"PHỊCH!!!"
.
Đắm mình trong sự bồng bềnh...mềm mại nơi chăn gối. Cậu nằm đấy, chiêm ngưỡng từng tất thịt săn chắc, từng cơ bắp mạnh mẽ, và cả phần hạ bộ (đáng ngưỡng mộ) kia...tất cả dần được lộ ra sau lớp vải đang theo tay anh nhanh chóng rơi xuống đất.
Anh cũng không khác gì cậu, mãi mê ngắm nhìn dáng vẻ gợi cảm 'TUYỆT MĨ' kia, đôi chân suông dài hơi co lên khép hờ, ngực phập phồng theo từng hơi thở gấp, gương mặt đỏ bừng tận mang tai, và bầu trời xanh còn đọng vài giọt sương kia đang chăm chú nhìn anh. Nhẹ tách đôi chân dài đẹp đến mê người ấy, anh từ từ trườn lên người cậu.
Cả hai... Ngọn lửa dục vọng không ngừng bùng cháy bên trong. Ánh mắt hiện rõ sự ham muốn đối phương, chờ đợi những va chạm mãnh liệt tiếp theo."Na..ruto...Chỉ cần nhìn em thôi, anh đã không kiềm chế được mình rồi.. em biết không... sao cứ mãi tra tấn anh..." giọng anh khàn đi.
"Hah..h.. Ai đang tra tấn ai chứ...Em đang làm theo yêu cầu của anh mà...hah..." hơi thở nặng nhọc, cậu thì thào.
Anh nhẹ hôn lên đôi môi thích lý sự kia, rồi cúi xuống nơi đầu nhũ căng cứng của cậu, ngặm vào miệng, rồi mút mạnh hết bên này đến bên kia, làm chúng sưng đỏ cả lên. Một tay anh chu đáo vuốt ve "cậu nhỏ" ướt át, tay còn lại khẽ đặt hai ngón vào miệng cậu, lưỡi cậu rụt rè quấn lấy, liếm đến khi ướt đẫm. Nhẹ rút chúng ra, anh lần mò đến huyệt động ẩm ướt, khít chặt của cậu, liên tục khuấy động bên trong.
"hah...hah...Mm...hah...." Chiếc miệng nhỏ xinh của cậu cứ bật ra những thanh âm ma mị khiến đối phương khó mà kiềm chế dục vọng.
Cậu...Tay bấu chặt chiếc gối đang kê đầu, đôi bàn chân cứ cọ sát rồi bấm chặt vào ra giường. Cơ thể không ngừng vặn vẹo chịu đựng những kích thích anh tạo ra ở nhiều nơi cùng một lúc. Cậu thật sự đã đến giới hạn, ngọn lửa dục vọng ấy đang thêu đốt cơ thể cậu.
"Được...rồi...Sa..suke...hah...ha.." Đôi mắt xanh đê mê nhìn xuống anh, vươn tay vuốt lấy mái tóc đen đang gậm nhấm da thịt mình, cậu hổn hển nói.
Mỗi khi nhìn vào đôi mắt xanh ngân ngấn nước ấy, anh như bị kích thích đến tột cùng. Thật ra, anh đã đến giới hạn từ lúc được đôi môi đỏ mọng kia mút chặt, nhưng vì sợ cậu sẽ đau , nên phải cố "chăm sóc" cậu thật kỹ. (Có tiến bộ, Sasuke! Sức chịu đựng khủng khiếp!)
Nhấc cao đôi chân suông dài của cậu, anh dang rộng chúng ra, phơi bày trước mắt là nơi hồng hào đang liên tục tiết ra dịch nhờn, cứ thế chảy xuống ướt đẫm, đầy mê hoặc. Anh vội đưa vật cứng rắn và nóng bỏng của mình chạm đến cửa động, rồi mạnh mẽ thúc vào trong cậu.
"Aahhh... uhm...Sa..su...ke...Mm.."
Cậu nhíu mày, đầu hơi ngửa ra sau, hai tay vội bấu lấy lưng anh. Khi hoàn toàn thích ứng với sự sáp nhập ấy, hai chân cậu dần vắt chéo quanh hông anh, cứ thế đung đưa theo từng nhịp ra vào mạnh mẽ của anh.... Cảm nhận thật rõ sự ma sát của anh bên trong cơ thể.
"uh...Naru..to...Em thật chặt...Naru..to... grm.."
Anh dúi mặt vào hõm cổ cậu, hít hà mùi hương ngọt ngào nơi cơ thể. Rồi lại đi tìm đôi môi ngon lành của cậu, say sưa mút mát. Hai tay giữ hông cậu thuận tiện cho dục vọng cương cứng kia thúc vào rồi trượt ra càng lúc càng mãnh liệt.... Cảm nhận sự ấm nóng, co thắt đến ngạt thở của cậu bao trọn lấy anh.
"PHẠCH...PHẠCH..."
Càng lúc anh càng cuồng nhiệt, nơi hạ bộ không ngừng khuấy động nơi hang động khít chặt. Khẽ nhấc người tách thân mình khỏi thân cậu, tay anh chống lên bên đầu cậu, cứ thế ra sức thúc mỗi lúc một mạnh hơn, sâu hơn vào điểm nhạy cảm nhất trong cậu. Chân cậu chỉ biết kẹp chặt vào hông anh rồi nhiệt tình đáp lại, cứ thế cả hai hoà làm một.
Đôi mắt xanh ướt nước khẽ nhìn lên gương mặt điển trai như tượng tạc, nét mặt hiện rõ sự đắm chìm trong nhục dục; đôi mắt nhắm hờ; cơ thể nhễ nhại mồ hôi; và đang hì hục chiếm hữu cơ thể cậu...Nhưng không hề thô bạo mà lại vô cùng dịu dàng...Anh, đúng là anh rồi... Cậu ước sao người trên thân cậu sẽ luôn là anh.. Người cậu thật sự tin tưởng... Người thật lòng yêu cậu. Hình ảnh của anh, của chính anh... Chỉ mong rằng dù có mơ cũng sẽ chỉ mơ về anh, về anh thôi.... Càng suy nghĩ, cậu như càng bị lôi về cái "quá khứ" ấy... Cố dứt khỏi sự nghĩ ngợi có chút tiêu cực đó, cậu phải thay đổi không khí ngay. Xoay đầu sang phía bên tay anh đang chống, cậu cắn (hơi) mạnh vào. Naruto! Chọc tức cũng là một cách để đổi không khí nhỉ!
"Ưh...Em hư..thật đấy..Naruto... Em đang khiêu khích ...anh à!" Anh khẽ giật mình bởi cái cắn "yêu" của cậu vào cổ tay mình. Anh nhếch miệng, cúi xuống trừng phạt "yêu" đôi môi hư hỏng của cậu, hai tay ôm chặt lấy cơ thể mềm mại đang khẽ run lên của cậu.
.
Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, tiếng va chạm nơi hai cơ thể đẫm mồ hôi, tiếng sột soạt nơi gối chăn, tiếng rên rỉ mê loạn hoà cùng tiếng gầm gừ thoả mãn, tiếng mút lưỡi cứ vang vọng khắp căn phòng rộng lớn... Và rồi... Cuối cùng thứ âm thanh khi cả hai cơ thể cùng chạm đến đỉnh điểm của sự khoái lạc cũng vang lên.
Anh ưỡn mạnh phần hạ thân cùng lúc phóng thích thứ chất dịch nóng hổi vào trong cậu, nhiều đến mức phải trào ngược ra bên ngoài. Còn cậu, đầu bật mạnh về phía sau, hai tay bấu vào vai anh, và rồi vùng bụng của anh cũng bị cậu làm cho ướt đẫm.
.
'Thật là...Chưa gì mà đã ngủ rồi sao? Dobe ngốc này' Anh thầm trách "yêu" người dưới thân ngủ ngon lành ngay sau khi vừa lên đỉnh. Ân cần anh lấy khăn giấy lâu sạch cho cậu, nhẹ nhàng để cậu gối đầu lên tay mình, rồi ôm cậu vào lòng, cứ thế thích thú nhìn ngắm khuôn mặt đang say ngủ vô cùng đáng yêu của cậu...
.
"Em sao vậy? Naruto... Naruto... Tỉnh dậy đi!"
.
.
=========================================
END CHAP 9
Các bạn ơi! Hãy vote và cmt nhiệt tình vào nào! (
Nếu được vậy, mình sẽ up Chap 10 vào tối mai nà... hihi...
SAN-KYUUU MỌI NGƯỜI NHIỀU NHA!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Lời hứa
FanfictionAuthor: HyHy (@^_^@) Pairing: Sasuke x Naruto , Sai x Naruto Đây là fic đầu tiên mình viết, cam đoan tất cả đều do mình tự vắt chất xám ra viết, không copy tác phẩm khác đâu! (Mong các bạn tôn trọng tác quyền, không copy hoặc chuyển ver nha :3)...