"WHAAA... No quá đi... Bụng sắp nổ tung luôn rồi...Ha..ha..." Ngồi phịch xuống ghế sô pha, cậu cảm thấy vô cùng hài lòng với bữa Ramen hoành tráng anh nấu.
Khi nãy không biết ai còn mạnh miệng bảo không thèm... không đói...Vậy mà, anh vừa mang tô ramen ra, cậu đã trưng bộ mặt thèm thuồng đến chảy dãi (nhưng vẫn rất dễ cưng); đôi mắt xanh vốn đã to tròn giờ còn mở to đến mức không thể to hơn, lấp lánh, sáng rỡ; miệng cười toe toét. Chỉ trong một nốt nhạc, cậu đã chén sạch tô Ramen đầu tiên, liền đòi thêm tô thứ hai rồi tô thứ ba, trong khi anh chỉ vừa mới ăn được một nửa. Cậu đúng là có tình yêu to lớn với Ramen, nhiều lúc khiến Sasuke anh cũng phải ganh tị vì có khi nào cậu trưng cái vẻ mặt "thèm thuồng" ấy với anh đâu, mà toàn ngược lại. Thật là...
"Nước trái cây đây! Uống đi!" Anh chu đáo mang nước uống đến tận chỗ cho cậu.
"San-kyuuuu !" ("thank you" đó nha :3) Cậu hí hửng cằm ly nước anh đưa, uống ực một hơi. Naruto! Bụng-kun đúng là không đáy mà!
Anh lúc nào cũng vậy, luôn chú trọng việc ăn uống dinh dưỡng cho cậu. Đúng rồi! phải vỗ béo người ta rồi mới ăn ngon miệng được chứ! Nói đùa thế thôi.. thật ra.. Anh thương cậu lắm! Có bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu quan tâm, anh đều dành cho cậu.
"Này Dobe! Đã nạp đầy năng lượng rồi đúng không?"
"Quá đầy luôn là đằng khác...Lâu rồi mới được ăn một bữa ramen ngon thế này..."
Anh nhìn xuống Dobe cưng đang mãn nguyện xoa xoa bụng-kun căng tròn, cả người tựa vào ghế sô pha trông rất dễ chịu, đầu ngửa ra, mắt nhắm hờ. Sao mà mời gọi thế này!
Bỗng, anh khom người xuống gần cậu, một tay cầm lấy ly nước của cậu đặt lên bàn, tay kia chống vào thành ghế. Ghé sát vào tai cậu, anh thì thầm bằng giọng điệu đầy cám dỗ:
"Nếu vậy, chúng ta cũng nên... làm gì đó để tiêu hao bớt... năng lượng đi nhỉ!"
Naruto choàng mở mắt, bắt gặp ngay ánh mắt đen sâu thẳm của anh - đầy ham muốn. Không dừng lại, anh cứ thế hôn lên má cậu, đến đôi môi mềm mại, liếm cằm cậu, rồi mút nhẹ vào chiếc cổ cao ba ngấn đang ngửa ra kia. Cùng lúc, tay anh lần mò vào lớp áo thun, vuốt ve da thịt mịn màng của cậu. Cảm giác ươn ướt, mơn trớn, tê rần ấy khiến tâm trí cậu đôi chút bị lu mờ.
Theo đúng kịch bản mà Sasuke đã soạn, sau cảnh ăn Ramen, sẽ là cảnh "ăn" Naruto hoành tráng lệ... Vậy mà...
.
"À... Sasuke! Mình ...mình đi dạo đi anh... tự nhiên em muốn đi hưởng khí trời một chút... Đi nha..nha...!" Cậu giữ lấy vai anh đẩy nhẹ, lúng túng đánh trống lãng, rồi làm vẻ mặt nũng nịu nài nỉ anh.
Anh như bị đóng băng trong lúc nhiệt độ cơ thể đang tăng cao, nhìn cậu cười khổ, đành chiều theo ý cậu.
Bầu trời đêm đầy sao, gió thổi mát lạnh, sảng khoái. Càng về đêm, đường phố càng tấp nập. Người người qua lại vô cùng nhộn nhịp.
Đông đúc, ồn ào.. Anh ghét những điều đó.
Thế nên, nơi mà cả hai thường hay tản bộ là một bờ hồ ở gần nhà. Dù chỉ là một cái hồ bình thường, chẳng có gì đặc sắc, nhưng ít nhất nơi đó khá vắng vẻ, có thể cảm nhận được không gian riêng chỉ có hai người. Cùng nhau dạo bước dưới những tán lá cây, hít thở không khí trong lành, thoáng đãng, điều đó cũng khá tuyệt.
"Không khí bên ngoài thật thoải mái! Đúng là thích thật!" Naruto vươn vai, hít thở, tận hưởng không khí mát lạnh khi đêm xuống.
"Vậy ý em là ở nhà anh không thoải mái à? Dobe.. ngốc.. này" Sasuke vẫn mặt đơ nhìn cậu, rồi lấy hai tay béo vào má cậu, tỏ vẻ giận dỗi.
"I-I-ITAI...Ý em ..không phải vậy.. mà.. Tha cho em..." Cậu làm vẻ mặt đau khổ, van xin.
Vừa xoa xoa hai bên má đang ửng đỏ, vừa lén nhìn người đang đi bên cạnh mình, cậu phải công nhận một điều... Sasuke của cậu bây giờ thật chững chạc (dù chỉ lớn hơn cậu có một tuổi); dáng người thì cao ráo (cậu chỉ đứng đến vai anh – nhục thiệt mà!); cơ thể khoẻ mạnh, cũng khá vạm vỡ (gì mà "cũng khá" chứ, "quá" luôn mới đúng - body 6 múi đó nha!); lại còn đẹp trai hết chỗ chê (bởi vậy đám con gái trong trường cứ theo anh nườm nượp – Khổ lắm!)... Sasuke quá chuẩn! (Cậu đỏ mặt)
.
Nhưng... duy chỉ có một thứ không thay đổi...ánh mắt ấy...vẫn lạnh lẽo.
================================================
END CHAP 6
Góc thủ thỉ:
"Thật ra, không biết fic Sasunaru này mình viết thế nào? Mình luôn trông chờ nhận được sự phản hồi từ các bạn thông qua lượt read, vote, và cmt. Mình sẽ có thêm nhiều nhiều nhiều động lực để viết hơn nữa nếu những phản hồi đó ngày càng tăng !!!"
Rất mong các bạn sẽ ủng hộ truyện của mình!
Cảm ơn các bạn!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Lời hứa
FanfictionAuthor: HyHy (@^_^@) Pairing: Sasuke x Naruto , Sai x Naruto Đây là fic đầu tiên mình viết, cam đoan tất cả đều do mình tự vắt chất xám ra viết, không copy tác phẩm khác đâu! (Mong các bạn tôn trọng tác quyền, không copy hoặc chuyển ver nha :3)...