"Naruto! Sao cậu không giữ lời hứa.... Tại sao? Tại sao hả?"Tiếng ai đó oán trách cứ vọng đến bên tai, khiến người kia mơ màng thức giấc. Đôi mắt nặng trĩu dần dần hé mở, cơn đau đầu bắt đầu ập đến khiến cậu phải nhíu mày nặng nhọc. Lúc này cậu mới biết đó chỉ là giấc mơ. Cơn đau đầu chóng qua, cậu dần dần nhớ lại sự việc trước khi phải rơi vào hoàn cảnh thế này. Cậu bị ai đó bất ngờ lôi vào một con hẻm khi đang trên đường về nhà, rồi bị trùm thuốc mê...và rồi, mọi thứ trắng xoá, chẳng thể nhớ gì thêm nữa.
"Úi...Đau quá!"
Khi cố ngồi dậy, Naruto mới nhận ra hai tay đã bị trói chặt vào đầu giường từ lúc nào, không những thế trên người chỉ mặc độc một chiếc yukata mỏng manh (không quần lót). Không gian xung quanh tối mịt đáng sợ, chỉ có mỗi 1 ngọn đèn dầu loe loét đặt ở chiếc tủ cạnh giường. 'Chuyện quái gì đây?'- Cậu thầm nghĩ. Càng cố cựa quậy để ngồi dậy lại càng khiến tay trói siết chặt và đau rát. Cậu khổ sở nhoài người lên, tựa lưng vào tường, nhìn dáo dác mong tìm được sự giúp đỡ.
"Có ai không? Cứu tôi với! Có ai kh... "
Lời cầu cứu của cậu như bị nghẹn lại khi thấy bóng dáng ấy xuất hiện. Hình bóng đứng trước cửa hơi nhập nhoè... Hình bóng quen thuộc ấy...
"Sai ! Là cậu sao? Cứu tôi với!!! Sai!!!"
Sai không nói gì, chỉ chậm rãi bước đến gần rồi ngồi ở mép giường. Sai cứ thế nhìn chằm chằm vào Naruto.
"Cậu sao vậy ? Sai! Mau cởi trói cho tôi đi chứ!" Naruto vừa giựt giựt tay trói vừa nhìn Sai thống khổ.
"Cậu đau lắm sao?" Sai thản nhiên nói.
"Ừ, đau lắm, tay tôi đau. Cậu đến cứu tôi đúng không? Đừng hỏi ngớ ngẩn nữa, cởi trói giúp tôi đi!" Naruto có chút nghi hoặc khi nhìn vào mắt người đối diện.
"Cậu có đau bằng tôi không?" với vẻ mặt lạnh tanh, Sai nói.
"Cậu đang muốn nói gì vậy Sai? Cậu làm tôi sợ đấy!"
"Cậu không cần phải sợ đâu, Naruto! Chẳng phải tôi luôn ở bên cậu sao? Cậu cũng đã hứa sẽ luôn ở bên tôi đúng không?"
Sai dần tiến sát mặt đến Naruto, phả từng hơi thở nóng hổi (thèm khát) nơi gáy cổ như chỉ muốn nhào đến "ăn sạch" cậu. Rồi bỗng dưng ghì chặt vai cậu một cách thô bạo, quát to: "Vậy thì tại sao? Tại sao? Cậu lại không giữ lời hứa với tôi chứ?"
Naruto giật mình, nhận ra đó chẳng phải là câu nói cậu nghe suốt trong khoảng thời gian bất tỉnh sao?
"Không lẽ...Cậu là người làm chuyện này sao? Sai! Sao lại bắt cóc tôi hả? Tại sao?". Một câu hỏi " Tại sao?" lại nhận được một câu trả lời "Tại sao?" chẳng ai mong đợi.
"HA...HA...HAAAAA.... Cậu thông minh hơn chút rồi đấy. Đúng vậy, là tôi đấy. Tôi chỉ muốn giúp cậu nhớ lại những gì đã quên thôi mà. Đừng căng thẳng vậy chứ, Naruto bé bỏng của tôiiiii..."
Sai như hoá rồ, hai tay giữ chặt má của Naruto, rồi áp chặt môi mình vào môi cậu cắn mút, dùng lưỡi cố tách môi cậu, nhưng Naruto cố chấp ngặm chặt miệng. Sai lấy ngón cái thô bạo ghì cằm cậu xuống, thừa dịp lưỡi Sai len lỏi vào trong miệng của cậu, tìm kiếm lưỡi cậu rồi quấn lấy, liếm, mút, đẩy đưa không dứt cho đến khi cả 2 hô hấp trở nên khó khăn, Sai mới chịu buông tha đôi môi cậu.
Naruto, đôi mắt xanh trong veo giờ đầy nước, há miệng hớp lấy không khí đang thiếu thốn. Chưa kịp hoàng hồn, Sai đã đè mạnh Naruto xuống giường, đôi môi đỏ mọng như dụ hoặc, khiến Sai muốn ngấu nghiến nó thêm một, à không, nhiều lần nữa. Lần này khi không còn sự khống chế nào, Sai vừa đưa lưỡi vào , Naruto đã cắn vào lưỡi người trên thân mình. Đau điếng, mùi máu tanh khó chịu tan dần trong miệng.
"Chát!!!"
=====================================================================================End chap 1
Chào các bạn! Mình là HyHy. Lần đầu tiên tập tành viết truyện đồ, câu văn cũng có gì đó "sai sai" mà không biết sai ở đâu. :3:3:3. Mong các bạn comment góp ý giúp mình nha. Thật sự rất mong mọi người đọc và ủng hộ truyện của mình, giúp mình có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi "sự nghiệp" viết lách :3;3:3...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Lời hứa
FanfictionAuthor: HyHy (@^_^@) Pairing: Sasuke x Naruto , Sai x Naruto Đây là fic đầu tiên mình viết, cam đoan tất cả đều do mình tự vắt chất xám ra viết, không copy tác phẩm khác đâu! (Mong các bạn tôn trọng tác quyền, không copy hoặc chuyển ver nha :3)...