"Ta đã trở về! Hắn cười đến có chút bất khả tư nghị.
"Ừ!" Winllior khóc vọt vào kia ấm áp hoài bão, cuối cùng không còn là Băng Băng lành lạnh rồi!
Thời gian hồi tưởng ——
Mỗ một ngày, Winllior quang minh chánh đại đi dạo sách cấm phân biệt, Pince phu nhân một loại chắc là không biết bất kể nàng, đây là hiệu trưởng cho phép.
Đột nhiên nàng xem đến một quyển kỳ quái sách. Phải biết rằng sách cấm phân biệt trong cơ bản thượng cũng là một chút gặp nguy hiểm tính bộ sách, tỷ như có thét chói tai nữa ( sóng âm công kích ), có cắn người nữa, có nguyền rủa đụng phải người của nó nữa vân vân, nhưng là lần đầu tiên thấy làm cho người ta cảm thấy ấm áp, an tĩnh cùng tường hòa sách.
Từ nhất thời tò mò, nàng cầm lên quyển sách kia.
Đó là một quyển màu hồng phấn khảm Kim Ngân song sắc sợi tơ sách nhỏ, sách bìa mặt có rất đẹp đằng mạn hoa văn cùng xài thể chữ, thoạt nhìn giống như là một quyển đồng thoại sách, tương đối duy mỹ.
Riêng này sao một phong bì tựu đủ lấy ra làm tác phẩm nghệ thuật rồi! Winllior lúc ấy nghĩ như vậy.
Nhưng là đang nhìn quá những nội dung này sau, nàng tựu thề tuyệt đối không đem nội dung bên trong tiết lộ ra ngoài!
Nơi này chiếm cứ độ dài nhiều nhất đúng là như thế nào chế luyện mê tình tề cùng sử dụng tình yêu ma chú, còn có một chút ly kỳ cổ quái ma pháp, mẫu thân đối với Harry sử dụng cổ xưa huyết thống ma pháp cũng có thể tìm được.
Trở lại bìa mặt, nàng thấy rõ ràng này tên sách —— "Yêu", tác giả là Rowena Ravenclaw, cũng ghi chú rõ, "Yêu là trên thế giới nhất lực lượng cường đại."
Quyển sách này là có ma lực ! Winllior nghĩ, đọc một lượt toàn văn, nàng thế nhưng một chữ cũng không có nhớ kỹ, nhưng là tinh tế hồi tưởng thật giống như từng cái đều có ánh giống như, nhưng không nói ra rốt cuộc là cái gì!
Đến hiện tại, nàng mới đột nhiên hiểu, mỗi cái đọc quyển sách kia mọi người chỉ có thể nhớ kỹ một ma chú hoặc là ma thuốc cách điều chế, không nghi ngờ chút nào, là bản thân nhất cần đồ ngươi muốn, nàng không nghi ngờ chút nào, ban đầu mẫu thân tại trường học lúc cũng xem quyển sách kia, cũng chỉ nhớ lấy duy nhất một ma pháp, huyết thống bảo vệ ma chú.
Mà nàng nhớ kỹ chính là, ghi lại ở chót nhất tờ, thân thể khôi phục tề! Nghe nói là tất cả giúp linh hồn thể khôi phục thân thể phương pháp ở bên trong, nhất ôn hòa , không...nhất hại, cần thiết trả giá thật nhiều nhỏ nhất!
Nhưng là vừa nhìn tài liệu, nàng nhất thời choáng váng đầu hoa mắt!
Đầy tháng lúc ánh trăng trên cỏ tự nhiên ngưng kết giọt sương. Không nói trước ánh trăng thảo là cở nào khó tìm, nữa nói tìm được rồi, làm sao ngươi tựu có thể xác định nó nhất định kết giọt sương đây? Còn muốn là đầy tháng lúc !
Độc Giác Thú tự nguyện dâng ra mi tâm máu! Có rất ít Độc Giác Thú có tự nguyện dâng ra máu, bởi vì vì miệng vết thươngcủa bọn hắn không dễ dàng khép lại, một khi xuất huyết nhiều tựu ý nghĩa tử vong, đại đa số lúc cũng là loài người cường thủ hào đoạt sau đó suy yếu nguyền rủa sau đích máu, hơn nữa, so sánh với một loại máu, mi tâm lại càng đến gần ma lực của bọn hắn nguồn suối, một sừng.