Thất Nguyệt ở ngày càng viêm trời nóng khí trung nhích tới gần.
Mà nàng chỉ cần bảo vệ tốt nàng "Phối hợp diễn" bổn phận là được rồi.
Kẻ tù tội đệ nhị thập bát chương ( tiểu sửa )
Đệ nhị thập bát chương ( tiểu sửa )
"Ta cơ hồ tìm không được cái gì khuyết điểm. Thật là quá tuyệt vời..." Kenneth gia gia khen không dứt miệng. Gia phổ bị đặt ở trên giá sách quan sát hai huynh muội luyện tập.
Ginny tựa vào trên ghế sa lon thở. Trên trán sợi tóc bị mồ hôi ướt nhẹp.
Muốn thắng hắn là càng ngày càng khó rồi, lần này đối luyện thắng được phá lệ khó khăn.
"Riddle trí nhớ ngươi cũng nghiên tập xong?" Nàng tầm mắt rơi vào đèn dưới kệ minh tưởng bồn thượng.
trong chậu màu bạc trí nhớ ở ánh lửa hạ lẳng lặng yên lưu động.
"Là (vâng,đúng), mặc dù hoàn thành được có chút cố hết sức. Hơn nữa rất nhiều địa phương : chỗ còn không thuần thục." Hắn ở bên người nàng ngồi xuống, vẻ mặt mệt mỏi. Hắn trạng thái cũng không tốt hơn chỗ nào —— thực lực của nàng so sánh với năm ngoái nghỉ hè tăng cường không chỉ một chút.
"Tại sao như vậy vội vã hoàn thành?" Kia rất cực khổ...
"Không vội không được. Ta sau khi tốt nghiệp sẽ tiến vào ma pháp bộ. Khi đó ta chỉ có buổi tối có thể trở về, trên thời gian quá chặt."
Nàng than thở, "Đúng là."
"Hiện tại mấy giờ rồi?" Nàng nghỉ ngơi tốt đứng dậy tính toán trở về nữ sinh túc xá.
"Đã hơn hai giờ liễu." Hắn nhìn thoáng qua đồng hồ trên tường đáp.
"Là (vâng,đúng) ư, cũng đã trễ thế này?" Nàng trước kia cùng hắn đối luyện hoàn nhiều lắm là cũng là vừa qua khỏi nửa đêm.
"Nếu là như vậy..." Nàng ở nghĩ cách, "Dù sao hôm nay đã thi xong thử, ngày mai vừa rồi không có khác an bài... Ta hiện muộn lưu lại có thể sao?"
Hắn sửng sốt, "Dĩ nhiên có thể."
"Ta là nói, chúng ta cùng nhau ngủ. Giống như khi còn bé như vậy." Nói không chừng hắn sẽ đi ngủ ghế sa lon...
"... Tốt."
Nàng mỉm cười.
Kenneth gia gia ngáp cùng bọn họ nói ngủ ngon, sau đó mình khép lại sách.
"Hoàn hảo ta tùy thân mang theo rửa sạch đồ dùng. Ta cùng Andre tư giáo sư thường ở rừng cấm bên lộ túc... Ta cũng dưỡng thành thói quen." Nàng áo choàng săm bị làm thu nhỏ lại nguyền rủa đơn giản hành lý cùng bộ sách.
"Bất quá đồ ngủ ngươi muốn mượn ta." Nàng vừa nói đã mở ra hắn tủ treo quần áo. Nàng bên ngoài đóng quân dã ngoại thời điểm cũng là cùng quần áo nằm xuống —— Andre tư giáo sư rất không an phận, mà nàng không muốn dễ dàng đắc tội một học thức uyên bác Lão sư.
"Tựu cái này sao... Ta đi trước phòng tắm." Nàng đem đồ ngủ thu lại, đi vào phòng tắm đóng cửa lại.
Học Sinh Hội Chủ Tịch chính là dễ dàng, không cần đi công cộng phòng tắm. Ginny cỡi quần áo ra treo trên tường, giải khai trên đầu băng gấm.