Trở lại thiếu nữ thời đại (Hermione x Draco)

1.6K 15 4
                                    

Dưới quyển sách năm cho phái phái diễn đàn, như cần nhiều hơn tốt sách, hãy ghé thăm:www. paipaitxt. com

<[HP] trở lại thiếu nữ thời đại > thúy hàn khói

Lần này tác phẩm nhân vật chủ yếu đều đến từ J. K. Rowling nữ sĩ

—— nếu để cho ngươi một lần nữa lựa chọn?

—— ta vẫn như thế.

Chapter  1

Hermione Granger đích thân vì mình ngâm chế liễu một chén nùng hương bốn phía Hồng Trà, không có phiền phức chi tiết, không có phiền phức trà cụ, ngón giữa chỉ bụng nhẹ nhàng vuốt phẳng quá chén thân nhô ra thật nhỏ thầm văn, nàng thở dài.

Nàng vẫn không phải là theo đuổi chất lượng sinh hoạt nữ nhân, lãng mạn, tinh sảo, ưu mỹ, cao nhã, ha hả, Hermione Granger ở dầy cộm nặng nề mà đắt tiền trên mặt thảm vòng vo một vòng tròn, những thứ này không thuộc về nàng, nhưng nàng vạn bất đắc dĩ phải tiếp nhận, bởi vì cái kia đã tại trên giường nằm suốt mười năm nam nhân.

"Granger tiểu thư."

Sau giờ ngọ sáng rỡ cho Malfoy trang viên độ lên một tầng ánh sáng chói mắt kim màng, Lucius thời đại lưu lại trắng Khổng Tước vẫn ở trong đình viện sân vắng lửng thững, bọn họ giẫm phải tầng kia tầng tu bổ được thật chỉnh tề cây ly, dáng vẻ muôn phương lộ ra được mình động lòng người vũ mao, cho dù Malfoy trang viên đã liên tục ba tháng không có ai tới bái phóng.

Hermione đặt chén trà xuống, đứng dậy đi về phía đạo kia trầm trọng  cửa gỗ. Nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh Ngả luân hướng nàng thật sâu bái một cái, màu xanh biếc trà bộ biểu hiện này chỉ tiểu Tinh Linh thân phận đặc biệt, dĩ nhiên, là chỉ nó ở người hầu trong đích lãnh đạo địa vị, đối với công việc ở Malfoy trang viên gần năm mươi bé đáng yêu các tiểu bằng hữu mà nói.

"Ngài nên đi xem một chút thiếu gia liễu." Ngả luân một mực cung kính nói.

"Là (vâng,đúng), ta lập tức đi ngay." Hermione đi về phía lò sưởi trong tường, phía trên có một mặt mạ vàng gương. Nàng vươn tay long liễu long mình tán loạn toái phát, những năm này, nàng kia mao (lông) rậm rạp rối bù màu nâu đầu tóc thuận theo rất nhiều, ưu nhã ở não chước sau vãn thành một búi tóc.

Vẫn trẻ tuổi, vẫn Mellie. Chẳng qua là...

"Granger tiểu thư?" Ngả luân thanh âm thành công để cho hồn du thiên ngoại Hermione lấy lại tinh thần. Nàng trắng nõn trên mặt hiện ra một xin lỗi mỉm cười, "A, Ngả luân, thật là ý không tốt."

"Granger tiểu thư không cần nói xin lỗi." Ngả luân lần nữa thật sâu khom người xuống. Hermione Granger đối đãi nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh giống như bằng hữu như vậy thân mật đã không còn là Malfoy trang viên tiểu các tinh linh tránh không kịp chuyện tình. Mặc dù trăm ngàn năm qua truyền thống khiến cái này khả ái các tiểu bằng hữu thường xuyên vi chủ nhân thái độ thấp thỏm bất an, nhưng nơi này, Malfoy trang viên, có lẽ là bọn họ duy nhất cõi yên vui.

Hermione Granger mười năm như một ngày chiếu cố Draco Malfoy, đúng vậy, vẫn là Hermione Granger, mà không phải Hermione Malfoy. Nhưng nàng là chủ nhân của bọn nó, hoặc là nói là nữ chủ nhân.

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ