1 Luôn luôn mềm mại (Voldemort x nguyễn Mai Tử)

2K 10 5
                                    

Quyển sách tùy (sumomoai ) sửa sang lại đăng lại đến www. liudatxt. com, ủng hộ tác giả ích lợi, nhiều hơn TXT tốt sách kính thỉnh lưu ý www. liudatxt. com

Thứ 1 chương quýnh quýnh hữu thần trải qua quyển thứ nhất: bắt đầu mổ đối phương thân thể

Cao lớn đẹp trai tuổi trẻ học sinh, trên người bạch y thắng tuyết, nhìn lên trước mặt nhu nhược phảng phất thố ti xài giống nhau nữ nhân, khẽ run . Không biết là kích động, hay là hưng phấn?

Vô số thiếu nam thiếu nữ trốn ở ngoài cửa, ngưng thần yên lặng nghe trong phòng động tĩnh.

Trẻ tuổi học sinh vươn tay giày xéo liễu một hồi mình xinh đẹp mềm mại tóc dài, ôn nhu cẩn thận nói: "Nguyễn giáo sư, mới đích thi thể tới, ngài đi đón thu một chút?"

Nguyễn giáo sư là kiều tiểu Linh Lung, một cái nhìn qua tựu điềm đạm đáng yêu mỹ nữ, là một đại biểu người trong nước thẩm mỹ đính đoan, tập già mồm cãi láo mỹ cùng bệnh hoạn mỹ làm một thể mỹ nhân. Đơn giản một chút nói, nguyễn giáo sư từ thân cao đến lớn lên đến tiếng nói, cũng là tiêu chuẩn Quỳnh Dao nữ chủ giác lớn lên.

Vị này điềm đạm đáng yêu mỹ nhân cong lên Lan Hoa Chỉ, nắm một thanh hàn lóng lánh đao giải phẩu, một con hàm động tình mị nhãn nghiêng mắt nhìn một chút trẻ tuổi học sinh, khác một con mắt trành ở trên bàn mổ Khô Lâu trên người, nũng nịu thanh âm vang lên: "Đừng cấp, ta đây sẽ tới." Quang nghe thanh âm, non mềm làm cho nam nhân hận không được hóa thành một vũng Xuân Thủy chết ở trên người nữ nhân, đáng tiếc... Trên thực tế, tất cả có thể tiếp xúc đến vị này nguyễn giáo sư nam nhân, cũng đối với  vị này nhu nhược tiểu mỹ nhân hận không được nhượng bộ lui binh.

Bàn tay trắng nõn nhặt một con hàn lóng lánh, làm cho người ta can đau đao giải phẩu lưỡi dao, một con mắt nhìn xe cứu thương thượng khiêng xuống tới thi thể, khác một con mắt trành cầm trong tay sách vở, cuồng thảo: "Nguyễn Mai tử "

"Mềm muội tử?" Chịu trách nhiệm vận chuyển thi thể đích thanh niên nghi hoặc nhìn ký đan thượng ba chữ, không tự chủ đọc lên thanh. Nhìn trước mắt cái này ánh mắt mềm nhũn, tiếng nói mềm nhũn, kích thước lưng áo mềm nhũn... Đại học y khoa giáo sư giải phẩu học, quýnh liễu một.

Nguyễn Mai tử tiện tay bắt hai học sinh giúp mình vận chuyển thi thể, sau đó mặt mang đỏ bừng ánh mắt đa tình đi về nhà. Đợi đến xem chừng trong trường học đã người tán nhà trống thời điểm, lưu loát nhảy dựng lên, mặc vào áo khoác trắng, giơ lên vài bả đao giải phẩu lẻn vào Giáo Học Lâu.

Một đám Khô Lâu, một trận Lôi Vũ, một nữ nhân.

Nguyễn Mai tử đem đã đã giải phẩu thi thể từ Formalin nước trong máng mò đi ra ngoài, để ở trên bàn mổ. Ở làm cho lòng người lay động thần dời mãnh liệt kích thích tính khí vị ở bên trong, nguyễn Mai tử xấu hổ mang cười hạ đao, sung sướng linh xảo đao pháp tựa như nhận được thỏa mãn nữ nhân vuốt ve nam nhân đích tay.

Chẳng biết lúc nào, thi thể hai cái cánh tay thượng da thịt, hoàn toàn dựa theo hoa văn loại bỏ rồi, trong suốt Như Ngọc xương thượng cánh mơ hồ hiện ra Lang Đầu hoa văn.

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ