa mà kinh khủng không biết sinh vật nói chuyện với nhau, nếu như ngươi trả lời không ra vấn đềcủa hắn ngươi sẽ lập tức bị đánh bao đưa về nhà, sau đó vĩnh viễn tiêu mất..."
"Lucius! Không cho khi dễ muội muội!" Mẫu thân nổi giận nói.
"Là (vâng,đúng), không nên nghe Lucius nói nhảm, Leeds ( ứng với vì lai tư lỵ, Leeds là nick name )" ở một bên đọc sách phụ thân của □, "Phân viện nghi thức hữu kinh vô hiểm, tin tưởng ta." Sau đó hướng ta chen chúc chớp mắt con ngươi, giảo hoạt cười một tiếng.
Ta không có cảm thấy phụ thân lời của lên liễu tác dụng gì, dù sao cái kia sao sau khi cười xong rất khó có cái gì chuyện tốt phát sinh.
Ấn tượng sâu nhất chính là khi còn bé hắn đem ta ôm lên Phi Thiên cây chổi, vốn là nói xong chẳng qua là lơ lửng ở một thước Anh bầu trời "Tìm xem bay đích cảm giác", sau đó tại làm sao cười một tiếng sau sẽ đưa rảnh tay, Phi Thiên cây chổi trong nháy mắt phóng lên cao.
Cách Hogwarts càng gần, ta nội tâm lại càng phát bất an, nếu như ta trả lời không xảy ra vấn đề làm sao bây giờ, ở nhiều người như vậy trước mặt bêu xấu làm sao bây giờ, nếu như ta được nhận định trình độ ma pháp không cao vào không được Slytherin làm sao bây giờ...
Một đường ở trong lòng quấn quýt , cho đến đổi lại tốt đồng phục học sinh xuống xe lửa, đi theo trong truyền thuyết nửa Cự Nhân ngồi lên thuyền nhỏ.
Cùng ta cùng thuyền khác ba cũng là nữ sinh, ta chỉ biết kia một người trong.
"Này, Vera." Ta hướng nàng đánh cái bắt chuyện.
"Này, lai tư lỵ. Ngươi nhìn qua không có gì tinh thần."
"Nga, đúng vậy, chẳng lẽ ngươi không lo lắng sao? Ta là nói, phân viện nghi thức lập tức tựu muốn bắt đầu."
"Đừng u mê, Leeds. Phân viện nghi thức không có gì đáng sợ." Vera? Parkinson khinh thường thuyết.
Nhưng là ta còn là thấy sắc mặt của nàng liếc một Bạch.