2 Luôn luôn mềm mại (Voldemort x nguyễn Mai Tử)

618 3 0
                                    

Phối hợp nghĩ tới chuyện của mình, cũng không còn chú ý tới James cùng biến thái nữ nhân đang làm gì đó. Cho đến hắn một đầu đụng vào cứng ngắc dại ra Regulus trên người...

Theo thói quen ôm lấy người trước mặt, mờ mịt ngẩng đầu, tịch liêu ánh mắt nhìn đệ đệ mình Lãnh Mạc mặt nghiêng. Nháy mắt mấy cái nhìn kỹ nhìn, Lãnh Mạc mà thôi, tại sao ngay cả ánh mắt cũng không nháy mắt? Chẳng lẽ bị hóa đá rồi? Không thể nào, không nghe thấy có ma chú thanh âm a, chẳng lẽ là Dumbledore làm?

Lúc này hắn đột nhiên nghe được James sảng lãng tiếng cười lớn, James cuồng vọng lớn lối nói: "Ngươi biết không? Nghe nói thần bí nhân phái hắn đích tình phụ tới  Hogue Autz làm Lão sư." Bướng bỉnh hướng mềm muội tử chen chúc chớp mắt: "Ta đoán vậy nhất định là một vừa già vừa mập, khuôn mặt nếp nhăn, so sánh với Blake lão phu nhân còn khô khan bản khắc lão bà."

Mềm muội tử che miệng lại, kiều mỵ cười một tiếng, điềm đạm đáng yêu mị nhãn khinh phiêu phiêu xẹt qua ánh mắt của hắn, mang tim của hắn cũng tùy theo bồng bềnh thấm thoát. Nũng nịu thanh âm làm cho người ta nghe chân mềm: "Ngươi thật thông minh, nàng nhất định là rất biến thái nữ nhân."

Bất kể là đối với người nào, ca ngợi một người đàn ông 'Ngươi thật thông minh', ở trong lòng bọn họ, vĩnh viễn là toàn diện tính ca ngợi.

James mi phi sắc vũ, hưng phấn ánh mắt tỏa sáng: "Ta đoán cũng là! Ngươi chờ nhìn, ta sẽ dùng tao nhã nhất hoa lệ nhất trò đùa dai đem nàng đuổi đi!"

Cho nên, Sirius biết rồi tại sao đệ đệ mình ngốc trệ, hắn hiện tại cũng ngốc trệ. James trước mặt ngươi cái này chính là biến thái nữ nhân a, nàng nhỏ mọn yêu ghen tỵ với, lấy hành hạ bởi vì vui mừng, so sánh với nàng tình nhân thích nghe người kêu thảm thiết hứng thú hơn biến thái! ! ! ! Nàng thích xem người vết thương a a a a a a! ! ! ! ! ! ! ! ! !

Sirius đáng thương cẩn thận bẩn một mực đẩu a đẩu a đẩu, nhưng là hắn cảm thấy hắn nói không ra lời, cũng không làm được ra dấu tay. Tựu như vậy cứng còng đứng, Thanh Thanh Sở Sở cảm giác được mỗi một tấc da thịt cùng máu cũng đọng lại. Muốn nháy mắt mấy cái, phát ra yếu ớt  tiếng thở dốc tới  dẫn dắt rời đi bạn tốt, chó loại động vật đặc biệt tính cảnh giác  để cho hắn chỉ có một ý nghĩ, đó chính là chạy! Chạy càng xa càng tốt! Nhưng là của hắn chân cứng lại, thân thể cũng cứng lại, đại não cũng cứng ngắc lại.

Hắn cảm thấy trong lổ tai có đồ vật gì đó ong ong nổ vang, trước mắt thành từng mảnh hắc vụ bay tới thổi đi. Một cây khổng lồ chày gỗ đưa vào trong đầu hung hăng  quấy liễu vài vòng, để cho hắn vốn là không tính là linh quang đầu óc càng phát ra mơ hồ.

Cao lớn đầy người da thịt Crabbe cùng Gaul ở xuống xe ngựa thời điểm làm trễ nãi một hồi, rơi ở phía sau của bọn họ chỗ rất xa, lúc này mới đi tới.

Hai kẻ cơ bắp thấy đưa lưng về phía bọn họ không nhúc nhích Regulus, cùng nghiêng ôm lấy Regulus Sirius, nhìn hai người này tư thế quái dị người, lẫn trao đổi liễu một trò đùa dai ánh mắt.

Lặng yên không một tiếng động tiêu sái tiến lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ Regulus bả vai, xác nhận xúc cảm mềm mại có co dãn, không phải là bị 'Hóa đá' liễu. Cho nên một người một bên, một cái tay nắm Sirius đích tay cánh tay, dùng con chuột kế lớn nhỏ cái tát dùng sức chủy Sirius đích lưng bộ, thanh âm bang bang điếc tai.

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ