Winllior Potter 3 (Tom Riddle)

547 1 0
                                    

Pomfrey phu nhân nhìn nàng tâm tình tựa hồ đã khá nhiều, cũng không biết nàng rốt cuộc như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào, cho nên đút bổn : vốn thật dầy  chú ý hạng mục công việc cho nàng, liền đem ngẩn người trong đích Phoenix đuổi ra khỏi chữa bệnh cánh.

Nơi này cũng không phải là trong lòng phụ đạo thất, có vấn đề mình vợ chồng son thương lượng đi, thứ cho nàng không tiếp đợi a!

Trở lại trụ sở, hay là Slytherin phòng ngủ. Bất quá, nàng đưa đến liễu rất nhiều cách vách đồ, nói thí dụ như cái kia ấm áp dễ chịu cái chăn tử, kia tuyệt đối không phải là Slytherin kia mặc dù hoa mỹ nhưng là lại không có gì nhiệt độ tơ lụa bạc bị có thể so sánh, ôm lấy tới  xúc cảm cũng không giống với.

Kia buổi tối, thượng hoàn năm thứ ba Hufflepuff cùng Slytherin đen phòng ngự ma pháp thuật chương trình học  Riddle trở lại trụ sở, theo thường lệ ôm Winllior một bữa mãnh liệt hút, làm cho Winllior lại cảm thấy chuyện này thì không phải là nghiêm trọng!

"Riddle, " Winllior nghiêm mặt nói, "Lời nói thật nói, ngươi có phải hay không sớm biết rồi? Cái kia, cái kia..." Nàng dập đầu nói lắp ba địa nói.

"Ừ hừ, " hắn ôm đủ rồi, lựa chọn lông mày, "Ngươi biết?"

"Động dục kỳ!" Nữ hài mặt đỏ lên, hét lớn, "Ngươi sớm biết liễu đúng không!"

"Đúng a! Cái loại nầy mùi vị từ mới vừa tựu trường lúc đang ở hấp dẫn ta!" Riddle lại như thống khổ lại như hoài niệm thuyết, "Khống chế không được của mình cảm Giác Chân không dễ chịu a!"

"Ừ? Vị đạo trưởng nào đó có thể làm cho ngươi mất đi khống chế?" Nói đến đây , Winllior hứng thú lên tới, bởi vì nàng biết, vô luận là Riddle hay là Voldemort cũng là cực kỳ bá đạo tự chế người, tuyệt không cho phép có làm cho mình không ổn định nhân tố tồn tại, mình đoán chừng là ngoại lệ, cái gì có thể để cho Riddle cho dù mất đi khống chế, nhưng vẫn là như thế hoài niệm?

"Thật là Tiểu ma nữ a!" Riddle bất đắc dĩ liếc nàng một cái, nhìn nữ hài vẻ mặt hứng thú bộ dạng, "Đúng đấy một loại không muốn xa rời mùi vị, thật giống như chỉ có ngươi ở bên người mới có dẹp yên cảm, vừa đi ra tựu sẽ cảm thấy rất không an tâm!"

"Rất cảm động nga!" Winllior ranh mãnh thuyết, "Ngươi không có cảm thấy này thật giống như ở hình dung rời đi mẫu điểu chim nhỏ sao?"

"Hừ hừ, giễu cợt ta?" Phi Hồng con ngươi chớp động lên tia sáng, "Để giễu cợt ta!"

Một hổ đói bổ nhào dê, con cọp lớn rất dễ dàng địa nhào tới giảo hoạt con cừu nhỏ! Tình nhân đêm lúc đó triển khai.

Bất quá dường như, Winllior phiền não vấn đề hay là không có giải quyết.

-------- Cập Nhật phân cách tuyến --------

Một đêm không có chuyện gì xảy ra.

Như thế bận rộn một tuần có đã qua, Winllior đang ở đi học về nhà, đi học về nhà trong lúc vượt qua, trừ đi một chuyến chữa bệnh cánh, cơ hồ nơi nào cũng không có đi, đang ở trụ sở dặm  cùng Riddle hai người cho hết thời gian, tâm sự, nói nhân sinh, nói bài vở và bài tập, nói sau này cuộc sống mặc sức tưởng tượng, còn có, Winllior có hành động một chút giáo sư, dạy một chút ma đồng kiến thức, Riddle đích thiên phú thật là kinh người, tự học thêm Winllior dạy, lại đem trụ cột ma văn tự phù nhớ liễu thất thất bát bát, điều này làm cho Winllior phải cảm thán trí khôn vỡ lòng cường hãn a, một rất có thiên phú người, có thể ở trí khôn vỡ lòng đồng thời, học tập đến rất nhiều thứ, mình ban đầu làm sao lại không có đãi ngộ như vậy đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Poter ĐN 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ